bgware

Tải miễn phí 15 WordPress Theme bố cục 2 cột linh hoạt

WordPress là nền tảng nội dung được ưa chuộng của các blogger khắp nơi trên thế giới.

Với mong muốn sở hữu một thiết kế web chuyên nghiệp để khẳng định bản thân và công việc, WordPress là lựa chọn hàng đầu.

Bạn không cần phải có kiến thức chuyên sâu về code hay lập trình để xây dựng được một trang WordPress của riêng mình. Có rất nhiều mẫu WordPress miễn phí được cung cấp trên mạng để giúp bạn thực hiện được việc đó một cách đơn giản và tiết kiệm nhất.

Bài đăng hôm nay của chúng tôi cũng sẽ nhằm mục đích hỗ trợ những ai đang tìm kiếm một thiết kế website miễn phí với những tính năng tiêu chuẩn và giao diện bắt mắt. Hãy cùng đến với bộ sưu tập các mẫu WordPress có bố cục 2 cột gọn gàng và lựa chọn  tải về cho riêng mình một thiết kế ưng ý. 

01-Fresh & Clean


Fresh & Clean là một thiết kế website responsive điển hình, đây là lựa chọn tốt cho các blog thông thường hoặc portfolio với tính năng slide mượt mà.  

thiet ke web wordpress theme 1

02-Grisaille

Là một thiết kế hiện đại, mang hơi hướng grungy theme với header linh hoạt, nền tùy chỉnh và các nút bấm phong cách kết nối với Twitter, Facebook, và Google+.

thiet ke web wordpress theme 2

03-iTheme2


iTheme2 lấy cảm hứng từ thiết kế của hãng Apple, là theme hoàn  hảo cho blog công nghệ hoặc sản phẩm liên quan của hãng MAc. Phần nền tùy chỉnh màu tùy chọn và kết cấu gọn gàng đã khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo.

thiet ke web wordpress theme 3

04-Greyzed


Greyzed mang diện mạo hơi bụi bặm nhưng có kết cấu rất gọn với những tính năng tiêu chuẩn như d-rop down menu, navigation...

thiet ke web wordpress theme 4

05-Bueno


Bueno là theme phổ biến với blogger về thực phẩm và thời trang. Bạn sẽ dễ hiểu vì sao lại như vật khi nhìn vào bố cục gọn gàng và màu sắc sinh động của nó. 

thiet ke web wordpress theme 5

06-Choco


Tông màu tối bao trùm khiến thiết kế có vẻ cổ điển. Nó thích hợp cho mọi nội dung, bao gồm cả blog về du lịch...

thiet ke web wordpress theme 6

07-Spectrum


Màu sắc nhã nhặn và tươi tắn mang lại ấn tượng tốt ngay từ đầu với thiết kế này. Nó cũng hỗ trợ hiển thị ảnh toàn chiều ngang. 

thiet ke web wordpress theme 7

08-Koi


Diện mạo sáng sủa và nhiều màu sắc mang tới cho mẫu WordPress này sự nổi bật. Đồ họa tinh xảo và duyên dáng, cùng với sidebar bên phải tạo sự ưa nhìn cho người xem. 

thiet ke web wordpress theme 8

09-Liquorice


Sở hữu texture thanh lịch và typography đẹp mắt, mẫu thiết kế này có sự đơn giản nhưng chứa những chức năng tiêu chuẩn. Bạn sẽ tìm thấy subscribe icon dành cho RSS, Twitter, và Facebook ngay trên trang chủ. 

thiet ke web wordpress theme 9

10-Albeo


Albeo sử dụng nền là đồ họa sáng sủa, ngay lập tức khiến nó nổi bật. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nền theo ý thích nhờ vài động tác ở bảng điều khiển.

thiet ke web wordpress theme 10

11-Dusk To Dawn


Dusk To Dawn theme có diện mạo vừa hiện đai vừa cổ điển. Nó có cấu trúc khá linh hoạt và sở hữu những tính năng hiện đại nhất của WordPress.

thiet ke web wordpress theme 11

12-Strange Little Town


Ảnh toàn chiểu rộng cho phép bạn thể hiện một cách ấn tượng những khung cảnh như ý muốn. Màu nền tùy chỉnh và ảnh tùy ý bạn up lên. 

thiet ke web wordpress theme 12

13-Adventure Journal


Nền họa tiết gỗ ấm cúng và ảnh header sinh động, khu vực widget cho phép hiển thị ảnh như từ giấy dán lên gỗ, tạo một ấn tượng sâu sắc. 

thiet ke web wordpress theme 13

14-Notepad


Một notepad theme lấy cảm hứng từ Note của iPhone. Bạn có thể điều chỉnh màu và ảnh nền theo ý thích. 

thiet ke web wordpress theme 14

15-Skeptical


Một thiết kế tươi mới được sản xuất bởi WooThemes. Có 9 định dạng bài post tiêu chuẩn, với quote, ảnh, gallery, chat, audio, link và video. Mang lại một blog đa phương tiện tuyệt vời.

thiet ke web wordpress theme 15

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây