bgware

Tải 16 thiết kế website review nhất định blogger sẽ thích

Nếu bạn là một blogger yêu điện ảnh hoặc quan tâm đến công nghệ hay bất kỳ lĩnh vực nào,, bạn sẽ muốn sở hữu một thiết kế web đẹp để nói về những sản phẩm mới, sản phẩm hot nhất với mọi người.

Các mẫu WordPress Theme mà chúng tôi mang tới lần này sẽ là công cụ mà bạn cần để tạo dựng một website review sản phẩm như mong muốn. Với tinh năng hiện đại của mình, đây sẽ là nơi đăng tải thông tin về những bộ phim mới nhất, sản phẩm tốt nhất..., kèm những review của bạn và cộng đồng người dùng về sản phẩm đó. 

DialyMagazine

DialyMagazine Theme thiet ke website review

Nếu bạn là một blogger chuyên làm công việc review các bộ phim thì theme này là lựa chọn không tệ chút nào. Với rất nhiều tính năng như hệ thống in-built review, Woo-Commerce, chức năng mega menu và sticky menu...bố cục dạng hộp rộng...chắc chắn bạn sẽ sở hữu một website thú vị. 

Tải vềDemo

Rigel

Rigel Editorial thiet ke website phim

Đây là mẫu theme dành cho những blogger thích reviw mọi thứ trên online magazine. Các tính năng nổi trội của nó gồm có hỗ trợ reinta, bố cục responsive, bảng điều khiển tiện lợi, động tác dựng web bằng kéo thả đơn giản... 

Tải về | Demo

Valenti

Valenti Review thiet ke website phim

 Valenti Review WordPress Theme  với bẳng tạp chí HD, hiển thị retina, thiết kế responsive, menu màn hình nhỏ đặc biệt, mega menu...

Tải về | Demo

ReviewIt

ReviewIt thiet ke website phim

ReviewIt  là một Review WordPress Theme có những tính năng mà các blogger lẫn người xem đều thích. Hệ thống vote có sẵn, chức năng lọc nội dung theo ngày, tiêu đề, tỷ lệ vote...Nó có bố cục responsive, 2 skin, widget có sẵn, công cụ SEO và nhiều thứ hấp dẫn khác.  

Tải về | Demo

Puzzles

Puzzles review thiet ke website phim

Một trong những Review WordPress Theme tốt nhất trong bài này là Puzzles theme. Bạn có thể tùy chỉnh toàn bộ bài đăng hoặc từng bài đăng trên website của mình. Gói tải về có widget  sidebar cao cấp, công cụ SEO, hỗ trợ Woo-Commerce , hình nền, màu nền và nhiều chi tiết tùy chỉnh khác và khá cá tính nếu bạn sử dụng mẫu này cho một mẫu thiết kế website khách sạn bắt mắt.

Tải về | Demo

Score

Score Review thiet ke website phim

 Score Review WordPress Theme giúp bạn biến mong muốn xây dựng website review sản phẩm của mình thành hiện thực. Nó có hệ thống sidebar mượt mà, công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả, 2 skin, shortcode...

Tải về | Demo

Reviewer

Reviewer thiet ke website phim

Ngoài kia có rất nhiều fan của phim ảnh và những blogger chuyên viết review về phim. Theme này sẽ mang những những người yêu phim xích lại gần nhau hơn. Gói tải về có 2 bố cục khác nhau, 5 chức năng background, hệ thống bình chọn bằng ngôi sao và kết nối mạng xã hội. 

Tải về | Demo

Steam

Steam Magazine thiet ke website phim

Một theme cần thiết cho những a làm công việc review sản phẩm công nghệ. Nó có sẵn thiết kế mega menu, Woo-Commerce, bố cục thích ứng, khu vực đăng bài tùy chỉnh và phần rating do người dùng đánh giá. 

Tải về | Demo

Magic

MAGIC MAG thiet ke website phim

Magic Mag là một trong những theme tốt nhất dành cho việc review sản phẩm. Nó được xây dựng trên nền công nghệ HTML5 và CSS3 mới nhất nên không có gì lạ với sự mượt mà và ưu việt của nó.

Tải về || Demo

InReview

InReview thiet ke website phim

InReview chính là một review WordPress theme. Nó rất dễ xây dựng và quản lý với hệ thống rating bắt mắt. 

Tải về || Demo

MagXp

MagXP thiet ke website phim

MagXp là một theme đa mục đích với cấu trúc hướng đến chức năng review sản phẩm. Gói tải về mang đến hơn 600 Google Font và bảng màu tuyệt vời cho bạn chọn.  Nó cũng kết nối hiệu quả với mạng xã hội và có công cụ tìm kiếm thông minh. 

Tải về || Demo

Gauge

Gauge Multi purpose Review thiet ke website phim

Gauge là một thiết kế hiện đại chỉ phục vụ việc review sản phẩm. Thiết kế có những thành phầm theo phong cách 3D hiện đại. Hệ thống review tiện lợi khiến cho việc đánh giá nội dung của người dùng trở nên đơn giản và thú vị. 

Tải về || Demo

Goliath

Goliath Responsive Magazine

Goliath tập trung vào chức năng review của mình. Kết cấu trang dễ trùy chỉnh với thao tác kéo thả tiện lợi. Bạn sẽ có ngay một website review sản phẩm rất chuyên nghiệp chỉ trong nháy mắt. Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho một mẫu thiết kế web du lịch độc đáo.

Tải về || Demo

Divi

New Divi thiet ke website phim

Divi là một trong những WordPress theme được ưa chuộng nhất, giúp bạn tạo ra một website review sản phẩm chuyên nghiệp và đẹp mắt. Nó hõ trợ cả WooCommerce để nhanh chóng biến đổi web thành website eCommerce.

Tải về || Demo

Simple Reviews

Simple Reviews Template

Simple Reviews có diện mạo đẹp và tối giản nhưng lại giúp chủ nhân kiếm tiền rất hiệu quả. Thiết kế thông minh sẽ hỗ trợ tối đa SEO và đẩy thứ hạng web của bạn lên cao. 

Tải về || Demo

Ready Review

Ready Review Theme for WordPress

Ready Review đơn giản và đa mục đích. Hệ thống review được xây dựng toàn diện. Nó tối ưu hóa SEO và khiến website của bạn trở nên nổi tiếng nhanh chóng. 

Tải về

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 8/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây