bgware

Sáng tạo cùng 30 thiết kế logo chủ đề trái cây

Thiết kế logo trong ngành công nghiệp thực phẩm thường lấy chất liệu thiết kế từ chính các loại thực phẩm hoặc đồ uống quen thuộc. Những mẫu logo lấy cảm hứng từ các loại trái cây cũng ra đời theo cách đó. Có vô số loại trái cây từ khắp nơi trên thế giới có thể đưa vào các mẫu logo đẹp mắt.

Một thiết kế logo thuộc đề tài này có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đó có thể là logo của một hãng sản xuất nước ép trái cây, hoặc bánh kẹo từ trái cây, kem hoặc bất kỳ loại thực phẩm nào bắt nguồn từ trái cây. Cũng có khi là logo của hãng hoa quả tươi, một nông trại trồng hoa quả hoặc dịch vụ có liên quan đến các loại trái cây...

Nhưng dĩ nhiên không chỉ dừng lại ở đó, các logo trái cây đẹp mắt còn xuất hiện trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của các lĩnh vực khác như công nghệ thông tin, nếu bạn đang nghĩ đến logo của hãng Apple và vô số lĩnh vực khác. Điều đó cho thấy tính ứng dụng cao của những logo thuộc chủ đề thú vị này.

Để các bạn hình dung ra hình ảnh của các loại trái cây đi vào các thiết kế logo như thế nào, chúng tôi có chọn ra dưới đây 30 mẫu logo thú vị và bắt mắt và cũng là 30 hình ảnh ngon mắt của các loại trái cây quen thuộc trong cuộc sống. Chúng đều có phần đồ họa đơn giản nhưng bắt mắt nhờ màu sắc rộn ràng vui mắt. Những logo được dùng cho các sản phẩm đồ ăn thức uống thường có hình họa vui tươi, màu sắc gợi cảm giác hấp dẫn với loại đồ ăn thức uống đó. Còn những logo không đại diện cho một loại thực phẩm nào, mà có chủ đề hoàn toàn khác thì chúng lại có phong cách nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn như các bạn sẽ thấy. Những logo trông có vẻ bình dị này lại chính là công cụ đắc lực để đưa hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ của bạn ghi dấu sâu đậm và kích thích khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn. 

Nhờ công nghệ thiết kế đồ họa hiện đại, chúng ta có thể tạo ra những thiet ke logo chuyên nghiệp và cầu kỳ hơn rất nhiều, nhưng đơn giản không có nghĩa là không tốt với những mẫu logo mà chúng tôi giới thiệu ở bên dưới. Hãy thử khám phá từ những mẫu logo đơn giản như vậy để phát triển ý tưởng về những mẫu thiết kế đặc sắc hơn cho chính bạn. 

Bạn có thể đếm được bao nhiêu loại quả trong các mẫu logo này?

apple

pearanah

Dana White Nutrition

orangerss

Co-Coature

Fresh

colourfruit

peachtree data

pure acai

Fair Trade Growers

fruitylove

Glum Plum

fresh99

AnguriaLab

Squeeze It!

Pure Innovations

Lemon

Nature’s Touch

Juicy Films

WEM

kiwity

Strawcho

Squit Fruit

Juicy…

Chérie

Froothie

cocokiwi

coffeefruit

Being Fruitful

Pear Farms

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây