bgware

Quảng cáo trên Google Adwords

Dịch vụ Quảng cáo trên Google Adwords


91% người sử dụng Internet tại Việt Nam dùng công cụ tìm kiếm Google hàng ngày: nhưng chưa đến 5% doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trực tuyến biết tới hình thức marketing hiệu quả này.
  • Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu: bạn vẫn có thể hiển thị quảng cáo của mình trên Google và mạng quảng cáo của chúng tôi. Chỉ trả tiền khi có người nhấp chuột lên quảng cáo của bạn.
  • Quảng cáo của bạn xuất hiện trên Google: Khi mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khóa của bạn, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Hiện tại, bạn đang quảng cáo đến đối tượng đã quan tâm đến mình.
  • Bạn thu hút khách hàng: Mọi người có thể chỉ cần nhấp vào quảng cáo của bạn để thực hiện mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về bạn.

1. Tại sao nên quảng cáo Google Adwords ?

Chúng tôi thường khuyên khách hàng của mình, hãy sử dụng dịch vụ Google adwords dù chỉ 1 lần với chúng tôi bạn sẽ thấy hiệu quả ! Tại sao? khi độc giả tìm kiếm ví dụ với từ khoá “du học úc” chắc chắn khi họ sử dụng từ khoá đó, ít nhất họ cũng có nhu cầu hơn và khi họ click chuột để xem dịch vụ của bạn, bạn đã thành công.


 
  • Quảng cáo tạo sự chú ý của khách hàng tiềm năng ngay khi họ tìm thông tin liên quan đến công việc kinh doanh của bạn.
  • Tránh quảng cáo đến những người không có ý định mua sản phẩm của bạn.
  • Bạn chỉ trả tiền khi có khách hàng quan tâm và click vào mẫu quảng cáo của bạn.
  • Đầu tư quảng cáo trên GOOGLE đem lại hiệu quả trong kinh doanh và thu được lợi nhuận cao nhất.
  • Thích hợp cho ngân sách quảng cáo rất nhỏ, từ 0,05$ cho đến rất lớn.
  • Hoạt động gần như ngay lập tức(thông thường khoảng 30 phút và lâu nhất là 24 giờ quảng cáo của bạn sẽ hoạt động).
  • Dễ dàng điều chỉnh từ khóa, chi phí theo nhu cầu thực tế.

2. Với chương trình Google Adwords tại Ngôi Sao Số bạn sẽ được gì ?

Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu

Đây đúng là vấn đề quan trọng nhất, quyết định tới thành công của chiến dịch quảng bá của doanh nghệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn:
  • Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo
  • Lập danh sách các từ khóa tối ưu nhất đối với chiến dịch
  • Tạo nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả tìm kiếm cũng như làm lạ mắt người dùng.

Tư vấn cho bạn về "quảng cáo từ khóa"

Đôi khi các khách hàng của chúng tôi đã nắm rõ các quy trình để tạo một chiến dịch quảng cáo trên Google nhưng họ vẫn gặp một số rắc rối nhỏ.

Ví dụ: cách chọn từ khóa tối ưu nhất để người dùng có thể tìm tới ngay dịch vụ sản phẩm, hoặc khoanh vùng địa lý; thời gian để quảng cáo chỉ xuất hiện trong những phạm vi mà thôi, hoặc quan trọng hơn là: "ngân sách như thế nào cho phù hợp?".

Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình cho đến khi chiến dịch của bạn hoạt động trơn tru và hiệu quả.

 

Lợi ích của AdWords


Có thêm nhiều khách hàng cho doanh nghiệp của bạn: Quảng cáo cho những người đang tìm kiếm trên Google và mạng quảng cáo của chúng tôi
Tiếp cận những người chủ động tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn trực tuyến
Dễ dàng kiểm soát chi phí - chỉ thanh toán khi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn
 

Giúp bạn giám sát hiệu quả hoạt động


Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch: theo dõi số lần quảng cáo được nhìn thấy, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn thông qua các từ khóa đã được cài đặt, từ đó có những điều chỉnh để cải thiện chất lượng từ khóa sao cho quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều nhất và giá cả hợp lý nhất.
 

Báo cáo hiệu quả chiến dịch


Để đánh giá được mức độ hiệu quả của chiến dịch, điều đầu tiên là thông qua các số liệu trên báo cáo. Với các thông tin uy tín của Google, chúng tôi sẽ làm cho bạn rõ được:
  • Số lượt quảng cáo xuất hiện, số lần nhấp chuột.
  • Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: họ đến từ quốc gia nào, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.
Dựa trên các thông tin từ báo cáo, bạn có thể điều chỉnh thông tin dịch vụ, sản phẩm cũng như chiến lược của mình cho phù hợp hơn.

Chi phí dịch vụ

Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website, thời gian hiện thị quảng cáo và từ khóa bạn chọn để quảng cáo.

Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa, đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế hay yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ adwords với chỉ 105$ / tháng.

3. Ngôi Sao Số đã quảng cáo cho đơn vị nào ?

Chúng tôi đã triển khai dịch vụ thành công với hàng trăm khách hàng như: Tập đoàn Donacoop, CleverLearn, Tập đoàn dầu khí Việt Nam VPI, Công ty TNHH VIỄN ĐÔNG, Metoo Coffee ... Tư vấn giúp khách hàng hiểu tường tận về quảng cáo từ khóa và tính hiệu quả, cần thiết của nó.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây