bgware

Sắc xanh tự nhiên ngập tràn trong 27 website

Sắc xanh tự nhiên ngập tràn trong 28 website Xanh lá cây là màu sắc sáng sủa, được tạo ra nhờ sự kết hợp giữa xanh blue và màu vàng. Màu xanh lá cây luôn khiến chúng ta nghĩ đến thiên nhiên tươi mát, do đó khi được đưa vào các thiết kế web, màu sắc này sẽ giúp tạo cảm xúc tươi mới, tích cực.

Xanh lá cây là màu sắc sáng sủa, được tạo ra nhờ sự kết hợp giữa xanh blue và màu vàng. Màu xanh lá cây luôn khiến chúng ta nghĩ đến thiên nhiên tươi mát, do đó khi được đưa vào các thiết kế web, màu sắc này sẽ giúp tạo cảm xúc tươi mới, tích cực.

 Cảm hứng từ tự nhiên đã mang lại thành công cho nhiều thiet ke trang web hiện đại. Rất nhiều website sử dụng màu sắc của tự nhiên để làm màu chủ đạo cho toàn trang, giúp mang lại sức hấp dẫn cho người xem. Trong bài sưu tầm này, chúng ta sẽ nói về màu xanh lá cây chủ đạo trong các website.

Màu xanh lá cây không chỉ được áp dụng trong các thiết kế website thuộc chủ đề về tự nhiên, môi trường. Trong 28 website ví dụ dưới đây, chúng ra sẽ thấy sự xuất hiện của màu xanh trong những website về thể thao, về kinh doanh và về nhiều lĩnh vực khác không liên quan đến môi trường. Trong những trường hợp này, sắc xanh không chỉ đại diện cho màu của cây lá tự nhiên mà còn có giá trị tạo cảm xúc, đây cũng chính là màu sắc của hy vọng và lạc quan. Với những website quảng bá sản phẩm, việc đưa màu xanh của tự nhiên vào các chi tiết thiết kế cũng là một cách truyền thông điệp rằng các sản phẩm mà website cung cấp rất thân thiện với môi trường. Màu xanh lá thường được đưa vào các thành phần như Typography, background, tô điểm cho các nút call to action…tất cả các thành phần này đều trở nên rất bắt mắt trên website.

Trong các thiết kế web, màu sắc cũng là thành phần giúp tạo ra cảm xúc cho người dùng web. Các chi tiết thiết kế mang hơi hướng của tự nhiên, bao gồm màu sắc của thiên nhiên luôn khiến chúng ta có cảm giác gần gũi, thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Nhờ điều này mà việc tiếp nhận thông điệp của website sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Còn bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá 27 ví dụ sinh động của việc sử dụng màu xanh lá cây dịu mắt trong các thiết kế website hiện đại

01. Queesbitcoins

queesbitcoins

02. Alster Cloud

Alster Cloud

03. Code Oregon

codeoregon

04. Tashfeenism

tashfeenism

05. Bob and The River of Time

Bob and The River of Time

06. Adventure

Adventure

07. Stash

Stash

08. Food is for Eating

Food is for Eating

09. Pro Fleet

Pro Fleet

10. I Am Prince

I Am Prince

11. IUVO

IUVO

12. Hack App

Hack App

13. Matcha Matcha

Matcha Matcha

14. Grain Waves

Grain Waves

15. Star Experience

Star Experience

16. Toyota Inside Dreams

Toyota Inside Dreams

17. Save Elephants

Save Elephants

18. Second World Cup

secondworldcup

19. Orc-hard Place

orc-hardplace

20. Vechtdal Hoppen

Vechtdal Hoppen

21. The Denning

The Denning

22. Involvio

Involvio

23. We Heart Trees

We Heart Trees

24. MTL Inspired

MTL Inspired

25. 12th Man

12th man

26. Climachill

climachill

27. Synergy Yoga

Synergy Yoga

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây