bgware

Sức hút không thể cưỡng lại từ 10 mẫu thiết kế web bất động sản ấn tượng (phần 1)

Bất động sản là một lĩnh vực đang "sốt" hiện nay với sự phát triển nhanh chóng cùng sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Chính vì vậy, để sống còn các doanh nghiệp bất động sản phải không ngừng thay đổi, cập nhật những "tuyệt chiêu" mới để tồn tại và lần lượt đánh bại các đối thủ. Trường đua của các vận động viên bất động sản không chỉ khốc liệt bên ngoài thế giới thực mà còn vô cùng khốc liệt bên trong thế giới ảo. Và nếu không thể tìm cho mình một chỗ đứng trong thế giới ảo, các vận động viên của chúng ta cũng sẽ khó thành công ở thế giới thực. Một trong những tuyệt chiêu giúp các doanh nghiệp bất động sản phát triển và thành công trong thế giới internet chính là xây dựng website bất động sản đẹp.

Bài viết ngày hôm nay, Ngôi Sao Số sẽ mang đến cho các bạn 10 thiết kế website bất động sản đẹp, cực ấn tượng, với bố cục vô cùng súc tích, mạch lạc và chắc chắn rằng, bạn sẽ học hỏi được nhiều từ những website này.

1. Website bất động sản Central Park Real Estate - sức hút từ những hình khối 3D

Central Park Real Estate là một website bất động sản được lập trình một cách kỳ công khi ảo hóa các tòa nhà đang rao bán hoặc cần người thuê thành các tòa nhà 3D. Những tòa nhà 3D này được phác thảo dựa trên hình dáng của các ngôi nhà thật và được đặt cạnh nhau trên web tạo thành mô hình thu nhỏ của một thành phố. Ý tưởng này hoàn toàn độc đáo và khác biệt, khi mà các website thường hay bố cục bất động sản cần bán, cần thuê theo dạng lưới hoặc dạng danh sách, thì website Central Park Real Estate lại tạo ra một thành phố 3D ấn tượng đến như vậy.

Chọn nhà trong thành phố 3D ở trang chủ

trang chủ website, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn những ngôi nhà 3D, rê chuột vào ngôi nhà nào bạn thích, click chuột để xem thông tin giới thiệu ngắn gọn và click thêm một cái nữa để xem thông tin chi tiết về ngôi nhà. Ngoài ra, bạn có thể nhìn vào góc phải dưới màn hình để biết được vị trí thực tế chính xác của ngôi nhà mà bạn chọn. Chiếc la bàn chỉ hướng ở góc phải phía trên cũng rất hữu ích để xác định phương hướng của ngôi nhà. Chiếc la bàn này đặc biệt cần thiết cho những ai tin vào phong thủy.

Click VISIT BUILDING PAGE để xem thông tin chi tiết về tòa nhà

Nếu bạn muốn xem chi tiết hơn nữa các thông tin về tòa nhà như: hình ảnh bên trong tòa nhà, nhà căn hộ nào đang cho thuê, những căn hộ nào cần bán, bla bla... thì bạn chỉ cần click vào nút Visit Building Page và thông tin chi tiết của cả tòa nhà sẽ hiện ra cho bạn thỏa sức tìm hiểu. Ở trang chi tiết tòa nhà, bên cạnh mô hình tòa nhà, bạn còn có thể xem hình ảnh thực tế bên ngoài và bên trong tòa nhà.

Dễ dàng lọc tìm và xem thông tin của các tòa nhà đang bán hoặc đang cho thuê

Bên cạnh việc tìm kiếm và thăm thú các tòa nhà, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những căn hộ đang bán hoặc đang cho thuê chỉ bằng một cái click chuột. 

Khám phá các tiện ích xung quanh nơi bạn sinh sống làm việc với mô hình 3D

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá những tiện ích xung quanh khu vực bạn sinh sống và làm việc cũng với mô hình 3D cực kỳ trực quan và sinh động.
 

2. Website bất động sản DiJones - hãy để hình ảnh thay lời muốn nói

Website DiJones là một website bất động sản sang trọng và tinh tế với cách bố cục sử dụng hình ảnh đẹp là chủ yếu, chữ chỉ làm điểm nhấn hoặc để diễn tả thông điệp của bức ảnh. Thông qua những bức ảnh đẹp được sắp đặt khéo léo và sáng tạo trên website, DiJones đem đến cho người xem nhiều cảm xúc và thông điệp thông qua những bức hình. Nhìn những ngôi nhà với nội thất tuyệt đẹp hay những khu vườn ngoài sân được phủ bóng bởi cây xanh, bạn cảm thấy gì? Riêng tôi, tôi chỉ ước gì mình tậu được một căn nhà lý tưởng như vậy.

Trang chủ sử dụng hình ảnh để thể hiện cho các chuyên mục chính trên website

Cách bố cục của trang danh mục bất động sản cũng rất lạ và đẹp

Bố cục của trang danh mục bất động sản cũng không đi ra khỏi concept thiết kế chung của cả trang website: ít chữ nhiều hình. Hình ảnh và chữ được kết hợp khéo léo để chữ là 1 yếu tố thiết kế khiến tổng thể thiết kế đẹp và bắt mắt hơn. Công cụ tìm kiếm bất động sản cũng được đặt hợp lý, tiện cho người dùng.

Đến trang danh sách các bất động sản cũng chỉ toàn hình

Hình ảnh các bất động sản được dàn rộng tràn ra hết màn hình giúp người xem có thể nhanh chóng nhìn hình và chọn lựa bất động sản dựa trên ấn tượng thông qua hình ảnh mà không cần phải đọc nhiều thông tin.

Trang chi tiết bất động sản với hình ảnh đẹp được bố cục hợp lý kết hợp với thông tin chi tiết bất động sản được trình bày rõ ràng, mạch lạc

Thông tin của bất động sản được chia thành 2 khung: khung bên trái dành cho những thông tin chi tiết và khung bên phải dành cho những thông tin liên quan đến giá, thông tin liên hệ... Video cũng được chèn bên dưới thông tin chi tiết để mang đến cho người xem những cái nhìn tổng quan và thực tế hơn về bất động sản.
Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây