bgware

Tải về bộ sưu tập web du lịch cho WordPress - P1

WordPress được biết đến như một CMS miễn phí tốt nhất, dễ sử dụng và phổ biến nhất trên thế giới. Các kết quả đều cho thấy người dùng sử dụng CMS này cho việc lập các trang web cá nhân đến các trang báo điện tử đồ sộ.

WordPress được biết đến như một CMS miễn phí tốt nhất, dễ sử dụng và phổ biến nhất trên thế giới. Các kết quả đều cho thấy người dùng sử dụng CMS này cho việc lập các trang web cá nhân đến các trang báo điện tử đồ sộ nhất như CNN, Dow John, Wall Street Journal... đều sử dụng WordPress cho việc xây dựng và thiết kế website của họ.

Danh sách các giao diện đẹp dành cho WordPress về chủ đề du lịch,khách sạn, nhà hàng luôn chiếm được cảm tình cũng như đại đa số độc giả đam mê thiết kế website. Cách làm, cách nhìn nhận và sử dụng giao diện của mỗi cá nhân luôn khác nhau. Và trong chủ đề hôm nay chúng tôi giới thiệu các giao diện du lịch, khách sạn, nhà hàng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Gần đây việc xây dựng trang web du lịch trở nên phổ biến hơn, các công ty du lịch nhỏ cũng đã nhòm ngó rất nhiều về mảnh đất màu mỡ là khách hàng trên internet. Chính vì vậy việc xây dựng trang web du lịch là điều cần thiết cho các doanh nghiệp để đảm bảo thị phần của mình trên internet.

Tất cả những giao diện về WordPress mà chúng tôi giới thiệu đều là giao diện có trả phí, một số cho tải về miễn phí với thiết kế đẹp nhiều tính năng ấn tượng để làm hài lòng người sử dụng khó tính nhất. Hầu hết các giao diện đều đi kèm với tích hợp Google Maps, hệ thống slides, các trang tùy chỉnh cho các nội dung khác nhau. Mỗi chủ đề đều có một phong cách riêng và chúng tôi hy vọng nó sẽ giúp bạn có được một mẫu thiết kế web du lịch tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình.

 

Mẫu giao diện 01


Mẫu giao diện 01

Đây là một giao diện trang web du lịch tuyệt vời. Trang web được thiết kế cho công ty du lịch, nhà điều hành tour du lịch, blog du lịch, phong cách đồ họa sáng tạo của mình, đơn giản, hiện đại, phẳng và rất phù hợp với bất kỳ doanh nghiệp. Nhờ có cấu trúc tuyệt vời và bố cục của chủ đề mà bạn có thể sử dụng mẫu thiết kế trang web du lịch này cho tất cả các dịch vụ liên quan đến du lịch như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tuần trăng mật, du lịch và nhiều hơn nữa. Chủ đề này là tất cả mọi thứ bạn cần để tạo ra các trang web du lịch thành công mà không cần biết gì về code.


Mẫu giao diện 02

Mẫu giao diện 02

Với phong cách tạp chí chủ đề này có thể được sử dụng cho blog du lịch, các trang web cơ quan du lịch và các trang web liên quan đến cuộc phiêu lưu đặc biệt. Giao diện này có nhiều tính năng độc đáo sẽ đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới. Giao diện này là lý tưởng để giới thiệu phòng trưng bày hình ảnh du lịch một cách đẹp và đơn giản.

 

Mẫu giao diện 03

Mẫu giao diện 03

Một giao diện với rất nhiều khả năng, bạn chỉ cần có để xem nó để hiểu nó độc đáo và chuyên nghiệp như thế nào. Hoàn toàn hỗ trợ đáp ứng, SEO tối ưu hóa và đã sẵn sàng để bạn xây dựng trang web của mình. Cấu trúc độc đáo cho phép bạn tạo ra bất kỳ thiết kế, bố trí, phong cách, tất cả từ một giao diện duy nhất mà không cần phải biết code. Và bạn dễ dàng để tạo ra các trang web phong cách khác, các trang web bạn cần, kinh doanh, thương mại điện tử, du lịch, nhiếp ảnh, âm nhạc hoặc thậm chí một mẫu thiết kế website bất động sản. Đây là một chủ đề thật sự độc đáo với hàng triệu kết hợp có thể tạo ra trang web mà bạn luôn luôn muốn.


Mẫu giao diện 04

Mẫu giao diện 04

Một mẫu thiết kế đầy sáng tạo với hình khối 3D độc đáo mà ta có thể ứng dụng cho trang web mình một sự khác biệt với số lượng còn lại.


Mẫu giao diện 05

Mẫu giao diện 05


Giao diện này được xây dựng cho các khách sạn và kinh doanh du lịch nói chung. Giao diện web hoàn toàn hỗ trợ đáp ứng và được xây dựng và sử dụng công nghệ web mới nhất để giúp thiết lập và quản lý dễ dàng và đơn giản, một mẫu thiết kế web khách sạn tuyệt vời.

 

Mẫu giao diện 06

Mẫu giao diện 06

Giao diện này cho phép chúng ta liên tưởng tới một doanh nghiệp du lịch hoạt động trong nhiều lĩnh vực, một mẫu đơn giản nhưng sắc xảo và đầy tinh tế.

 

Mẫu giao diện 07

Mẫu giao diện 07

Nhìn vào mẫu này ta thấy được sự cao cấp của các khách sạn, các điểm du lịch nổi bật. Khá sang trọng là đánh giá đầu tiên của tôi và thực sự hấp dẫn tôi tới ngay các điểm du lịch mà trang web này đang hiển thị. Ngoài ra sự khéo léo của bạn cũng có thể cho mẫu giao diện này thành một mẫu thiết kế web nhà hàng độc đáo nếu tinh tế trong việc kết hợp các thành phần.

 

Mẫu giao diện 08

Mẫu giao diện 08

Đây là một mẫu thiết kế website miễn phí về du lịch tốt nhất tôi đã tìm thấy cho đến nay. Giao diện này mang nhiều tính năng cao cấp và hỗ trợ tuyệt vời mà nó hoàn toàn miễn phí. Giao diện này sử dụng hình ảnh hoàn hảo trong thiết kế, slides với hiệu ứng tuyệt vời, trang tùy chỉnh, blog mẫu và nhiều tính năng lạ mắt khác.

 

Mẫu giao diện 09

Mẫu giao diện 09

Đây là mẫu web du lịch phong cách mạnh mẽ, đơn giản, hiện đại và dễ dàng tùy biến dành cho WordPress. Các giao diện nhỏ đi kèm với hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ hữu ích để bắt đầu với doanh trực tuyến của bạn. Giao diện sẵn sàng cho thiết bị di động, hỗ trợ công nghệ web đáp ứng và đi kèm với nhiều màu sắc không giới hạn. Bạn có thể chọn bảng màu của riêng bạn thông qua tùy chọn màu tùy biến. Tính năng quan trọng khác như kiểu chữ, hình nền, biểu tượng và có thể thay đổi hoặc chỉnh mà không cần hiểu và biết về code.


Mẫu giao diện 10

Mẫu giao diện 10

Một giao diện hiện đại được thiết kế cho cơ quan du lịch, khách sạn, ký túc xá, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà nghỉ, cho thuê căn hộ và có thể nói nó làm một mẫu website khách sạn đẹp. Tuy nhiên, bạn không phải bắt buộc phải sử dụng hệ thống đặt phòng và bạn vẫn có thể tạo một blog du lịch xuất sắc,  với tùy chỉnh cao cấp sẽ làm cho trang web của bạn độc đáo và đẹp. Để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn nhiều, giao diện có các tính năng xây dựng trang cho phép thêm khối tùy chỉnh và các khối dữ liệu theo nhu cầu riêng của bạn.

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây