bgware

Sự hoàn hảo với những thiết kế bao bì sản phẩm màu trắng

Trong hầu hết các nền văn hóa, màu trắng là màu biểu tượng cho sự giản dị, hoàn hảo và tinh khiết, ngoài ra, màu trắng còn gợi lên cảm giác về sự an toàn. Do đó, thiết kế bao bì sản phẩm màu trắng thường có một sức thu hút khó cưỡng với khách hàng.

 
Hôm nay, Ngôi Sao Số xin giới thiệu với các bạn 15 thiết kế bao bì sản phẩm sử dụng cùng một loại màu sắc biểu tượng cho sự tinh khôi và thu hút. Mặc dù các thiết kế bao bì được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, giấy hoặc kính và có các hình dáng khác nhau như chai, lọ hoặc lon nhưng tất cả đều có một đặc điểm chung – chúng đều có màu trắng.

1. Out of Sight Indian Pale Ale Bottle

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 1
 
Thiết kế bao bì sản phẩm sử dụng màu trắng và hình minh họa cá voi rất ấn tượng. Mẫu chai này được thiết kế bởi Joanna Copperman.

2. Breakfast

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 2
 
Đây là một thiết kế bao bì sản phẩm sữa tuyệt vời. Nhà thiết kế Kali Day đã điểm thêm họa tiết màu sắc ở dưới đáy chai tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

3. Talavera

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 3
 
Talavera là tên của dự án thiết kế bao bì đựng rượu Mexican Tequila này. Nhà thiết kế Hannah Hart đã sử dụng gam màu trắng làm màu nổi bật của bao bì cùng với hình ảnh nhân vật minh họa độc đáo và chai có tay cầm rất tiện lợi.

4. Heineken

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 4
 
Đây là một phiên bản chai cũ của Heineken. Thiết kế rất thú vị, nền màu trắng đã làm nổi bật tên thương hiệu Heineken trên thân bao bì sản phẩm.

5. Ohmine Junmai Ginjo

 
Thiết kế bao bì sản phẩm đựng rượu Sake này có tên là Ohmine Junmai Ginjo. Thiết kế rất tinh tế và ấn tượng.

6. Dry Cider

 
Thiết kế Dry Cider đến từ Phần Lan của nhà thiết kế Bond sử dụng nền màu trắng làm nổi bật phần nhãn chai với các màu sắc ấn tượng.

7. Luxurious Olive Oil

 
Thiết kế bao bì sản phẩm chai đựng dầu oliu sang trọng này đến từ Tây Ban Nha. Bộ thiết kế bao gồm 2 chai, 1 chai màu trắng và 1 chai màu đen có phong cách rất hiện đại.

8. Pinot Grigio

 
Thông thường, các thiết kế chai rượu thường sử dụng thủy tinh màu trắng hoặc xanh lá. Trắng tạo nên sự tươi mới trên bao bì rượu. Đây là mẫu thiết kế chai rượu Pinot Grigio có thiết kế độc đáo sử dụng kiểu chữ khá đẹp trên thân chai. Mẫu thiết kế được sáng tạo bởi James Worton.

9. Slovakian Schnapps

 
Đây là mẫu thiết kế bao bì sản phẩm của Pavel Nekoranec. Mẫu thiết kế có phong cách thú vị, các mô hình trên thân chai giống như những mũi khâu được lấy cảm hứng từ hình mẫu Slavic truyền thống.

10. Kong Harald

 
Thiết kế bao bì Kong Haral sử dụng màu trắng và các biểu tượng trên thân chai rất độc đáo.

11. Trinca Espinhas

 
Thiết kế chai rượu Trinca Espinhas được sáng tạo bởi Ricardo Belinha.

12. Kirin

 
Đây là một thiết kế bao bì đến từ Nhật Bản của hãng Kirin. Lon sử dụng nền trắng và sọc đen rất độc đáo và khác biệt.

13. Coca-Cola

 
Đây là một thiết kế vô cùng đặc biệt được tách một nửa từ Coca-Cola.

14. Persevais/Icewine

 
Chai rượu được sơn màu trắng cổ điển và kiểu chữ sáng tạo dọc thân chai cùng với bản dịch tiếng Trung ở phần cổ chai thực sự tạo nên vẻ thu hút khó cưỡng đối với thiết kế bao bì sản phẩm này.

15. Malibu

 
Malibu là mộ trong những thiết kế bao bì màu trắng cổ điển nhất. Và đây là những thiết kế bao bì ‘limited edition’ của Malibu.
Các bạn thấy sao về những thiết kế bao bì sản phẩm màu trắng ở trên? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với Ngôi Sao Số nhé.
Chúc các bạn vui vẻ.
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây