bgware

Sáng bừng website với 45 font chữ cao cấp miễn phí (P.1)

Dưới đây chúng tôi đã chọn ra 45 font chữ cao cấp cho bạn tải về miễn phí. Cùng với vẻ đẹp của mình, chắc hẳn chúng sẽ làm sáng bừng cả thiet ke website của bạn.

Typography hay font chữ nói chung đóng góp vai trò quan trọng cho sự thành công của một trang web hiện đại. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thiết kế, các website đẹp mắt ra đời hàng ngày hàng giờ, kéo theo đó là vô vàn kiểu chữ mới đẹp mắt để đưa vào các website và việc lập trang web không còn quá khó khăn nữa.

Bạn có thể download một cách thuận tiện vô số font chữ chất lượng cao trên internet để sử dụng cho thiết kế của mình. Rất nhiều trong số chúng được chia sẻ miễn phí, do đó bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc đầu tư cho website của mình mà vẫn thu được chất lượng cao nhất.

Việc chọn lựa font chữ nào thực sự phù hợp với thiet ke của mình giữa vô vàn các font chữ có sẵn trên internet cũng không phải nhiệm vụ đơn giản. Việc này đòi hỏi con mắt tinh tế và kinh nghiệm của người làm thiết kế.

Dưới đây chúng tôi đã chọn ra 45 font chữ cao cấp cho bạn tải về miễn phí. Cùng với vẻ đẹp của mình, chắc hẳn chúng sẽ làm sáng bừng cả thiet ke website của bạn.

Rex Free Font

Rex là fon chữ với 3 kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Nó được tạo ra để tăng tính độc đáo cho các title. Bạn có thể ứng dụng font chữ này cho mọi thiết kế đồ họa, thiết kế website, đặc biệt thích hợp để in áo phông hoặc các poster…

rex-free-font

Intro free font

Các chữ cái cơ bản của bảng chữ cái như chữ A, O và H được tạo ra với cảm hứng của form hình học đơn giản như vuông, tròn, tam giác…

ntro-free-font

ABRAHAM LINCOLN

Font chữ độc đáo và mang chút cổ điển khi lấy ý tưởng từ giai đoạn của tổng thống thứ 16 nổi tiếng của nước Mỹ.

abraham banner

Jura Font

Jura là một mặt chữ serif thanh lịch với khoảng cách hẹp giữa các chữ. Viền chữ tròn tạo ra sự mới lạ và bắt mắt hơn so với những serif khác mà bạn thấy, trong khi vẫn bảo tồn được nét đẹp của serif kể cả khi dùng kích thước nhỏ.  

jurafont

Nexa free font

Với hai phong cách Đậm và Nhạt có sẵn cho bạn lựa chọn, font chữ này hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về. 

nexa-free-font

MAVEN PRO Font

Bộ sưu tập bạn đang xem mang tới kiểu chữ Sans-Serif Maven Pro hiện đại, siêu mỏng như sợi tóc và vô cùng thanh lịch. 

maven font

EDMONDSANS FONT

Edmondsans mang tới 3 kiểu chữ đậm nhạt khác nhau cho bạn chọn

edmondsans

Signika Font

Signika là một font sans-serif với những chữu cái thanh lịch. Nó có độ tương phản thấp và chiều cao tùy chỉnh để tăng khả năng đọc rõ chữ ở những kích cỡ nhỏ cũng như đọc từ khoảng cách xa. 

Signika

BEMIO FONT

Bemio là font chữ đậm đà, đây là sự kết hợp giữa kiểu chữ cũ và được làm hiện đại lên. Nó hỗ trợ mọi ngôn ngữ và sở hữu hơn 1000 ký tự.  

bemio-font

Flaminia Type System | Tải về

Flaminia Type System

Bonveno Tải về

Bonveno

Nevis Tải về

Nevis

MEgalopolis Extra | Tải về

MEgalopolis Extra

Legendum Tải về

Legendum

Delicious Tải về

Delicious

Junction Tải về

Junction

Audimat Tải về

Audimat

Euphemia Tải về

Euphemia

Quicksand Tải về

Quicksand

Luxi Sans | Tải về

Luxi Sans

Comfortaa Tải về

Comfortaa

Công việc xây dựng website tưởng chừng như ít nhưng khá nhiều việc, nếu là một mẫu thiết kế website khách sạn bạn còn nhiều việc hơn nữa phải làm như chụp ảnh khách sạn của bạn, thiết kế nhận diện thương hiệu khách sạn ... chúc bạn thành công.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 17/5 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây