bgware

Tải miễn phí 8 thiết kế danh thiếp sành điệu dành cho DJ

Hôm nay chúng tôi mang tới đây một bộ sưu tập 8 thiết kế danh thiếp illustration độc đáo và vui mắt dành cho những người làm nghề DJ hoặc nhạc sỹ có liên quan đến nhạc điện tử. Điều hấp dẫn là chúng hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho các chủ đề liên quan đến nghệ thuật đều cần đến hàm lượng sáng tạo và thậm chí là phá cách nhiều hơn hẳn so với các lĩnh vực thông thường khác. Một người làm nghệ thuật cũng cần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với các đối tác và cả khá giả của mình nữa. 

Adam đã công bố những bộ sưu tập thú vị gồm các thiết kế danh thiếp dành cho DJ và nhạc sỹ. Chúng xuất sắc đến mức kể cả những người như Daft Punk cũng sẽ tự hào nếu sử dụng nó ở những buổi gặp gỡ làm ăn. Là một DJ cũng giống như một freelance designer và danh thiếp là điều không thể bỏ qua. DJ có thể làm sôi động và bùng nổ cả một không gian lớn nhưng hình ảnh người đó xây dựng vẫn phải chuyên nghiệp, bởi vì đây vẫn là một công việc. Họ cần giới thiệu được bản thân một cách chuyên nghiệp như cách mà họ làm công việc của mình hàng ngày. 

Những thiết kế này có diện mạo rất vui nhộn, có chút nghịch ngợm nhưng vô cùng cá tính của các thiết kế này. Phong cách hoạt hình được đưa vào những hình họa illustration sắc nét và màu sắc đậm đà, rực rỡ. Những điểm ấy đã được sử dụng đế tạo điểm nhấn cho bộ danh thiếp này. Nhìn bộ danh thiếp ngộ nghĩnh này, chắc hẳn rất nhiều người sẽ có thêm cái nhìn khác về hình ảnh của các DJ hoặc người làm nhạc. Có thể trước đây không ít người nghĩ DJ sẽ phải là hình ảnh khá "ngầu" hoặc sexy và dường như ở một khoảng cách xa so với phong cách bình thường của chúng ta. Nhưng nhìn những tấm danh thiếp thế này, chúng ta lại hình dung ra một hình ảnh thân thiện hơn, gần gũi hơn và đáng yêu hơn nhưng vẫn rất "chất". Thiết kế thông minh của hình ảnh trên tấm card giúp cho bạn tùy ý chỉnh sửa kích cỡ tấm danh thiếp mà không ảnh hưởng đến độ sắc nét của hình ảnh. 

Cùng với 8 illustration đi kèm gói tải về , chúng tôi còn mang đến một số lựa chọn màu sắc đa dạng cho gói file tải về. File đã bao gồm business card với kích thước tiêu chuẩn, dĩ nhiên sau đó bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với sở thích mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng thiết kế.  Ngoài ra chúng tôi cũng để các file ở định dạng RGB để bạn có thể dùng nó cho các dự án thiết kế online song song với các bản in ấn. 
Để tải bộ sưu tập này về, bạn có thể ấn vào ảnh hoặc: Tải về
 

Thiet ke danh thiep dep DJ

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây