bgware

Sức quyến rũ đến từ 35+ website thời trang mới

Diện mạo bắt mắt là yếu tố cần phải có đối với bất kỳ phương diện nào của lĩnh vực thời trang. Một cửa hàng đẹp mắt, một mẫu quảng cáo đẹp mắt, hình ảnh sản phẩm cũng phải đẹp và chắc chắn không thể thiết một thiết kế website đẹp.

Ngành công nghiệp thời trang đầy sắc màu và sự sôi động nhưng cũng chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của các hãng từ cao cấp tới bình dân. Bất kỳ hãng thời trang đó lớn hay nhỏ thì cũng chưa chắc đã ảnh hưởng tới chất lượng thiết kế trang web của họ. Điều đó có nghĩa là một hãng ít tên tuổi hơn không đồng nghĩa với việc website của họ không “chất” bằng website của một tên tuổi khổng lồ nào đó. Họ có thể hơn thua nhau về sự nổi tiếng trong thương hiệu thời trang, về thị phần, về đẳng cấp hàng hóa…nhưng một website thì không.

Bất kể bạn là ai và đang ở vị trí nào thì bạn cũng hoàn toàn có quyền sở hữu một thiết kế web với công nghệ hiện đại nhất, có giao diện đẹp mắt và sự thân thiện tối đa với người dùng. Việc thương hiệu đằng sau website lớn hay nhỏ không làm ảnh hưởng nhiều đến sự nỗ lực cho ra sản phẩm tốt nhất của các chuyên gia thiet ke web. Có thể khẳng định điều này khi bạn nhìn vào những website của các hãng thời trang mà chúng tôi giới thiệu trong bài lần này.

Có thể nói chính những thiet ke website đã khiến thương hiệu của hãng thời trang đến gần với trái tim của công chúng hơn. Việc đầu tư quảng bá hình ảnh đúng cách sẽ giúp đưa tên tuổi của hãng thời trang lên một đẳng cấp mới. Và trong nhiệm vụ này thì các website đã góp một phần công sức không hề nhỏ cho sự thành công của một hãng nào đó nói riêng và cho sự tiến bộ của ngành công nghiệp thời trang nói chung.

Dưới đây là 35+ ví dụ về các thiết kế đầy quyến rũ thuộc chủ đề thời trang. Chúng là website của các hãng thời trang từ khắp nơi trên thế giới, với các phong cách thời trang đa dạng phong phú. Đây có thể là website quảng bá sản phẩm của một thương hiệu cụ thể nào đó, hoặc cũng có thể là một store thời trang online chuyên bán các sản phẩm của nhiều nhãn hiệu. Bạn sẽ thấy sự hiện diện của những thương hiệu có tiếng như Dior, Guess, Versace…xuất hiện trên những website này. Hãy cùng chiêm ngưỡng cách những bộ cánh thời thượng đã được tôn vinh như thế nào trên website.

Cùng điểm qua các mẫu thiết kế trang web bán hàng hôm nay nhé:

01. Free People

Free People

02. Protest

Protest

03. Legend World Wide

Legend World Wide

04. Soniaby

Soniaby

05. Lacoste

Lacoste Polo

06. Star Works Artists

Star Works Artists

07. DSTLS Jeans

DSTLS Jeans

08. Look Book

Look Book

09. Andre Maurice

Andre Maurice

10. Sonny Bono

Sonny Bono

11. AYR

AYR

12. Tribord

Tribord Swimsuits

13. Stylista

Stylista

14. Pernia’s Pop Up Shop

Pernia Pop Up Shop

15. Indian Roots

Indian Roots

16. Fashion

Fashion

17. Refinery29

Refinery29

18. Genny

Genny Discover

19. Valentina Gallo

Valentina Gallo

20. Emploi New York

emploi New York

21. TOM FORD

TOM FORD Online Store

22. Zovi

Zovi

23. Oliver Peoples

Oliver Peoples

24. Guess

Guess

25. Shop126

Shop126

26. Zeisexcelsa

Zeisexcelsa

27. Loveless Shop

Loveless Shop

28. Diesel

Diesel Dieseltribute

29. DICKS Sporting Goods

DICKS Sporting Goods

30. Editions Ayr

Editions Ayr

31. Buddha to Buddha

Buddha to Buddha

32. Farm Adidas NL

Farm Adidas NL

33. Le Col de Claudine

Le Col de Claudine

34. Diesel

Diesel

35. Globus Stores

Globus

36. Shoppers Stop

Shoppers Stop

37. YepMe

YepMe

38. SHOWPO

SHOWPO

Thiết kế trang web bán hàng ngoài những yếu tố về mặt sản phẩm và hình ảnh tốt, cần nhìn ra khía cạnh thương hiệu kết hợp chung với nhiều yếu tố phụ khác và đừng quên chăm sóc website đúng cách nhé.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây