bgware

Sự sáng tạo trong 20 thiết kế logo chủ đề công nghệ

Có mối liên hệ nào giữa lĩnh vực công nghệ thiên về tính kỹ thuật khô khan, với lĩnh vực thiết kế đầy tính nghệ thuật?

Mối liên hệ thứ nhất, đó là cả hai lĩnh vực đều cần đến sự sáng tạo nhất định; Thứ hai, đó là khi lĩnh vực khoa học kỹ thuật cần đến một thiết kế logo để làm đại diện hình ảnh cho công việc của mình.

Thiết kế logo cho lĩnh vực công nghệ là một công việc giúp cho mọi người có cái nhìn mềm mại hơn về lĩnh vực tưởng chừng như khô khan này. Bạn sẽ công nhận điều đó khi nhìn vào bộ sưu tập những mẫu logo thuộc chủ đề trên mà chúng tôi sắp giới thiệu trong bài lần này. Rất nhiều hoạt động nghiên cứu, chế tạo công nghệ đều cần đến logo. Đó có thể là logo của một phòng nghiên cứu, thí nghiệm hay logo của một công ty về công nghệ hay tổ chức khoa học nào đó.

Bất kể nó mang tính chất thương mại hay phi thương mại thì việc quảng bá hình ảnh cũng rất quan trọng, hiệu quả thu về khi xây dựng được hình ảnh tốt có thể không phải là nhiều vốn cho nghiên cứu mà còn là danh tiếng, uy tín cho hoạt động nghiên cứu của các nhà khoa học, chuyên gia  kỹ thuật…Còn đối với các công ty kinh doanh về công nghệ thì việc tạo ra hình ảnh tốt sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh không thể bàn cãi.

Nhu cầu thiet ke logo cho các công ty thuộc lĩnh vực này là rất lớn, nhằm giúp họ cạnh tranh được trong thị trường mang đậm tính kỹ thuật này. Là một người thiết kế, bạn phải thấu hiểu được đặc điểm sản phẩm của công ty mà bạn đang làm hình ảnh cho họ, đồng thời phải có sự sáng tạo để thể hiện nội dung trên logo một cách ấn tượng nhất, vừa không mất đi tính chất của sản phẩm, vừa có sự mềm mại và thu hút.

Là một chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho các hãng công nghệ, nếu bạn vẫn chưa tìm được ý tưởng gì cho dự án thiết kế của mình thì hãy tìm đến những nguồn tham khảo trên internet. Có rất nhiều website cung cấp các mẫu logo thuộc mọi chủ đề, bao gồm cả chủ đề công nghệ. Rất nhiều trong số chúng thể hiện sự sáng tạo và kỹ thuật thiết kế tốt, nhưng bạn cũng hiểu rằng không phải cái nào cũng phù hợp với hoạt động của công ty mà bạn đang làm thiết kế hình ảnh. Bạn không thể copy toàn bộ một logo có sẵn để  áp dụng cho dự án thiết kế của mình.

Để giúp bạn khơi nguồn ý tưởng cho dự án thiết kế của mình, chúng tôi đã chọn ra dưới đây 20 mẫu logo thuộc chủ đề công nghệ để bạn tham khảo. Chúng thuộc mọi chủ đề công nghệ từ sinh hóa học, công nghệ thông tin, cơ khí chế tạo, kiến trúc xây dựng…

Technology Lab

Globtech

WiFi Cafè

E-backitup.com

Techno Globe

TechBot

Softtech

Blue Technology

The Architech

BurnTech Solutions

IQ

Net Zone Host

PiranhaPc

Silence Future Technology

Cloud Life

Eye Technology

HighBlast

Global Data Finder

TechnoInsight

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây