bgware

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4

Bộ sưu tập với nhiều mẫu thiết kế website dành cho công ty đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm và tải về

Trong bộ sưu tập những giao diện tuyệt vời trong năm 2015 này chúng tôi đã gởi đến bạn 3 phần đầu với nhiều giao diện thú vị. Trong phần tiếp theo này chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến bạn bộ giao diện thiết kế web mang tính đột phá. Tuyệt vời hơn toàn bộ mọi giao diện đều có thể xem trước và tải về miễn phí ngay hôm nay.

Brushed – Responsive One Page Template

Xem demo Tải về máy

Một mẫ giao diện sử dụng background là slide ảnh bao gồm các ảnh với chất lượng cao và hình ảnh lớn tạo cảm giác thú vị, một chút cải tiến có thể giúp bạn tạo ra một mẫu lập trang web du lịch tuyệt vời.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4 - 1

Big Picture HTML5 Template

Xem demo Tải về máy

Một giao diện web với nhiều hiệu ứng HTML5 có thể được áp dụng cho các freelance muốn thể hiện mình trước nhà tuyển dụng hoặc các dự án trực tuyến tại các trang freelance.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4 - 2

Tesselatte – A Free Responsive Site Template

Xem demo

Phong cách hiện đại và mang một chút "hồn quê" trong mẫu giao diện này làm nó trở nên thanh thoát và dễ dàng ứng dụng cho nhiều loại trang web khác nhau.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4 - 3

Overflow

Xem demo

Một mẫu giao diện hỗ trợ đầy đủ HTML5, CSS3 và responsive webdesign hoàn hảo sẵn sàng cho bạn cải tiến thành bất cứ website nào bạn muốn.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4 - 4

Runkeeper A Mobile App Responsive Web Template

Xem demo Tải về máy

Lại thêm một mẫu giao diện trang web mà bạn có thể ứng dụng ngay nó cho mẫu thiết kế website bán hàng của bạn với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với các trang bán hàng thể thao nhưng cũng rất đơn giản để ứng dụng cho ngành mỹ phẩm hoặc điện tử ...

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4 - 5

Pinball Responsive Grid Style Blog Flat Web Template

Xem demo Tải về máy

Một mẫu giao diện phù hợp cho các trang tin tức hoặc trang dự án của một công ty, nó cũng có thể áp dụng cho một trang cho phép người dùng tải về một dữ liệu trực tuyến nào đó. Tuyệt vời với kiểu bố cục đơn giản như một store trực tuyến và responsive hoàn hảo.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4 - 6

Bak One Singlepage Flat Corporate Responsive Website Template

Xem demo Tải về máy

Một mẫu giao diện thân thiện và phù hợp với nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau, vẻ hiện đại, màu sắc cổ kính là điều bạn có thể nhìn thấy trong mẫu giao diện này.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4 - 7

Free HTML Template Andia

Xem demo Tải về máy

Sử dụng tone màu tím trong suốt bố cục trang web, mẫu giao diện có vẻ thanh thoát và bố cục nội dung rõ ràng là tuyệt vời cho một trang web doanh nghiệp hoặc trang web khách sạn.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4 - 8

Website – HTML5, CSS3 and jQuery

Xem demo Tải về máy

Cách thiết kế đơn giản và hài hòa giữa các tone màu trong giao diện này mang nhiều tính chất để bạn tự xử lý các nội dung còn lại, việc còn lại của bạn là ứng dụng nó để làm gì ? bạn tưởng chừng như nó đơn giản nhưng thực tế nếu thêm hình ảnh và nội dung vào bạn có thể ứng dụng nó cho bất cứ trang web nào bạn muốn, một mẫu thiết kế web bất động sản ư ? hoàn toàn được.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4 - 9

Studio Francesca

Xem demo Tải về máy

Một mẫu giao diện sử dụng slide rộng theo chiều ngang của màn hình và sử dụng nhiều hiệu ứng bắt mắt cho các slogan của slide. Dùng nó đúng cách sẽ giúp bạn có được một trang web nhà hàng tuyệt vời.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4 - 10

Prologue – HTML5

Xem demo

Trang web đơn giản dành cho các bloger hoặc cá nhân muốn thể hiện phong cách riêng của mình. Nếu bạn là một Freelance, bạn cần có một trang web cá nhân thể hiện các việc mình có thể làm được như chụp ảnh sản phẩm, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế logo. Tại sao không ? bạn muốn thể hiện năng lực trước nhà tuyển dụng, hãy tải về ngay nhé.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P4 - 11

Chúc bạn thành công và đừng quên like nhé!

Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây