bgware

[Tải miễn phí] Mẫu thiệp chúc tết cho công ty

Năm 2016 đã đến, dù đã qua tết dương lịch, chúng ta vẫn còn tết âm lịch đậm đà truyền thống của dân tộc Việt. Hôm nay Ngôi Sao Số xin tiếp tục giới thiệu 13 mẫu thiệp chúc tết bằng file PSD và AI để bạn có thể gởi cho khách hàng của mình.

Vị của ngày tết hiện đại 2016 đã khác đi nhiều so với những ngày tết thời thơ ấu của tôi, nhưng nó vẫn làm tôi háo hức và chờ đợi ngày được gặp bạn bè, người thân. Cảm giác thú vị đó không khỏi khiến con người mong đợi. Những tấm thiệp kết tay handmade ít đi thay vào đó là những tấm thiệp ảnh số được thay thế.

Ngôi Sao Số đã lọc ra những mẫu thiệp chúc tết 2016 đẹp, hấp dẫn và độc đáo và mang phong cách hiện đại vừa cổ kính với những màu sắc khác nhau tạo thành bộ sưu tập phong phú. Bạn có thể thêm những lời chúc hay vào mẫu thiệp để nó trở nên phong phú và hấp dẫn hơn nữa.

Mẫu thiệp chúc tết khá quan trọng trong việc làm thương hiệu của công ty khi mà các ngày lễ bạn gởi đến khách hàng của bạn. Đa phần các mẫu thiệp là file thiết kế AI, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại mẫu thiệp này và dùng nó để gởi email cho bạn bè và đối tác thân thiết.

Ngoài ra việc xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp bạn trong mắt khách hàng một cách thường xuyên bằng cách chèn logo của công ty bạn vào dưới mỗi mẫu thiệp và đừng quên thêm địa chỉ trang web của doanh nghiệp vào dưới logo là một ý tưởng không tồi nhằm giúp cho khách hàng sẽ luôn nhớ đến bạn và gầy dựng hình ảnh hệ thống nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng một cách nhẹ nhàng mà không tạo cho khách hàng cảm giác không thoải mái.

Cùng chúng tôi khám phá 13 mẫu thiệp chúc tết này nhé.

1. Mẫu thiệp chúc tết 01

Tải về

Mẫu thiệp này mang phong cách truyền thống với việc sử dụng tông màu đỏ đô mang phong cách nhẹ nhàng và cổ điển.

Mẫu thiệp chúc tết 01

2. Mẫu thiệp chúc tết 02

Tải về

Một mẫu khá đơn giản và hiện đại với tông màu vàng cam thanh thoát rất đẹp và rất nhiều khoảng trống để bạn thêm lời nhắn nhủ của mình.

Mẫu thiệp chúc tết 02

3. Mẫu thiệp chúc tết 03

Tải về

Một mẫu thiệp với việc sử dụng tốt những màu tối kết hợp với những đường nét lạ và sử dụng phong cách shadow sáng cho các điểm nhấn.

Mẫu thiệp chúc tết 03

4. Mẫu thiệp chúc tết 04

Tải về

Một mẫu thiệp mang phong cách Âu với việc sử dụng chữ 2016 tinh tết xung quanh viền là các ngôi sao.

Mẫu thiệp chúc tết 04

5. Mẫu thiệp chúc tết 05

Tải về

Một mẫu lạ mắt và tươi tắn cho những ai thích phá cách.

Mẫu thiệp chúc tết 05

6. Mẫu thiệp chúc tết 06

Tải về

Một phong cách trẻ trung và sáng tạo là những gì mà mẫu thiệp này tạo ra.

Mẫu thiệp chúc tết 06

7. Mẫu thiệp chúc tết 07

Tải về

Kiểu phong cách truyền thống sử dụng pháo hoa sáng bắn phía sau chữ 2016 tạo cảm giác hưng phấn và mong chờ đến ngày tết truyền thống.

Mẫu thiệp chúc tết 07

8. Mẫu thiệp chúc tết 08

Tải về

Sử dụng một mầu hoàn toàn khác với các màu sắc của ngày tết như vàng và đỏ. Màu xanh sử dụng background cho tấm thiệp này thực sự cuốn hút và thoát khỏi những gì thuộc về truyền thống. Lồng ghép tinh tết một logo phong cách và địa chỉ trang web trong hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ tạo ra một mẫu thiệp độc đáo.

Mẫu thiệp chúc tết 08

9. Mẫu thiệp chúc tết 09

Tải về

Mẫu t hiệp hướng cổ điển nhưng vẫn có những đường nét tinh tế và sang trọng.

Mẫu thiệp chúc tết 09

10. Mẫu thiệp chúc tết 10

Tải về

Sử dụng ánh đèn sân khấu cho mẫu thiệp này nhằm tạo ra sức hút cho một năm mới đầy niềm vui và hạnh phúc.

Mẫu thiệp chúc tết 10

11. Mẫu thiệp chúc tết 11

Tải về

Một mẫu thiệp phong cách đơn giản sử dụng hài hòa giữa hai màu tím và vàng đồng.

Mẫu thiệp chúc tết 11

12. Mẫu thiệp chúc tết 12

Tải về

Lồng tinh tết các chữ trong thiết kế là điều mà mẫu thiệp đã nói lên phong cách này, khá đẹp hiện đại và trẻ trung.

Mẫu thiệp chúc tết 12

13. Mẫu thiệp chúc tết 13

Tải về

Sử dụng nhiều màu sắc thiết kế và những đường vân nằm lồng phía sau năm 2016 tạo ra cảm giác những con đường thú vị trong năm 2016 sẽ đến với bạn.

Mẫu thiệp chúc tết 13

Nếu như bạn đang là thiết kế của các doanh nghiệp, chúng tôi hy vọng rằng đây là bộ sưu tập sẽ giúp ích cho bạn để xây dựng một mẫu thiệp đẹp cho tết âm lịch này, sử dụng email để gởi đi những mẫu thiệp sáng tạo của bạn. Chúng tôi mong muốn trong tương lai sẽ có thêm nhiều bài viết hay về thiết kế bao bì sản phẩm, thiệp, bìa cd, card visit ... và cùng chia sẻ với các bạn các mẫu thiết kế. Chúc bạn thành công !
Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây