bgware

Tải về 30 mẫu website khách sạn với góc đặt phòng ấn tượng (P.1)

Ngày nay, những quảng cáo ngoài trời hay những tờ poster là không đủ để quảng bá cho hoạt động kinh doanh của khách sạn với khách hàng.

 Hãy nhớ một điều rằng giờ đây hầu hết mọi người đều tìm kiếm thông tin về các dịch vụ khách sạn và nhà nghỉ nhờ thông tin trên mạng. Di đó, những người chủ khách sạn không thể bỏ qua tầm quan trọng của một thiết kế để thu hút khách hàng đến với mình. Một website tốt chắc chắn sẽ giúp việc kinh doanh của bạn khá lên rất nhiều nhờ chiếm được cảm tình của những khách hàng tiềm năng trên kênh online.

 Chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây một loạt các mẫu thiết lập trang web khách sạn với chức năng đặt phòng được thiết kế rất hợp lý, tạo sự thu hút và hiệu quả cao. Chức năng đặt phòng ở đây đều rất thuận tiện để sử dụng và mang lại những thông tin mà khách hàng cũng như chủ khách sạn cần để việc đặt phòng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Restinn

restinn hotel booking WordPress theme

Restinn là một thiết kế web đẹp đa năng, phù hợp cho các khách sạn. Mẫu website này mang đến đầy đủ chức năng cao cấp dành cho một website khách sạn hoàn hảo và dĩ nhiên nó không thể thiếu chức năng đặt phòng tiện dụng. Giá của các plugin cao cấp là $45 và hoàn toàn đáng giá với sự đầu tư của bạn.

Soho Hotel

soho hote WP theme

Soho Hotel có thiết kế vừa đơn giản vừa hấp dẫn, nó có những tính năng rất thiết thực để quản lý hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn. Website này đặc biệt dành cho chủ đề khách sạn và kinh doanh du lịch. Nó có hỗ trợ Pal Pay và không thể không thể đến form đặt phòng cao cấp của website này.

Anchor Inn

anchor inn WordPress theme

Anchor Inn là một mẫu thiết kế website vừa thanh lịch vừa linh hoạt, nó sẽ góp phần thúc đẩy việc kinh doanh của bạn một cách rõ rệt. Đây là một thiết kế thích ứng dành cho khách sạn hoặc resort. Phần chức năng đặt phòng trước của web này khá thân thiện và được có sự nghiên cứu cẩn thận.

HotelEngine Classy

hotelengine classy fullscreen theme

HotelEngine mang đến bạn những tính năng tốt nhất như đặt phòng, ảnh toàn màn hình trên trang chủ...Các plug in đi kèm khi tải web sẽ giúp bạn biến website này trở thành một sản phẩm thanh lịch và hiện đại. Thiết kế của nó cũng thân thiện với mọi loại màn hình di động. 

HotelMotel

hotelmotel multipurpose theme

Phong cách thiết kế đẹp mắt của HotelMotel tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Đây là một thiet ke web phẳng dành cho khách sạn, nhà nghỉ, resort và các loại hình kinh doanh khác cần đến chức năng đặt chỗ tự động. Website này cũng hiển thị tốt trên mọi màn hình di động. 

Thêm thông tin / Tải về DEMO

Nice Hotel

nice hotel wordpress theme

Nice Hotel có vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Nó được thiết kế dành cho các khách sạn, resort, villas và các dạng bất động sản khác. Hệ thống đặt chỗ tự động cùng hàng loạt tính năng cao cấp khác đã mang lại thành công cho website này.

Paradise Cove WordPress Hotel Theme

paradise cove hotel booking theme

Paradise Cove có giao diện bắt mắt và phong cách hiện đại, rất hợp với các khách sạn và resort. Bạn rất dễ tùy chỉnh thiết kế này với 3 kiểu slide ảnh khác nhau và chỗ đặt phòng tiện dụng. Ngoài ra thiết kế này còn có các widget, shortcode, video gallery...

Guesthouse

gueshouse classic wp theme

Guesthouse là mẫu WordPress đáng ngưỡng mộ bởi sự độc đáo và hấp dẫn của một thiet ke website khach sạn chuyên nghiệp. Với gói tải về này, bạn hoàn toàn tự mình tạo ra một website khách sạn mà không cần nhờ đến các chuyên gia lập trình khác.

Paradise Hotel

paradise hotel classic theme

Paradise Hotel vừa rõ ràng vừa sáng sủa và thanh lịch. Mẫu website này thích  hợp với các doanh nghiệp, hoặc mẫu portfolio. Số lượng màu sắc thay đổi cho website này là không giới hạn. Bố cục của nó gồm 2 cột và bạn có thể sử dụng động tác khéo thả để tùy chỉnh website này.

RoyalGold

royalgold fullscreen wordpress theme

RoyalGold mang đến ấn tượng hiện đại và tinh khiết cho người xem. Web hoạt động tốt trên mọi thiết bị và đảm bảo hiển thị tốt với hiệu ứng reinta. Bạn sẽ tạo ra một website chuyên nghiệp cho riêng mình với gói download của thiết kế này. 

Hotec

hotec creative hotel theme

Hotec mang đến một diện mạo hiệu đại cho website khách sạn, nhà nghỉ, spa và resort. Thiết kế của nó hấp dẫn người xem bằng slide ảnh và sự hỗ trợ của WooCommerce. Bạn sẽ tìm thấy nút đặt trước Reservation màu xanh nổi bật trên website này. 

Metropolis

metropolis elegant hotel theme

Metropolis có thiết kế cá tính và thích ứng với mọi thiết bị di động. Chức năng photo gallery ấn tượng cho phép giới thiệu những bức ảnh chào mừng đẹp mắt.

Aegean Resort

aegean classic resort theme

Aegean Resort WordPress theme sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tìm kiếm lượng khách hàng như mong muốn ! Website này có phần bố cục rõ ràng và được chăm chút đến từng chi tiết, nó phù hợp với các khách sạn hoặc nhà hàng. Phần photo slide ở nền giúp bạn giới thiệu những hình ảnh đẹp nhất để thu hút khách hàng tiềm năng.

Voyage

voyage multipurpose theme

Voyage là mẫu thiết kế ấn tượng và linh hoạt dành cho các khách sạn, đại lý du lịch, portfolio và các hoạt động kinh doanh nhỏ khác. Thiết kế này mang đến bạn phần đặt chỗ và chức năng tìm kiếm hiệu quả. 

HotelBooking

hotel booking classic theme

Hãy giới thiệu hoạt động kinh doanh của bạn một cách ấn tượng thông qua thiết kế của HotelBooking. Đây là mẫu website WordPress được thiết kế tốt với phần đặt phòng trước rất hoàn hảo. Có nhiều gói công cụ đáng kinh ngạc để bạn tùy ý chỉnh sửa các chi tiết trên web theo ý mình.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây