bgware

Quảng cáo banner/ Hiển thị Google

Theo thống kê người dùng internet ở Việt Nam ngày càng tăng lên nhanh chóng, đồng thời thời gian trực tuyến của người dùng internet cũng lâu hơn trước kia




Theo thống kê người dùng internet ở Việt Nam ngày càng tăng lên nhanh chóng, đồng thời thời gian trực tuyến của người dùng internet cũng lâu hơn trước  kia; tới 95% trong số người dùng internet tìm kiếm và đọc tin tức hàng ngày. Quảng cáo mạng hiển thị Google sẽ giúp Quý doanh nghiệp tiếp cận tất cả các khách hàng tiềm năng này. 

Quảng cáo mạng hiển thị Google là quảng cáo hiển thị hình ảnh ngẫu nhiên hướng đúng khách hàng mục tiêu trên hệ thống website đối tác của Google có đường dẫn tới địa chỉ website mà Quý doanh nghiệp yêu cầu.

Định dạng của quảng cáo hiển thị Google đa dạng, thuận tiện cho quý doanh nghiệp: hình ảnh tĩnh, hỉnh ảnh động, flash hoặc có thể là text…. Quảng cáo được hiển thị trên nhóm các website được lựa chọn sẵn hoặc trên cả hệ thống website đối tác của Google có nội dung liên quan tới quảng cáo của quý doanh nghiệp.

Quý sẽ được cấp tài khoản hoặc được cập nhật số liệu quảng cáo định kỳ để nắm rõ thông số và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo khi hợp tác với Ngôi Sao Số. Các thông số trong hệ thống báo cáo bao gồm: lượt hiển thị (impressions), số lượng click, các website đối tác hiển thị…

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây