bgware

Phong cách mới lạ từ 30 mẫu thiết kế web bất động sản

Người mua bất động sản hiện nay dành nhiều thời gian làm nghiên cứu các sản phẩm bất động sản trực tuyến trước khi mạo hiểm ra quyết định để mua một ngôi nhà hay một dự án bất động sản. Đây là lý do tại sao chúng tôi luôn luôn nói rằng một thiết kế trang web bất động sản mạnh mẽ và hấp dẫn là bước đầu tiên trong việc bán nhà.

Người mua bất động sản hiện nay dành nhiều thời gian làm nghiên cứu các sản phẩm bất động sản trực tuyến trước khi mạo hiểm ra quyết định để mua một ngôi nhà hay một dự án bất động sản. Đây là lý do tại sao chúng tôi luôn luôn nói rằng một thiết kế trang web bất động sản mạnh mẽ và hấp dẫn là bước đầu tiên trong việc bán nhà.

Dưới đây là một số trang web bất động sản tốt nhất mà chúng tôi chọn lọc đưa ra. Chúng tôi sẽ chỉ ra những điểm mạnh của từng thiết kế và làm thế nào các chuyên gia thiết kế web bất động sản có thể sử dụng chúng như một công cụ để có thêm nhiều ý tưởng cho trang web của riêng mình. Đa phần các mẫu này đều được chúng tôi chọn lọc các trang web nước ngoài.

1. Karel Costa - Miami, FL

Website Karel Costa giới thiệu các địa điểm tuyệt đẹp tại khu vực Miami, Florida. Tôi yêu thích cách trang chủ vì nó chỉ chứa các thông tin cần thiết và có liên kết đến một trang danh sách sản phẩm mẫu chi tiết bao gồm bản đồ Google để hình dung nơi toạ lạc.

Karel Costa - Miami, FL

2. Knoxville Fine Homes - Knoxville, TN

Trang web knoxvillefinehomes.com có một cảnh tượng ngoạn mục sử dụng hình ảnh sống động mang lại cảm giá với cuộc sống mới mẻ hạnh phúc ! Sự đơn giản cung cấp cho người xem một cái nhìn dễ dàng vào việc tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo của họ!

Knoxville Fine Homes - Knoxville, TN

3. The Haverkate Group - Rancho Mirage, CA

Trang web Haverkate là một ví dụ điển hình của thiết kế hiện đại. Trang web đơn giản và kiểu dáng đẹp với một đoạn video trang chủ, sau đó cho phép một người có thể gửi một yêu cầu hoặc tìm kiếm thông qua danh mục loại bất động sản. Haverkaterealestate.com cũng hoạt động trong chiến lược SEO tuyệt vời trên trang web của họ bằng cách kết hợp một trang Blog, Tin tức ...

The Haverkate Group - Rancho Mirage, CA

4. Briscoe Real Estate - Granbury, TX

Trang web Lush, trung thành với lối thiết kế đơn giản và hiệu quả. Trang web này là một ví dụ về sự hoàn hảo mang lại với các sản phẩm bất động sản của công ty.

Lakes Region Luxury Real Estate - Meredith, NH

5. Gene Northup - Las Vegas, NV

Trang chủ của CallGeneDemo.com đặt sự chú ý vào một hình ảnh lớn, đẹp bao gồm một danh sách tính năng trang web được bố trí hài hòa.

Gene Northup - Las Vegas, NV

6. Bronx Experts Realty - Bronx, NY

Thiết kế trang web này tuyệt đẹp nó chỉ thực sự tập trung vào các mục tiêu bằng cách nêu bật các điểm tham quan chính của thành phố trong hình ảnh trang chủ. Trang chủ cũng được sử dụng phố cảnh trưng bày các khu vực khu phố chính, blog ...

Bronx Experts Realty - Bronx, NY

7. Janet DeBusk Hensley - Knoxville, TN

JanetDeBuskHensley.com là một trang web được xây dựng trên nền tảng Wordpress. Nội dung tích hợp trên blog tin tức bất động sản và các trang khác có thể dễ dàng cập nhật.

Janet DeBusk Hensley - Knoxville, TN

8. Greg Noonan - La Jolla, CA

Trang web của Greg Noonan có thể tìm kiếm dễ dàng. Họ đặt một phần Tìm kiếm nhanh Trang chủ và một bản đồ xem trước của các khu vực đặc trưng trên trang chủ.

Greg Noonan - La Jolla, CA

9. Ginger Martin - Sonoma, CA

Gingermartin.com sử dụng cách bố cục đơn giản nhưng đậm màu sắc và nhờ vào màu sắc chọn cẩn thận cùng với các chức năng tuyệt vời tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng khi truy cập.

Ginger Martin - Sonoma, CA

10. Wetag International - Locarno, Switzerland

Wetag là trang web đoạt một giải thưởng trang web tốt nhất trong năm 2009 này tiếp tục thu hút người mua bất động sản bằng cách trưng bày các đặc tính tốt nhất trên một thiết kế trang web tuỳ chỉnh sử dụng hai màu sắc chính là màu đen và bạc.

Wetag International - Locarno, Switzerland

11. Gordon Williams - Miami, FL

Trang web của Gordon William có nhiều yếu tố hấp dẫn trên trang chủ như hình ảnh đẹp, một video hấp dẫn và một chiến lược kế hoạch tiếp thị giúp người mua và người bán cảm thấy an toàn trong việc lựa chọn Gordon là một nhà cung cấp hàng đầu các dự án bất động sản

Gordon Williams - Miami, FL

12. Marco Rufo - Pacific Palisades, CA

Sử dụng kiểu dáng đẹp mới lạ với màu xanh và màu xám là chủ đề chính trang web của MarcoRufo.com sự sang trọng  và tính chuyên nghiệp là yếu tố tổng thể của trang web.

Marco Rufo - Pacific Palisades, CA

13. Sage Real Estate Group - Fort Worth, TX

Trang chủ của sageregroup.com là kết hợp của màu sắc logo với màu cam rực rỡ. Trang web cũng cung cấp mẫu tìm kiếm nhanh và đăng ký nhận email và giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bất động sản ưng ý.

Sage Real Estate Group - Fort Worth, TX

14. Mackey Martin Group - Scottsdale, AZ

Trang web Mackey Martin Real Estate Group chuyên về bất động sản dành cho các bác sĩ. Trang web của họ sử dụng kiểu hình học độc đáo trong bố trí khung thiết kế hiện đại, ngoài ra trang web còn bao gồm một đánh giá độc đáo chỉ số thị trường, tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng điều hướng trên trang chủ.

Mackey Martin Group - Scottsdale, AZ

15. Pardee Properties - Venice, CA

Ngoài trưng bày các bảng xếp hạng chỉ số bất động sản của từng khu vực, trang web Pardee thành công nhờ sự thân thiện với khách hàng và các hoạt động từ thiện của họ.

Pardee Properties - Venice, CA

16. Gold Point Real Estate ® - Richmond, Virginia

Trang chủ web thể hiện sự sống động đầy màu sắc và lôi kéo khách truy cập vào danh sách các thông tin bất động sản.

Gold Point Real Estate ® - Richmond, Virginia

17. Camille Hanggi - Knoxville, TN

Trang web của Camille với một phong cách thiết kế chuyên nghiệp mà sang trọng, tinh tế và đáng tin cậy!  Việc chuyển hướng trang chủ có thể được sử dụng dễ dàng và có thể dễ dàng liên hệ với người bán hoặc tìm kiếm bất động sản.

Camille Hanggi - Knoxville, TN

18. Gillian Caine - Los Angeles, CA

Đây là một mẫu thiết kế website cho bất động sản xanh. Trang web chỉ chứa thông tin quan trọng về phong cách sống xanh, sạch được thể hiện dựa trên màu xanh chủ đạo.

Gillian Caine - Los Angeles, CA

19. Santidrian Real Estate - Miami, FL

Trang web Bất động sản của Santidrian có đầy đủ hình ảnh tuyệt đẹp và nút điều hướng trên trang chủ. Hiện đại, phong cách trang web này cũng có một khu vực dành cho "cộng đồng".

Santidrian Real Estate - Miami, FL

20. Green Lion Realty - Port C-harlotte, FL

Trang web Lion Realty tập trung vào cuộc sống xanh như ý nghĩa các dự án của họ. Trang chủ cho phép tìm kiếm bất động sản dễ dàng bằng cách cung cấp một bản đồ tương tác, ô tìm kiếm tài sản và dễ dàng để lọc danh sách khu vực lân cận.

Green Lion Realty - Port C-harlotte, FL

21. Lavinia Smerconish - Philadelphia, PA

LaviniaSmerconish.com đặt sự chú ý vào các bảng liệt kê và cho phép tìm kiếm nhà nhanh chóng bằng cách đặt nó ngay trên trang chủ. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển qua bất động sản ở phía dưới và có một bản xem trước giá cả, vị trí và hình ảnh xem trước của mỗi nhà.

Lavinia Smerconish - Philadelphia, PA

22. Hilton Head Luxury Homes, Inc - Hilton Head, SC

Trang web giới thiệu các biệt thự đẹp tại Hilton Head. Trên hiltonheadluxuryhomes.com bạn có thể khám phá ngôi nhà sang trọng, vớiCộng đồng Golf, Foreclosures... Ngoài ra,bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm bất động sản trên trang chủ.

Hilton Head Luxury Homes, Inc - Hilton Head, SC

23. Gerard Bisignano

CoastalLuxuryLiving.com là một trang web với rất nhiều bất động sản cho cả người mua nhà và người bán ở ven biển California. Trang web này làm nổi bật bài viết về tính năng chuyên môn , video của nhóm nghiên cứu để giới thiệu các sản phẩm bất động sản.

Gerard Bisignano

24. Reliance Trust Realty and Investments - Melbourne, FL

Reliance Realty bao gồm các bài viết , video, tìm kiếm nhanh chóng và tính chất đặc trưng sử dụng tone màu xanh nhẹ nước biển, tạo cho mắt dịu hơn.

Reliance Trust Realty and Investments - Melbourne, FL

25. Maui Lifestyle Properties - Maui, HI

Thiết kế của MauiLifestyleProperties.com là hoàn hảo trình với việc trình bày hình ảnh đẹp của các bất động sản tại hòn đảo tại Hawaii. Tính năng tìm kiếm tuyệt vời và sự tỉ mỉ trong từng  video trên trang chủ.

Maui Lifestyle Properties - Maui, HI

26. Peak Properties - Cheyenne, WY

Trang web Peak Proberties sử dụng một phong cách cổ điển để giới thiệu danh sách bất động sản ở Wyoming, và sự bổ sung các công ty tiếp thị bán nhà cho bất động sản bạn đang xem.

Peak Properties - Cheyenne, WY

27. Ocean to Sky Living - Fort Lauderdale, FL

OceanToSkyLiving.com tạo sự nổi bật với các vị trí quan trọng tại South Florida.

Ocean to Sky Living - Fort Lauderdale, FL

28. Livingstone-Ruth Lifestyle - Malibu, CA

Livingstone-Ruth sử dụng phong cách sống, với việc tậnd ụng sức mạnh của hình ảnh độ phân giải cao đẹp. Tôi thật sự yêu thích trang web này vì khách hàng có thể thực hiện một cách nhanh chóng việc tìm kiếm nhà trên trang chủ và hiển thị kết quả với 1 bản đồ để tham khảo về vị trí dễ dàng bất động sản.

Livingstone-Ruth Lifestyle - Malibu, CA

29. Dillard & Company - Atlanta, GA

DillardandCompany.com là một ví dụ tuyệt vời của phong cách và việc bố cục nội dung tuyệt vời. Trang web chứa nhiều công cụ tài nguyên bất động sản được trình bày một cách thân thiện để người mua và người bán có thể tận dụng tối đa trang web này để tìm kiếm nhà tại Atlanta.

Dillard & Company - Atlanta, GA

30. Nancy Rondeau - Port Coquitlam, BC

Trang web của Nancy Rondeau trình bày sang trọng cổ điển trong thiết kế web của mình với tone màu đen và vàng được bố cục hợp lý và sang trọng. Là một chuyên gia bất động sản, Nancy viết về Vancouver ngôi nhà sang trọng tích hợp trong blog của mình. Cô cũng cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ đặc biệt trên trang hướng dẫn của cô.

Nancy Rondeau - Port Coquitlam, BC

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây