bgware

Tải 25+ business card đẳng cấp của đầu bếp

Chúng ta đã dành nhiều bài giới thiệu về các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ xây dựng, bất động sản, nhiếp ảnh đến thể thao…

Chúng ta cũng đã dành những chủ đề nói về thiết kế phục vụ cho ngành công nghiệp khách sạn, nhà hàng, dịch vụ ăn uống…nhưng chưa có bài nào dành để giới thiệu các mẫu sản phẩm sáng tạo liên quan đến người trực tiếp tạo ra các loại đồ ăn thức uống tại các nhà hàng, khách sạn.

Chúng ta đều biết đến tấm business card như một công cụ quan trọng trong mọi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản. Các mẫu business card được tạo ra không chỉ để dành cho các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng mà các cá nhân cũng rất cần đến chúng. Bạn có thể là một chủ doanh nghiệp, một luật sư, nhà thiết kế, người môi giới bất động sản, chuyên gia tư vấn tài chính, một họa sỹ…Vậy còn một đầu bếp thì sao? Chắc chắn họ cũng sẽ cần đến một tấm business card đẹp mắt giống như tất cả mọi người.

Để tìm hiểu thêm về các mẫu thiet ke thuong hieu dành cho các đầu bếp, chúng tôi mang tới đây 25+ mẫu business card  cao cấp được lựa chọn từ nhiều nguồn. Bạn hoàn toàn có thể trở thành chủ sở hữu của những thiết kế chuyên nghiệp này bằng cách ấn vào link dẫn đến phần hướng dẫn. Các tấm business card dưới đây được tạo ra theo rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể tạo ra và chỉnh sửa chúng bằng các phần mềm thiết kế phổ biến như Adobe Illustrator, Photoshop, CorelDraw …Bạn chỉ cần chọn bố cục tấm card mà mình thích, sau đó kéo và thả các chi tiết thiết kế trong gói tải về, đặt vào vị trí cần thiết. Các file download có sẵn hàng trăm font chữ đẹp mắt cho bạn lựa chọn. Bạn cúng nhớ tìm pattern và texture ưng ý trong thư viện dữ liệu và sáng tạo trên nền có sẵn đó để tạo ra sản phẩm độc đáo của riêng mình.

Các mẫu thiết kế kế có kích thước tiêu chuẩn 2”x 3.5” và với kích thước này, bạn có thể in sản phẩm luôn sau khi hoàn thành công đoạn thiết kế trên máy tính mà không cần chỉnh size. Hai mặt tấm card được tạo sẵn nhiều khu vực để bạn ghi thông tin, cũng như gắn thêm các chi tiết trang trí khác, giúp cho bạn có nhiều lựa chọn để thể hiện thông điệp mà mình muốn gửi gắm thông qua tấm card nhỏ bé.

Màu sắc chủ đạo của những tấm card dành cho các đầu bếp cũng có mối liên hệ với công việc họ làm. Một số tấm card sử dụng texture lấy cảm hứng từ sứ và kim loại dùng trong các bộ đồ ăn, một số khác lấy cảm hứng từ gỗ…Sự kết hợp của màu sắc và họa tiết đã góp phần làm nên tính chuyên nghiệp và sang trọng trong mỗi thiết kế. Những tấm card dưới đây chính là lựa chọn đáng cân nhắc để bổ sung vào mockup nhận diện thương hiệu cá nhân của các đầu bếp nhà hàng, khách sạn hoặc đầu bếp tự do. 

Chef’s Catering Service Business Card

Tải về

Cutting Board Chef Business Card

Tải về

Business Cards Chef Dalila MAY

Tải về

Beautiful Restaurant Chef Business Card

Tải về

Simple Chef Business Cards

Tải về

Elegant Chef Restaurant Business Card

Tải về

Panda Chef Business Card

Tải về

Creative Design Chef Business Card

Tải về

Personal Cook Business Card

Tải về

Chef Magi business cards

Tải về

Chef’s Catering Business Card Templates

Tải về

Chef Cue Business Card

Tải về

Chef Restaurant Catering business cards

Tải về

Business Card Template Chef Cook Hol

Tải về

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây