bgware

Tải về miễn phí 15 HTML website cho cửa hàng thú cưng tốt nhất

Làm thế nào để phát triển một cửa hàng thú cưng trực tuyến ? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách 15 mẫu thiết kế Website cho cửa hàng thú cưng trực tuyến tốt nhất.

Tất cả những bản thiết kế này đều rất thân thiện với người dùng, khả năng tương thích cao, dễ dàng tùy chỉnh để  phù hợp cho từng dự án. Bạn có thể sử dụng những mẫu này mà không cần phải biết lập trình hay những kỹ năng phức tạp nào khác. Vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Tất cả những trang Web trên được thiết kế cho những những cửa hàng thú cưng, các câu lạc bộ yêu động vật, trung tâm cứu trợ động vật, dịch vụ thú y và cho tất cả những trang Web có liên quan đến vật nuôi. Bạn có thích động vật hay thú cưng không ? Nếu như bạn có mèo, chó, thỏ hay hồ có nhiều loại cá với đủ màu sắc….thì có nghĩa là bạn đã có sự yêu thương với những con vật đáng yêu rồi đó.


Theo lẽ tự nhiên thì bạn sẽ trở nên nhạy cảm với vật nuôi của mình. Bạn có thể làm đủ mọi thứ thật cẩn thận và tỷ mỉ để làm cho thú cưng trở nên khỏe mạnh và thông minh. Để làm được như vậy những người yêu thú cưng sẽ tìm đến thiet ke website của bạn để mua những sản phẩm cần thiết như thức ăn cho động vật, sữa tắm,  quần áo thú cưng…Khách hàng sẽ hạnh phúc còn bạn có được doanh thu.

Và bạn muốn bắt đầu một cửa hàng kinh doanh thú cưng? Đây thật sự là một ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể làm những điều mình thích mà vẫn có thu nhập ổn định. Một cửa hàng vật nuôi phải giới thiệu rất nhiều thú cưng và những sản phẩm liên quan đến động vật tới khách hàng. Việc có được một trang Web trực tuyến là ưu tiên cần thiết để tiếp thị sản phẩm của cửa hàng đến những người yêu thú cưng.

Nếu như bạn muốn Website của bạn nổi bật với những trang Web khác, thì bạn cần có một con vật cưng đáng yêu để làm hình ảnh đại diện cho cửa hàng. Cá ,động vật kỳ lạ, chó hoặc mèo hay bất kỳ con vật nào bạn cảm thấy thân thiện gần gũi. Hãy để hình ảnh những động vật dễ thương thu hút khách hàng tiềm năng cho trang Web.

Khi thiết kế web động vật bạn nên sắp xếp bố cục thật đơn giản, chọn những Menu điều hướng thân thiện với người sử dụng, tích hợp danh sách thả xuống cho từng mục. Bên cạnh đó, bạn phải cung cấp hình ảnh và video clip về thú nuôi để khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin. Bạn nên chọn những Website được viết trên nền tảng HTML5  CSS3 để đáp ứng được những tính năng mới của một bản thiết kế Website.

Miễn phí HTML Website Templates  Động vật và vật nuôi

Pet Club  ( Demo / Download )

Pet Club

Cat Care ( Demo / Download )

Cat Care

Barn Animal ( Demo / Download )

Barn Animal

Smarty ( Demo / Download )

Smarty

Zoo ( Demo / Download )

Zoo

Doggy ( Demo / Download )

Doggy

4Pets animals ( Demo / Download )

4Pets animals

Pet Shop ( Demo Download )

Pet Shop

Pet Clinic ( Demo / Download )

Pet Clinic

Trang web HTML Templates cao cấp Động vật và vật nuôi 

Pet Store ( Demo / Download )

Pet Store

Pet Care ( Demo / Download )

Pet Care

Rescue ( Demo / Download )

Rescue

Petshop ( Demo / Download )

Petshop

VetParlor ( Demo / Download )

VetParlor

Vet ( Demo / Download )

Vet

PetSitter ( Demo / Download )

PetSitter


Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây