bgware

Tác dụng bất ngờ của Google Analytics với website bất động sản

Thống kê dữ liệu truy cập website là một trong những cách thức đánh giá sự hiệu quả của thiết kế website bất động sản và lấy được những dữ liệu đó không hề đơn giản. Tuy vậy, với Google Analytics, bạn hoàn toàn có thể.

Google Analytics là một dịch vụ miễn phí, cung cấp mọi số liệu thống kê có liên quan đến thao tác truy cập của người dùng trên website. Có thể coi Google Analytics là một kho dữ liệu khủng lồ cho biết có chuyện gì đang xảy ra trên website, không chỉ cung cấp insight khách hàng mà còn đo lường hiệu quả của việc marketing. Bạn chỉ cần thêm một mã nhỏ khi lập website bất động sản và Google Analytics sẽ theo dõi, lưu trữ tất cả các thông tin hữu ích về cách mọi người tìm và sử dụng website của bạn.

Bạn có thể sử dụng các dữ liệu thống kê của Google Analytics để cải thiện cho trang web bất động sản như:
  • Tạo nội dung phù hợp hơn với khách truy cập trực tuyến.
  • Đo lường hiệu suất quảng cáo trên website bất động sản.
  • Hỗ trợ phân tích hiệu suất nội dung website bất động sản.
  • Đánh giá lưu lượng truy cập trên website bất động sản.
  • Đo lường tác động của trình duyệt điện thoại với website bất động sản.
  • Theo dõi lượng tham gia phương tiện truyền thông xã hội.
  • Đánh giá khu vực địa lý có nhiều khách hàng tiềm năng.
google analitics cho website bat dong san

Việc đánh giá nội dung được xem nhiều trên website và blog bất động sản thông qua Google Analytics sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh nội dung các bài viết trên blog, hướng đến cung cấp các nội dung sát sao hơn với khách truy cập.

Bên cạnh đó, Google Analytics còn cho phép bạn phân tích khu vực địa lý của các khách truy cập, đánh giá được đặt điểm chung của các khách hàng có sự quan tâm đặc biệt đến doanh nghiệp, hỗ trợ bạn điều chỉnh các dịch vụ cung cấp, tăng tỷ lệ chuyển đổi (khách hàng truy cập thành khách hàng thực sự).

Google Analytics còn rất nhiều ưu điểm khác để bạn sử dụng, hỗ trợ cải thiện không ngừng chất lượng của trang web và bạn nên nhờ các đơn vị chuyên thiết kế web bất động sản để họ tư vấn cho bạn tốt hơn các lỗi do Google Analytics cung cấp cho bạn. Do vậy, hãy bổ sung Google Analytics vào website của bạn ngay lập tức nhé!
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây