bgware

Tải 10 thiết kế web miễn phí dành cho diễn viên & nhân vật giải trí

Bộ sưu tập các mẫu website này đặc biệt dành cho những người hoạt động biểu diễn và nghệ thuật, giúp họ, dù không hề có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật, vẫn hoàn toàn có thể tự điều hành được một trang cá nhân chuyên nghiệp của chính mình.

Giới thiệu những kỹ năng biểu diễn trên phương tiện online không phải là việc dễ dàng nếu không có sự hỗ trợ của các thiết kế website. Đây sẽ là công cụ đưa tên tuổi của các nghệ sỹ và người biểu diễn đến gần hơn với khán giả. Những diễn viên, vũ công, diễn viên hài kịch và nghệ sỹ sân khấu có thể giới thiệu những show diễn tuyệt đỉnh của họ trước khán giả thông qua website của mình, để khán giả biết và đến xem trực tiếp. p

Với những nghệ sỹ độc lập, họ hoàn toàn có thể tự lập cho mình một website và quản lý nó một cách dễ dàng nhất nhờ việc tải về những thiết kế website đẹp và miễn phí. Mọi thứ trở nên đơn giản với bộ sưu tập các website dành cho diễn viên và nhân vật của công chúng mà chúng tôi chọn ra sau đây. 

Bộ sưu tập các mẫu website này đặc biệt dành cho những người hoạt động biểu diễn và nghệ thuật, giúp họ, dù không hề có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật, vẫn hoàn toàn có thể tự điều hành được một trang cá nhân chuyên nghiệp của chính mình. 

image thiet ke website ca nhan dep

The Magician

Home page được thiết kế để tạo ra một sự rung cảm đầy bí ẩn. Nếu bạn muốn thể hiện hành độc của mình theo một trải nghiệm huyền bí thì đây chính là mẫu website mà bạn cần. 

 thiet ke website ca nhan dep 9

Actor Resume

Mẫu trang web bạn đang xem là điều mà mọi diễn viên đều cần để quảng bá bản thân. Tất cả những gì cần làm là đưa thêm hình ảnh chất lượng cao của mình cùng với các dòng chữ vào. 

 thiet ke website ca nhan dep actor

Actress Resume

Một mẫu portfolio tuyệt vời theo phong cách khác. Màu sắc sáng sủa tạo sự hài hòa với những bức ảnh. 

 thiet ke website ca nhan dep 2

Film Editor

Nến bạn đang tìm kiếm một website để thể hiện những video giới thiệu công việc thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế web đơn trang dài được bố cục rất hợp lý và không có sự lộn xộn. 

 thiet ke website ca nhan dep 4

The Comedian 

Diễn viên hài kịch và những nhân vật giải trí khác đều có thể sử dụng mẫu website này. Nó lấy cảm hứng từ bối cảnh sân khấu. 

 thiet ke website ca nhan dep 3

Model Books

Mẫu website dưới đây rất hữu ích cho người mẫu và diễn viên. Với hình ảnh tạo ấn tượng mạnh và ảnh chụp chuyên nghiệp sẽ ngay lập tức tạo ấn tượng cho người xem.

 thiet ke website ca nhan dep 6

Performance Artist

Bố cục của trang chủ rất mạnh mẽ, một bức ảnh chân dung dài ở cột bên trái, trải dài sang phần thông tin của cột bên phải. Bạn có thể chỉnh màu thiết kế cho nó sáng hơn.  

 thiet ke website ca nhan dep 7

Theater Company

Nếu bạn đang kiếm tìm một thứ gì đó sang trọng thì lựa chọn này là tuyệt vời nhất. Sự đơn giản của font chữ và tương phản của màu sắc đã làm được rất nhiều điều có ích. 

 thiet ke website ca nhan dep 10

Indie Film Company

Một website thực sự tuyệt vời dành cho diễn viên, liveshow và mọi loại nghề nghiệp khác cần đến video giới thiệu. 

 thiet ke website ca nhan dep 5

Swing Band

Một thiết kế vui nhộn và sôi động dành cho ban nhạc. Trang gallery kết hợp cả video và yếu tố tĩnh, bạn có thể trải rộng nó ra bao nhiêu tùy thích. 

 thiet ke website ca nhan dep 8

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây