bgware

Tải ngay 10 Parallax Scrolling WordPress Theme cao cấp (có phí) mới nhất

Phần tiếp theo sẽ là những thiết kế website cao cấp premium (có trả phí) với những tính năng vượt trội và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Phần tiếp theo sẽ là những thiết kế website cao cấp premium (có trả phí) với những tính năng vượt trội và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Chỉ với một sự đầu tư rất hợp lý là bạn đã tải được chúng về cho riêng mình. 

Parallax

parallax thiet ke website chuyen nghiep

Download
Demo

Parallax là mẫu thiết kế website đơn trang cao cấp với hiệu ứng cuộn trang parallax. Bạn có thể liểu soát bố cụ của trang theo ý muốn, tổ chức lưới grid, thêm bớt một số chức năng...

Sandy

sandy thiet ke website chuyen nghiep

Download
Demo

Sandy là một trong những theme bán chạy nhờ thiết kế hiện đại và bắt mắt, nó được hỗ trợ bởi Cherry Framework, với chứng năng tiên tiến của Bootstrap. HTML plus JS animation, Parallax Scrolling, Lazy Load, bố cục responsive , tích hợp video và audio...là một số tính năng ưu việt của nó. 

Baylie

bailey thiet ke website chuyen nghiep

Download
Demo

Baylie là một thiết kế website responsive với full-screen parallax slideshow, một giải pháp hoàn hảo cho sự hiện diện online. Bất kể bạn là nhiếp ảnh gia, chuyên gia thiết kế hay nhạc sỹ, theme này cũng đều dễ dàng chỉnh sửa theo ý bạn. 

Financial Bureau

financial bureau thiet ke website chuyen nghiep

Download
Demo

Financial Bureau có hiệu ứng cuộn trang đẹp mắt. Nó rất dễ sử dụng và dễ thiết lập chỉ với một  chút hiểu biết về code. Slide hoàn chiều rộng ở header chứa một vào banner, ảnh thumbnail images và icon với hiệu ứng hover. 

Djuci

design agency thiet ke website chuyen nghiep

Download
Demo

Djuci là lựa chọn tuyệt vời cho mục đích kinh doanh và sáng tạo chuyên nghiệp. Nếu bạn là fan lớn của phong cách metro thì mẫu website đơn trang này sẽ làm bạn thích thú. Khoảng trắng được sử dụng thông minh, giúp bạn tập trung vào sản phẩm cần quảng bá. 

Zerif Pro

zerif pro thiet ke website chuyen nghiep

Download
Demo

Zerif Pro là mẫu Wordpress đa mục đich hiện đại và gọn gàng, tốc độ load nhanh. Nó bao gồm một số khu vực widget cho phép bạn thêm chức năng cho theme. 

RokoPhoto

rokophoto thiet ke website chuyen nghiep

Download
Demo

RokoPhoto phù hợp với website nhiếp ảnh. Slide mượt mà, các chi tiết thiết kế ảo, hiệu ứng hover đẹp mắt, lazy loading khiến theme này rất nổi bật. 

Z-1 Minimal

z 1 minimal thiet ke website chuyen nghiep

Download
Demo

Z-1 Minimal là một mẫu thiết kế đơn trang nữa sử dụng parallax scrolling. Bạn có thể quản lý giao diện của trang để phù hợp với những mục đích kinh doanh của mình trên trang đó. 

Creative

creative thiet ke website chuyen nghiep

Download
Demo

Sở dĩ gọi là Creative WordPress theme bởi một số lý do. Animation tương tác thông minh kết hợp cùng hiệu ứng cuộn trang đã mang đến sự lôi cuốn với người xem.

Neilmink

neilmink thiet ke website chuyen nghiep

Download
Demo

Neilmink là mẫu responsive theme danh cho văn phòng luật. Nó xây dựng trên nền HTML và CSS. Bạn có đầy đủ mọi thứ để tạo ra một website chuyên nghiệp với chứng năng blog, tối ưu hóa SEO và nhiều tính năng khác.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây