bgware

Sự xuất hiện của logo tại 30 vị trí đẹp mắt

Giới thiệu những thiết kế logo của bạn bằng cách đưa chúng vào những bối cảnh thực tế sẽ là cách làm tốt nhất để giúp khách hàng của bạn hình dung ra hiệu quả của các logo do bạn làm ra.

Bạn có thể chọn đưa những logo của mình xuất hiện trên bao bì sản phẩm, trên toà nhà của công ty khách hàng, trên mẫu website hoặc các sản phẩm khác của khách hàng. Điều này không chỉ giúp khách hàng mà còn giúp chính bạn thấy được những điểm được và chưa được của thiết kế.

Thêm vào đó, bạn có thể kế hợp việc dành thời gian để thuyết trình về ý tưởng của những thiết kế logo của bạn cho khách hàng cũng như thuyết phục họ chấp nhận ý tưởng của mình thông qua việc trình chiếu logo trong bối cảnh thực tế. 

Bạn sẽ thấy có những mẫu logo chỉ đơn thuần là một dòng chữ giản dị, có logo là những hình vẽ độc lập, hoặc có thiết kế logo là sự kết hợp của 2 yếu tố trên. Nếu thiết kế của bạn chỉ được thể hiện riêng rẽ trên những trang giấy hoặc phần mềm thiết kế thì trông chúng gần như không có sức sống và rất khó để khách hàng của bạn hình dung ra được nó trông sẽ thế nào khi áp dụng vào thực tế cuộc sống. Bạn sẽ thấy một logo với dòng chữ đơn giản nhưng trở nên mạnh mẽ và hấp dẫn hơn rất nhiều khi đặt ở bối cảnh một toà nhà, một mặt phẳng gỗ, một website hoặc bên ngoài mặt một chiếc xe hơi... Điều này sẽ dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn mà không cần quá nhiều lời giải thích hay thuyết phục của bạn bởi chính hình ảnh thực tế đã nói thay rất nhiều ngôn từ.

Chắc hẳn chúng ta cũng đều biết việc thuyết trình ý tưởng cũng quan trọng không kém việc thiết kế những logo, bởi ý tưởng thiết kế của bạn có tốt đến mấy mà bạn không thể trình bày cho khách hàng hiểu thì cố gắng của bạn sẽ có nguy cơ không được khách hàng chấp nhận. Vậy thì việc đưa các logo vào hình ảnh thực tế như thế này chính là một công cụ để phục vụ cho việc thuyết trình sản phẩm của bạn.

Để giúp bạn hình dung tốt hơn về việc đưa các ý tưởng thiet ke vào bối cảnh thực tế, chúng tôi mang tới đây 30 bối cảnh khác nhau để các logo xuất hiện một cách sinh động nhất. Đây là những mẫu logo được tạo ra bởi những chuyên gia thiết kế tài năng, trông chúng khá đẹp mắt và chuyên nghiệp và lại càng sống động hơn nữa khi xuất hiện trong những bối cảnh thực tế. Đây sẽ là một cách làm tốt để minh chứng cho khách hàng về chất lượng công việc mà bạn đã làm.



Ý tưởng thiết kế luon làm đau đầu các thiết kế chuyên nghiệp khi mà thời gian đòi hỏi cho một ý tưởng quá ngắn, để xây dựng được hệ thống nhận diện thương hiệu như ý cần xây dựng ý tưởng mạch lạc và chỉn chu ngay từ đầu. Chúc bạn thành công

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây