bgware

Tải miễn phí 12 business card mockup chất lượng cao mới nhất

Chắc hẳn không ít lần chúng ta từng thấy một thiết kế danh thiếp sơ sài với logo và một số thông tin liên hệ đơn giản.

Phải thừa nhận rằng rất nhiều công ty không quan tâm đủ và đúng tới thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty của mình, bao gồm cả tấm danh thiếp - một công cụ quảng bá offline vô cùng đắc lực. Có thể vì lý do thời gian, kinh phí, hoặc chưa chọn được người thiết kế ưng ý mà dang thiếp của rất nhiều người vẫn không có tính thẩm mỹ cao, dẫn đến không gây được ấn tượng sâu sắc nào cho người nhận chúng. 

Bất kể qua mô một doanh nghiệp là lớn hay nhỏ thì tấm danh thiếp cũng cần thể hiện được đặc điểm của công ty bạn. Tạo ra một danh thiếp đáng nhớ và chuyên nghiệp không đồng nghĩa với việc cố làm cho nó cầu kỳ và diêm dúa, chính sự đơn giản mới là chìa khóa then chốt cho chất lượng và sự trường tồn của thiết kế. 

Có một điều chắc chắn rằng không phải ai cũng có kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp, trừ những designer, do đó sử dụng các mockup cho thiết kế danh thiếp là một phương án tối ưu. Đây chính là nội dung mà chúng tôi muốn mang đến bạn trong bài này. 

Các mockup tiêu chuẩn này sẽ giúp bạn tạo ra những tấm danh thiếp chất lượng cao bằng Adobe Photoshop nhờ các file PSD có sẵn trong gói tải về và việc tùy chỉnh theo ý thích chỉ còn là vấn đề thời gian với bạn. 

Vertical Business Card Mock-up

 169725-1 mockup thiet ke bo danh thiep

Mockup với cách chọn màu rất đáng yêu. Dường như thiết kế này được tạo ra để dành cho mọi mục đích ử dụng của bạn. Chỉ cần tải file về và thay các lớp của nó trong Photoshop CS4 hoặc phiên bản mới hơn. 

Four Colors Business Card Mock-up

 169725-2 mockup thiet ke bo danh thiep

Tại sao cần phải trung thành với màu trắng trong khi còn vô số màu sắc sinh động khác để lựa chọn? Thiết kế tối giản của mockup này giúp bạn sở hữu một mẫu danh thiếp nổi bật với chất lượng cao, 2300×1650 pixel và sử dụng phiên bản từ Photoshop v.CS4 trở đi.

Free PSD: Business Card Mockup

 169725-3 mockup thiet ke bo danh thiep

Đây chính là mockup danh thiếp đơn giản và giá cả phải chăng nhất cho bạn tải về. Nó có thiết kế thanh lịch, chuyên nghiệp và khoảng trắng đẹp mắt. 

7+ Clean Business Card Mock-ups

 169725-4 mockup thiet ke bo danh thiep

Đây là một gói các mẫu thiết kế danh thiếp gọn gàng và chuyên nghiệp. Không phải ai cũng thích nhiều màu mè mà với họ thì đơn giản vẫn là tốt nhất. Sự tối giản của thiết kế này không hề làm mất đi sức mạnh của nó. 

Free QR code Business Card Mock-up

 169725-5 mockup thiet ke bo danh thiep

Được tạo ra bởi TinyDesignr website, business designCác file PSD dễ dàng chỉnh sửa. QR Code giúp tăng thêm tính năng sử dụng của thiết kế này. 

Business Card Template and Mock-up PSD

 169725-6 mockup thiet ke bo danh thiep

Thiết kế hiện đại và thông minh, lựa chọn hoàn hảo nhờ tính sáng tạo và đơn giản. Nó sử dụng màu sắc  RGB và màu xám trung tính. Chỉ cần tải file về miễn phí và bạn đã là chủ sở hữu của thiết kế này. 

Free Square Business Card Mock-up

 169725-7 mockup thiet ke bo danh thiep

Nếu bạn yêu thích sự kết hợp của màu đen và xám thì đây là lựa chọn mà bạn cần. Thiết kế tối giản hình vuông với typography và màu sắc sẽ làm nổi bật bất kỳ chữ hay logo nào. Kích thước của nó là 5.5 × 5.5 cm card với độ phân giải 2300×1400px (300dpi).

Cat Business Card PSD Template

 169725-8 mockup thiet ke bo danh thiep

Thiết kế độc đáo với hình ảnh chú mèo đáng yêu. Nhưng vấn đề ở đây không phải là chó, mèo hay vật nuôi nào, bạn chỉ cần tải file về và thay thế hình chú mèo bằng logo công ty của mình. 

Organica Business Card Tag and Product Mock-up

 169725-9 mockup thiet ke bo danh thiep

Organic mockup template có 3 phiên bản thiết kế để bạn lựa chọn. Cấu trúc của nó rất rõ ràng với các lớp đã được sắp xếp. Độ phân giải cao 4000×2667px và mở bằng  Adobe Photoshop.

Special Events Business Card Package

 169725-10 mockup thiet ke bo danh thiep

Đây là một gói với 4 phong cách mockup khác nhau, rất thanh lịch và phù hợp với những dự án thiết kế cho sự kiện đặc biệt. Chỉ cần thay thế các lớp trong file tải về là bạn đã có ngay mẫu danh thiếp phù hợp từng sự kiện. 

Free Coffee Business Card Mock-up

 169725-11 mockup thiet ke bo danh thiep

PSD mockup này có thiết kế tối giản, bất chấp các vật thể và màu sắc đơn giản, nó trông vẫn rất chuyên nghiệp. Sự kết hợp của màu sắc, typography và họa tiết của chữ mocha “mocup” tạo nên đẳng cấp cho thiết kế này. 

Fine Fabric Mockup

 169725-12 mockup thiet ke bo danh thiep

Business card mock-up mà bạn đang xem mang phong cách sang trọng, quý phái. thiết kế được in trên chất liệu giấy texture. Độ phân giải của nó là 1500×1000 pixel .

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây