bgware

Tải 9 Wordpress theme chất lượng cao cho website nhà hàng, cafe

Để giúp những người chủ kinh doanh cửa hàng hoặc các designer tiết kiệm thời gian và tiền bạc đầu tư cho website cửa hàng của mình, hôm nay chúng tôi cung cấp 9 thiết kế webste chuyên nghiệp chủ đề nhà hàng ẩm thực để bạn chọn lựa.

Bạn cần gì cho một trang website nhà hàng, quán cà phê? Sự ưu tiên sẽ dành cho các yếu tố như: không gian để quảng cáo, tốc độ load trang nhanh, độ phân giải cao của hình ảnh, công cụ hỗ trợ SEO, tích hợp mạng xã hội và một số điểm khác.

Từng thiết kế đã có sẵn diện mạo sáng sủa, chuyên nghiệp cùng những tính năng ưu việt. Cùng khám phá và chọn ra cho mình một mẫu ưng ý nhất nhé!

Cafe Elements WordPress Theme

Thiet ke website cua hang cafe

Nếu bạn sở hữu một cửa hàng với món cà phê ngon tuyệt nhưng lại không nhiều người biết đến. Hãy đầu tư ngay cho việc quảng bá trên mạng. Và với theme Wordpress này, bạn sẽ nhanh chóng xây dựng được một website đẹp mắt cho cửa hàng của mình. Những tính năng hiện đại, tối ưu hóa SEO, tích hợp mạng xã hội và rất nhiều lợi ích khác đang chờ bạn khi tải theme này về. 

Download | Demo

Restaurant WordPress Theme

Restaurant Thiet ke website cua hang cafe

Cũng như tiêu đề của theme này nói, đây chính xác là một thiết kế dành cho nhà hàng ăn uống. Nó sẽ thu hút những người đang muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống bên ngoài.  Theme có sẵn Woo-Commerce cho việc xây dựng dịch vụ vận chuyển đồ ăn. Thiết kế web responsive hoàn toàn, do đó rất thân thiện với di động. Nó còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và bạn có thể tùy chỉnh nền trang. 

Download | Demo

Downtown WordPress Theme

Downtown Thiet ke website cua hang cafe

Chào mừng đến với thế giới blog ẩm thực, đây sẽ là lựa chọn yêu thích cho những blogger chuyên về chủ đề nấu nướng, ăn uống. Bạn cũng có thể dùng theme này để tạo website cho quán bar, tạp chí ẩm thực, cửa hàng cà phê...Nó có nhiều tính năng ưu việt như bản đồ Google, Ajax contact form, hỗ trợ toàn diện mạng xã hội...và thích ứng mọi độ phân giải thiết bị di động. 

Download | Demo

Umami WordPress Theme

Umami WordPress Cuisine Thiet ke website cua hang cafe

Có rất nhiều tính năng sẵn có trong thiết kế này: Woo-Commerce, thiết kế responsive, tùy chỉnh thủ công, dễ dành thiết lập menu...Bố cục trang sáng sủa, gọn gàng, tôn vinh hình ảnh của các loại đồ ăn thức uống. 
Download | Demo

Daily Dish WordPress Theme

daily-dish-genesis-Thiet ke website cua hang cafe

Nếu bạn chú ý đến nội dung liên quan đến lĩnh vực ẩm thực như: công thức nấu ăn, các bài cảm nhận về nhà hàng, các blog giới thiệu địa điểm và món ăn ngon...thì theme này sẽ giúp bạn xây dựng được tất cả những nội dung đó. Có rất nhiều tính năng tùy chỉnh có sẵn ở đây cùng với 5+ kiểu bố cục cho bạn chọn. Thiết kế responsive này được xây dựng trên nền HTML5 hiện đại.

Download | Demo 

Seasons WordPress Theme

Seasons Restaurant WordPress Thiet ke website cua hang cafe

Thiết kế cho phép bạn xây dựng hình ảnh nhà hàng ăn uống với những món ăn theo mù. Theme giúp bạn tạo nên tiếng vang trong giới ẩm thực. Theme có các tính năng như slideshoe ảnh mượt mà, công cụ tối ưu SEO, xây dựng trên nền HTML5 và CSS3, các mẫu menu thực phẩm...

Download | Demo

Grill WordPress Theme

Croma Grill Thiet ke website cua hang cafe

The Grill Restaurant WordPress Theme dành cho những ai đang vận hành một khách sạn đẳng cấp. Theme mang đến tính năng đặt bàn ăn trong khách sạn, menu tùy chỉnh, động tác kéo thả đơn giản để dụng web... cool ! một mẫu thiết kế web nhà hàng đáng để "tăm tia".

Download | Demo

iCook WordPress Theme

iCook Thiet ke website cua hang cafe

The Tesla Theme là theme đa năng, cho phép bạn xây dựng website thuộc mọi nội dung có liên quan đến lĩnh vực thực phẩm, chẳng hạn như website nhà hàng, khách sạn, tạp chí, quán bar...Nó cũng có hàng tá tính năng nổi bật khác như các nút mạng xã hội, widget, shortcode...

Download | Demo

BBQ WordPress Theme

BBQ Thiet ke website cua hang cafe

Một lựa chọn hoàn hảo cho những quán rượu địa phương, quán bar, cafe, khách sạn và những hoạt động kinh doanh tương tự. Tính năng nổi bật của nó là bố cục responsive, logo tùy chỉnh, khu vực blog và gallery ảnh chất lượng cao...

Download | Demo

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây