bgware

Tải về 15 template thiết kế web du lịch độc đáo nhất

Ngày nay, rất nhiều lĩnh vực muốn kinh doanh thành công nhất thì đều thông qua internet, và lĩnh vực du lịch cũng không phải là một ngoại lệ. Nếu như, bạn không muốn bị lạc hậu so với các đối thủ thì việc thiết kế website chuyên nghiệp để giới thiệu dịch vụ du lịch của doanh nghiệp bạn là một sự lựa chọn tốt nhất.

Hiện nay, hầu hết những người muốn đi du lịch thì gần như 100% là họ sẽ tìm kiếm trên internet trước, hiểu được điều đó thì bạn cần có một trang web chuyên nghiệp về hình ảnh lẫn chất lượng dịch vụ, để khách hàng đến với bạn.

Để vượt qua được các đối thủ thì việc quan trọng mà bạn hướng đến là thiết kế website du lịch một cách chuyên nghiệp và độc đáo nhất nhằm cuốn hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Cho nên chúng tôi chia sẽ các mẫu template miễn phí và có phí về lĩnh vực thiết kế website du lịch chuyên nghiệp và độc đáo nhất cho các bạn. Các mẫu template dưới đây sử dụng công nghệ mới nhất là HTML5, CSS3 và được tối ưu trên thiết bị di động.

Tất cả những mẫu cao cấp được thiết kế đẹp và chức năng khá ấn tượng để làm hài lòng những người dùng khó tính nhất. Ví dụ hệ thống tự động đăng ký trước, tích hợp Google Maps, các trang tùy chỉnh khác nhau cho các gói du lịch và hàng hóa khác có liên quan. Các bộ sưu tập tuyệt vời đã được thiết kế cho các đại lý du lịch, điều hành tour du lịch, blog du lịch với các tính năng tuyệt vời và lựa chọn tùy biến.
Bạn có thể sử dụng các mẫu giao diện du lịch này cho các dịch vụ liên quan như resort, tuần trăng mật, khách sạn, lịch trình của tour và nhiều hơn nữa. Những bộ sưu tập miễn phí & tính phí là tất cả mọi thứ bạn cần để tạo ra một trang web du lịch thành công.

Bây giờ bất cứ lúc nào bạn có thể dễ dàng tạo ra một website du lịch tuyệt đẹp và các chức năng phong phú liên quan đến lĩnh vực này. Hãy cùng khám phá và chọn các mẫu thiết kế web Travel mà bạn yêu thích.

1. Voyage  Flat ( Demo / Download )

Thiet ke web du lich voyage

2. Journey ( Demo / Download )

Thiet ke website du lich journey

3. Travel and Living ( Demo / Download )

Thiet ke web du lich travel and living

4. Paradise ( Demo / Download )

Thiet ke website du lich paradise

5. Travel Store ( Demo / Download )

Thiet ke web du lich travel store

6. Holiday ( Demo / Download )

Thiet ke website du lich holiday

7. Travel Hub ( Demo / Download )

Thiet ke web du lich

8. Travel ( Demo / Download )

Thiet ke website du lich travel

9. Ocean View ( Demo / Download )

Thiet ke website du lich ocean view

10. Lost World-Travel ( Demo / Download )

Thiet ke web du lich lost world travel

11. Travelux ( Demo / Download )

Thiet ke web du lich travelux

12. Monarch ( Demo / Download )

Thiet ke website du lich monarch

13. aTourist ( Demo / Download )

Thiet-ke-web-du-lich-atourist

14. The Travel Booking ( Demo / Download )

Thiet ke website du lich the travel booking

15. TravelGuideTravelGuide ( Demo / Download )

thiet ke web du lich

Ngôi Sao Sốs đơn vị thiết kế website du lịch chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo quy trình thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng tại đây

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Có: 14/3 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây