bgware

Quảng cáo trên chuyên trang du học

Dịch vụ quảng cáo trên chuyên trang du học


 
Duhoc5chau.VN là website tổng hợp tin tức du học hàng đầu tại Việt Nam. Với nội dung phong phú và chất lượng , Duhoc5chau.VN đã đáp ứng nhu cầu thông tin du học không nhỏ dành cho du học sinh quan tâm.

Duhoc5chau.VN luôn cập nhật những thông tin về du học mới nhất và phong phú nhất về hội thảo, học bổng du học, cẩm nang kiến thức phong phú cho du học sinh tìm hiểu.

Chúng tôi luôn mong muốn mình là cầu nối giữa doanh nghiệp du học và du học sinh. Duhoc5chau.VN chúng tôi tự tin mang đến cho quý doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo hiệu quả nhất.

1. Tại sao chọn Du học 5 châu là đối tác quảng cáo ?


Với số lượng “ Pageview xấp xỉ 60.000 mỗi ngày, số lượng du học sinh ghé thăm từ 3500 đến 7000/ngày và không ngừng tăng ”  chúng tôi cam đoan rằng thông tin về quý doanh nghiệp sẽ luôn được các du học sinh quan tâm nhất.

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp du học đúng trọng tâm và khách hàng tiềm năng vì Duhoc5chau chỉ thu hút độc giả là du học sinh quan tâm tới vấn đề du học. So với quảng cáo trên các trang tin tổng hợp khác không mang lại hiệu quả cho quý doanh nghiệp.

Các chuyên mục, nội dung bài viết được phòng kỹ thuật và phòng biên tập nội dung không ngừng phát triển phong phú hàng giờ.

Với chi phí hợp lý và hiệu quả. Chúng tôi hy vọng sẽ là đối tác lâu dài và là cầu nối giữa các đơn vị tư vấn du học và du học sinh.

2. Khách hàng nói gì về Du Học 5 Châu ?

Bà Phạm Thị Minh Anh (Giám đốc điều hành Công ty Tư Vấn Du Học Tây Bán Cầu):
" Chúng tôi chọn Duhoc5chau vì tính chuyên nghiệp của website giúp hình ảnh và thương hiệu của chúng tôi được các du học sinh biết đến một cách rõ ràng nhanh chóng và đầy đủ nhất."
Chị Nguyễn Thị Hoàng Hải ( Trưởng phòng kinh doanh - Công ty tư vấn du học Tương Lai Việt):
" Duhoc5chau mang đến cho chúng tôi hiệu quả đáng kể với mức chi phí hợp lý nhất ...  "
...

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây