bgware

Tải về miễn phí 15 mẫu website giáo dục chuyên nghiệp

Website giáo dục cần có những quy chuẩn nhất định nhằm đảm bảo tiêu chí giáo dục cho các trường. Ngôi Sao Số xin giới thiệu 15 mẫu web giáo dục tuyệt vời cho bạn tham khảo ý tưởng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu Website giáo dục chuyên nghiệp được viết trên nền tảng HTML5 và CSS3 thì bộ sưu tập này là dành cho bạn. Hai ngôn ngữ HTML CSS không còn đáp ứng được những tính năng của một trang Web hiện đại, cho nên HTML5 và CSS3 trở thành hai nền tảng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khách hàng được download miễn phí và sử dụng cho bất kỳ mục đích giáo dục nào mà không bị giới hoặc phải chịu thanh toán. Có rất nhiều trang cung cấp miễn phí những mẫu Web HTML5 và CSS3. Vì vậy, bạn phải chọn ra một bản thiết kế website thích hợp nhất với dự án.

Dưới đây là những mẫu thiết kế Website miễn phí tốt nhất được viết trên nền tảng HTML5 CSS3. Hy vọng rằng một trong số này sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng tuyệt vời và có ích cho công việc sáng tạo của bạn.

Education ( Demo / Tải về)

Đây là một bản thiet ke Website di động có thể sử dụng cho Cao Đẳng, trường học, trung tâm đào tạo và tư vấn giáo dục. Mẫu thiết kế sử dụng Jquery slider cho Website và điện thoại. Education hỗ trợ cho tất cả mọi trình duyệt.

Education

Public Library ( Demo / Tải về )

Được xây dựng bằng công nghệ Jquery nên mẫu thiết kế Web này có thể đáp ứng cho nhiều dự án như trường đại học, trung tâm đào tạo và tư vấn giáo dục. Không chỉ chạy tốt trên máy tính mà trang web này còn hỗ trợ hiển thị  trên màn hình điện thoại di động.

Public Library

Erudite ( Demo / Tải về )

Mẫu thiet ke web được tạo ra dựa trên phương pháp đơn giản hóa không gian giúp người xem dễ dàng sử dụng. Bố cục chính của toàn trang Web được đặt trên nền trắng để làm nổi bật thông tin. Phía dưới phần Menu điều hướng là một hình nền lớn về học tập, người xem sẽ thấy được tính chất giáo dục rõ ràng trong trang Web.

Erudite

Academia ( Demo / Tải về )

Màu chính của bố cục là màu xanh dương đậm để tạo được sự tin cậy cho người xem về chất lượng dịch vụ mà mẫu thiết kế website muốn gửi đến. Phần tiêu đề được thiết kế đúng tiêu chuẩn bao gồm Logo bên trái, menu điều hướng, khung tìm kiếm, thời gian hoạt động và số điện thoại liên lạc.

Academia

Guidance ( Demo / Tải về )

Lấy màu cam làm màu chính. Mẫu thiết kế website truyền cảm hướng cho khách hàng khi truy cập vào trang Web. Họ có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp của bạn qua chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Bố cục được chia thành ba cột chính thích hợp cho việc đăng thông tin cũng như tiếp thị sản phẩm.

Guidance

Educare ( Demo / Tải về )

Với màu nâu trầm và giao diện đơn giản, mẫu thiết kế Website tạo ra cảm xúc gần gũi  cho người xem. Những Menu điều hướng tối giản giúp cho việc chuyển trang dễ dàng hơn. Hình ảnh được bố trí dưới thanh tiêu đề giúp người xem nhận biết được trang Web này sẽ mang đến những gì tốt đẹp cho học sinh, sinh viên.

Educare

Những Website tương tự

 9 mẫu thiết kế website chuyên nghiệp tiếp theo sẽ giúp bạn có được những ý tưởng tuyệt vời cho dự án của mình. Tất cả đều chạy tốt trên những trình duyệt nổi tiếng hiện nay. Phần giao diện chú trọng tính đơn giản và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 9 trang Web hỗ trợ hiển thị trên màn hình điện thoại với nhiều kích thước.

Knowledge ( Demo / Tải về )

Knowledge

Element Education ( Demo / Tải về )

Element Education

Techno ( Demo / Tải về )

Techno

Legend ( Demo / Tải về )

Legend

Kids Kite ( Demo / Tải về )

Kids Kite

Education Plan ( Demo / Tải về)

Education Plan

Bright Education ( Demo Tải về )

bright education

Education Center ( Demo / Tải về )

Education Center

Education ( Demo / Tải về )

Education Web template


Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 10/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây