bgware

Sự cân bằng ngoạn mục của các website giàu nội dung (P.1)

Hôm nay chúng tôi đã sưu tầm được một số thiết kế web đẹp mắt mà phần nội dung trên đó rất phong phú, hay nói cách khác là rất giàu nội dung.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, chúng ta có quá nhiều điều muốn truyền tải và muốn làm trên website. Một thiết kế web chuyên nghiệp không chỉ đơn thuần là sử dụng kỹ thuật tiên tiến nhất mà còn là cách bố trí nội dung  hiệu quả nhất. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả cho các website thương mại điện tử, các website tạp chí, tin tức online mà sẽ còn có tác dụng với  portfolio của các hãng sáng tạo bởi nội dung của các trang web này thương rất nặng.

Hôm nay chúng tôi đã sưu tầm được một số thiết kế web đẹp mắt mà phần nội dung trên đó rất phong phú, hay nói cách khác là rất giàu nội dung. Tuy nhiên nhờ cách sắp xếp rất khoa học, nhìn vào cấc trang ấy, chúng ta không hề bị rối mắt hoặc mệt mỏi bởi sự lộn xộn. 

Action Film vừa có sự phức tạp vừa có sự khéo léo trong việc thể hiện một loạt những video thu nhỏ có nội dung quảng cáo thương mại của Nga. Landing page được chia thành vài dòng, tương ứng mỗi dòng là một slide đa phương tiện.

action film thiet ke web chuyen nghiep

Salon sở hữu thiết kế website thông minh với trang chủ gọn gàng, những tác phẩm nhiếp ảnh được sắp xếp trên một trang. Những hình ảnh lớn và nhỏ kết hợp rất ăn ý với nhau, phá vỡ sự đơn điệu của bố cục. 

salon homepage thiet ke web chuyen nghiep

House có bố cục dạng lưới giúp đặt mọi thứ trong trật tự. Trang chủ trông gọn gàng, bất chấp chiều cao khác biệt rõ ràng của các khối nội dung và thumbnail. 

 

house thiet ke web chuyen nghiep

W Magazine có một thiết kế phong cách và tinh xảo. Các hộp nội dung trắng, hình ảnh tương phản, nhờ ánh sáng, nó nổi bật trên nèn đen. 

w magazine thiet ke web chuyen nghiep

Served MCR  có những hình họa vẽ tay đầy phong cách. Trang chính rất giàu chi tiết. Một chút hiệu ứng màu nước được sử dụng cùng font chữ viết tay và bảng màu đơn giản. 

served mcr thiet ke web chuyen nghiep

Butterfly là online portfolio nhiều thông tinh. Mặc dù người thiết kế sử dụng nhiều dữ liệu hình ảnh nhưng website vẫn sở hữu landing page với đồ họa sắc nét và nền đơn sắc gọn gàng. 

butterfly thiet ke web chuyen nghiep

Health là một tạp chí online nổi tiếng với mục đích luôn cung cấp cho mọi người những thông tin mới nhất. Các nội dụng mới của website thường xuyên được cập nhật trên nền trắng, trông rất sạch và gọn.

 

health thiet ke web chuyen nghiep

My Own Corks là một thiết kế web phẳng gọn gàng và thanh lịch. Những mảng màu và đồ họa đơn giản được kết hợp hài hòa. Font chữ nhỏ tạo thêm nhiều khoảng trống rất thoáng mắt. 

my own corks thiet ke web chuyen nghiep

Karl Anders có trang chủ đáng chú ý bởi cấu trúc vững chắc. Tông màu đen và trắng tạo sự cân bằng giữa nội dung và nền một cách tự nhiên.

karl anders thiet ke web chuyen nghiep

Tomorrow Counts bao gồm thông tin hình ảnh và thông tin chữ đã được điều chỉnh để dễ đọc hơn. Màu xanh lá cây nhẹ nhàng kết hợp cùng sắc vàng sống động mang lại không khí nhẹ nhàng cho website.

tomorrow counts thiet ke web chuyen nghiep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây