bgware

Sở hữu 11 Photo Gallery & Slideshow sử dụng jQuery Plugin

Có rất nhiều phương pháp để tạo ra các hiệu ứng ảnh và hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá những jQuery plugin khác nhau có thể dùng để tạo ra những bức ảnh chất lượng hơn.

jQuery đã có sự hiện diện ở nhiều thiết kế web 2.0. jQuery slideshow hay gallery giúp nhóm các bức ảnh lại và đưa các chuyển động đẹp mắt vào mỗi khi bức ảnh xuất hiện. Có rất nhiều phương pháp để tạo ra các hiệu ứng ảnh và hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá những jQuery plugin khác nhau có thể dùng để tạo ra những bức ảnh chất lượng hơn.  

1. Cre-ate a Beautiful jQuery Slider Tutorial

jquerygallerry9 cho thiet ke web

Tutorial này hướng dẫn bạn cách phát triển một slide jQuery đẹp mắt và đưa chú thích ảnh cùng tên ảnh vào. Kết quả cuối cùng là một slideshow hình ảnh mượt mà và bạn có thể dễ dàng gắn chúng vào bất kỳ thiết kế web chuyên nghiệp nào.  

2. Full Screen Image Gallery Using jQuery and Flickr

fsgallery cho thiet ke web

Đây là một gallery anh full trang cho phép tự động điều chỉnh kích thước ảnh với tủ lệ phù hợp để lấp đầy nền của trình duyệt. Nó sử dụng flickr search engine với thumbnail preview, caption, preloader và một số tính năng thú vị khác. Nó điều chỉnh kích thước ảnh bằng cách sử dụng CSS và được phát triển trên nền jQuery.

 

3. Galleria is a javascript image gallery written in jQuery

galleria cho thiet ke web

Galleria là một gallery ảnh javascript được viết bởi jQuery. Nó load từng ảnh một từ một danh sách không yêu cầu và trình diễn ảnh thumbnail khi mỗi ảnh được load. 

4. Galleriffic was inspired by Mike Alsup’s Cycle plugin

galleriffic cho thiet ke web

Galleriffic được lấy ý tưởng từ Cycle plugin của Mike Alsup nhưng có khả năng mang tới ảnh chất lượng cao hơn cho một thiết kế website đẹp mắt. 

5. GalleryView aims to provide jQuery users with a flexible

gallery-view cho thiet ke web

GalleryView có mục đích mang tới cho những người dùng jQuery nội dung gallery linh hoạt, hấp dẫn và dễ sử dụng.  

6. Pikachoose is a lightweight Jquery plugin

pikachoose cho thiet ke web

Pikachoose là một Jquery plugin có dung lượng nhẹ, dễ dàng tích hợp vào mọi website. Nó cho phép dễ dàng giới thiệu những bức ảh với chức năng của slideshow, nút navigation và tính năng auto play. Pikachoose được thiết kế để thuận tiện cho việc cài đặt.

7. jQuery Gallery Scroller (jqGalScroll)

qgalscroll cho thiet ke web

jQuery Gallery Scroller (jqGalScroll) tổng hợp một list ảnh và tạo ra một gallery ảnh cuộn mượt mà theo chiều dọc, ngang hoặc chéo. Plugin này cũng cho phép phân trang, giúp bạn di chuyển qua ảnh của mình. 

8. Supersized is an image gallery built by BuildInternet.com

supersized cho thiet ke web

Supersized là một gallery ảnh được xây dựng bởi BuildInternet.com và nó có thể trình bày slideshow ảnh toàn màn hình. Ngoài ra, phần kiểm soát navigation cho phép bạn pause/play vàforward/back ảnh.

9. slideViewer is a lightweight (1.5Kb) jQuery plugin

slideviewer cho thiet ke web

slideViewer là  jQuery plugin với dụng lượng khá nhẹ, chỉ với 1.5Kb. Với plugin này, bạn sẽ nhanh chóng tạo được một gallery ảnh chỉ với vài dòng HTML. 

10. prettyPhoto is a jQuery lightbox clone

prettyphoto cho thiet ke web

prettyPhoto là một jQuery nhân bản  và hỗ trợ theme đi kèm gói tải về. 

11. Sliding Boxes and Captions with jQuery Tutorial

jquerygallerry4 cho thiet ke web

Tất cả những hộp slide với hiệu ứng animation này đều hoạt động với một nguyên lý chung.Hiệu ứng của slide này khá ấn tượng và sáng tạo. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây