bgware

Tải về 15 mockup giúp bạn kiểm tra website responsive

Hôm nay, chúng tôi mang tới 15 mockup PSDs miễn phí để bạn sử dụng cho công việc thiết kế website chuyên nghiệp của mình.

Thiết kế website Responsive không còn nghi ngờ gì nữa, đã trở thành xu hướng thiết kế web đang được áp dụng phổ biến hàng đầu hiện nay. Đó không chỉ là một trào lưu và đã trở thành một tiêu chuẩn thiết kế hiện đại. Chúng ta đều nhận thấy sự tiến bộ không ngừng của các thiết bị di động và ngay cả các trình duyệt dành cho máy tính để bàn truyền thống cũng đã có sự cải tiến. Nếu các website không có tính thích ứng với mọi loại thiết bị duyệt web thì nó sẽ dần dần bị bỏ lại sau lưng. Chúng ta không còn xa lạ gì với hình ảnh mọi người cầm chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng ngồi xem một website thương mại điện tử hay đọc báo mạng khi ngồi chờ ở nhà ga, bến xe...Điều này đặt ra yêu cầu cho việc thay đổi công nghệ thiết kế các website để chúng có thể kết nối và phụ vụ cộng đồng mọi lúc, mọi nơi. 

Thiết kế website Responsive về bản chất là đảm bảo cho việc trang web của bạn sẽ hoạt động tốt trên mọi kích thước màn hình thiết bị. Nhưng làm thế nào để bạn biết sản phẩm website mà mình vừa làm ra có đáp ứng được tính responsive hay không, liệu rằng chỗ nào chưa ổn và cần khắc phục? Và, làm cách nào để thể hiện kết quả đó trên portfolio của bạn hoặc giới thiệu thiết kế cho các khách hàng thuê dịch vụ của bạn? Hãy nghĩ đến việc bạn không thể nào mang tất cả các thiết bị di động, máy tính để bàn...đến chỗ khách hàng và bật website của mình lên đó cho khách xem, thật bất tiện và không hề chuyên nghiệp chút nào. Những lúc như vậy, bạn chắc chắn sẽ cần đến một giải pháp nhanh gọn và hiệu quả hơn, đó là sử dụng mockup. 

Mockup PSDs là phương án tốt nhất cho bạn, bằng cách cho phép bạn hiển thị nhanh chóng website của mình lên các mô hình thiết bị giả lập như máy tính để bàn, điện thoại di động, máy tính bảng...ở mọi kích thước màn hình. Mức độ thích ứng của website như thế nào để sẽ hiển thị ngay trên màn hình một cách chân thực nhất. Bạn có thể lựa chọn in các hiển thị kết quả đó ra nếu muốn.  

Hôm nay, chúng tôi mang tới 15  mockup PSDs miễn phí để bạn sử dụng cho công việc thiết kế website chuyên nghiệp của mình. Với những mockup tiện dụng này, bạn sẽ được lựa chọn nhiều phương án hiển thị cho website của mình. Ở đây có đầy đủ các mô hình giả lập của các thiết bị duyệt website phổ biến hiện nay. Không những thế, chỉ với một loại mô hình điện thoại di động cũng đã có rất nhiều kích thước màn hình phổ biến để bạn chọn. Kiên trì với việc test trên các thông số khác nhau và bạn sẽ thu được kết quả hoàn hảo nhất. 

Responsive Showcase PSD

1 mockup thiet ke website responsive

Apple Device Wireframe Mockups

2 mockup thiet ke website responsive

Responsive Showcase Device Mockup

3 mockup thiet ke website responsive

Flat Responsive Showcase PSD Vol.2

4 mockup thiet ke website responsive

Flat Devices MockUps

5 mockup thiet ke website responsive

Responsive Showcase Mockup Pack

6 mockup thiet ke website responsive

Responsive Showcase PSD Vol.2

7 mockup thiet ke website responsive

Responsive Showcase PSD Mockups

8 mockup thiet ke website responsive

Modern PSD Responsive Showcase

9 mockup thiet ke website responsive

Responsive Devices PSD Mockup

10 mockup thiet ke website responsive

Freebie PSD: Free Flat Devices

11 mockup thiet ke website responsive

Apple Responsive Screen MockUps

12 mockup thiet ke website responsive

Vector Apple Outline Device PSD

13 mockup thiet ke website responsive

7 Free Smartphone & Notebook PSD Mockups

14 mockup thiet ke website responsive

Vector Apple Devices Mockup

15 mockup thiet ke website responsive

Flat Responsive Showcase PSD

17 mockup thiet ke website responsive

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây