bgware

Sự tương phản hoàn hảo làm nên vẻ đẹp của 18 thiết kế web đen trắng

Thiết kế website đẹp mắt chỉ với hai màu sắc cơ bản là trắng và đen, đây vừa là một thử thách lớn nhưng đòng thời cũng là tạo sự hứng khởi cho những chuyên gia thiết kế muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Trắn và đen là hai màu sắc có độ tương phản hoàn hảo với nhau.

Bạn có thể kết hợp chúng bằng việc để một trong hai màu sắc làm nền và màu còn lại dành cho các chi tiết thiết kế như typography, logo, nút bấm call to action, icon...Bạn cũng có thể sử dụng những bức ảnh đen trắng chất lượng cao làm nền của website. Cách làm này vừa tạo nên vẻ chuyên nghiệp, cuốn hút và tăng thêm tính nghệ thuật cho website. 

Một thiết kế website đen trắng có khả năng thu hút sự chú ý của người xem một cách kỳ diệu. Có lẽ bởi màu đen luôn gợi lên sự huyền bí và cuốn hút. Vẻ đẹp của chúng như mời gọi mọi người khám phá sâu hơn những bất ngờ thú vị ẩn chứa đằng sau website.

Nếu website với nền màu đen tạo nên sự huyền bí thì với cách sử dụng nền trắng kết hợp với chi tiết bên trên màu đen, chúng ta lại tạo ra được website với vẻ ngoài sáng sủa, dịu mắt và không kém phần chuyên nghiệp.

Bạn sẽ thấy những website đen trắng, nếu được sử dụng đúng, sẽ mang một đẳng cấp khác hẳn. Giữa vô số website lung linh, rực rỡ sắc màu ngoài kia, việc đi theo phương án thiết kế web chỉ dùng hai màu đen trắng là một sự táo bạo nhưng sẽ mang lại "quả ngọt" cho những ai dám nghĩ, dám làm. Sự sang trọng của các website toát ra từ chính sự đơn giản trong thiết kế của chúng. 

18 website chất lượng cao dưới đây là chỉ là những ví dụ nhỏ trong số vô vàn website đen trắng tuyệt đẹp mà bạn có thể gặp trên internet. Tất cả những website trong bộ sưu tập hôm nay ngoài việc có điểm chung là đều sử dụng hai màu đen trắng thì còn có đặc điểm là đều đi theo phong cách thiết kế tối giản. Sự đơn giản trong bố cục, không rườm rà các chi tiết trang trí, kết hợp với tông màu đơn sắc nhẹ nhàng, tạo nên một tổng thể hài hòa, dễ nhìn và gây ấn tượng sâu. 

CREATIVEPARK

CREATIVEPARK thiet ke website den trang

Laurent Perez Del Mar

Laurent Perez Del Mar thiet ke website den trang

Alexander Engzell

Alexander Engzell thiet ke website den trang

HOCHBURG

HOCHBURG thiet ke website den trang

Plain

Plain thiet ke website den trang

Finely

Finely

Parallàxis

Parallàxis thiet ke website den trang

We Are Cirro

We Are Cirro thiet ke website den trang

Tobias van Schneider

Tobias van Schneider thiet ke website den trang

Marko Prljić

Marko Prljić thiet ke website den trang

Nicolas Thomas

Nicolas Thomas thiet ke website den trang

Lift Interactive

Lift Interactive thiet ke website den trang

Mammoth Media

Mammoth Media thiet ke website den trang

Hayden Dawkins

Hayden Dawkins thiet ke website den trang

Centralway

Centralway thiet ke website den trang

The Ordinary

The Ordinary thiet ke website den trang

Island

Island thiet ke website den trang

Hunt & Co.

Hunt & Co. thiet ke website den trang

Hãy cho chúng tôi biết đâu là thiết kế website bạn thấy ấn tượng nhất trong bộ sưu tập hôm nay? Mong rằng chúng sẽ tạo được nguồn cảm hứng sáng tạo cho bạn với dự án thiết kế sắp tới của mình. Một website đen trắng đẳng cấp, hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn!

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây