bgware

Phó chủ tịch BKAV nghỉ việc không ảnh hưởng nhiều tới hệ thống tập đoàn

Đại diện Bkav cho biết việc điều chỉnh nhân sự lần này hoàn toàn nằm trong kế hoạch hoàn thiện mô hình Tập đoàn công nghệ của Bkav.

Đại diện Bkav cho biết việc điều chỉnh nhân sự lần này hoàn toàn nằm trong kế hoạch hoàn thiện mô hình Tập đoàn công nghệ của Bkav.

Theo thông tin chính thức từ Bkav, ông Nguyễn Minh Đức - Nguyên Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng của Bkav sẽ thôi làm việc tại tập đoàn từ ngày 24/11/2013.

Ông Đức là giảng viên chính trong các khóa đào tạo về lĩnh vực an ninh mạng của Bkav cho các doanh nghiệp như ngân hàng, tài chính, viễn thông..., là nhà tư vấn đánh giá an ninh mạng độc lập cho các doanh nghiệp, tổ chức. Được biết ông Đức làm việc tại Bkav trong thời gian 9 năm, phụ trách lĩnh vực an ninh mạng tại tập đoàn.

MD.jpg

Ông Nguyễn Minh Đức. (ảnh: internet)

Nguyên Phó chủ tịch này của Bkav thường chủ trì tiến hành nhiều nghiên cứu, đánh giá và cảnh báo quan trọng về các vấn đề an ninh mạng tại Việt Nam, thậm chí cả vấn đề liên quan đến an ninh mạng tại nước ngoài.

Thay thế vị trí của ông Đức là ông Ngô Tuấn Anh. Mọi phát ngôn về lĩnh vực an ninh mạng và chữ kí số của Bkav sẽ chuyển giao lại cho ông Tuấn Anh từ sau khi nhận chức.

Phó chủ tịch BKAV nghỉ việc không ảnh hưởng nhiều tới hệ thống tập đoàn

Việc Phó chủ tịch cấp cao của Bkav nghỉ việc khiến dư luận xôn xao vì Bkav là một trong những tập đoàn công nghệ lớn tại Việt Nam. GenK đã liên hệ với đại diện truyền thông của tập đoàn để tìm hiểu rõ hơn chiến lược thay đổi nhân sự lần này.

- Chào bạn, việc ông Nguyễn Minh Đức rời khỏi Bkav và bổ nhiệm ông Ngô Tuấn Anh đảm nhiện vị trí có nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của Bkav không?

Việc điều chỉnh nhân sự nằm trong kế hoạch hoàn thiện mô hình Tập đoàn công nghệ, tái cơ cấu với chiến lược đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường toàn cầu mà Bkav đang thực hiện trong thời gian gần đây.

- Vị trí cũ của ông Nguyễn Minh Đức khá quan trọng đối với Tập đoàn, việc ông nghỉ việc có khiến Bkav gặp khó khăn trong thời gian này hay không?

Tập đoàn có tất cả 12 Phó Chủ tịch phụ trách các mảng việc khác nhau và đều rất quan trọng. Có thể do anh Đức được chỉ định là đại diện phát ngôn của Bkav trong một lĩnh vực có nhiều sự kiện nên xuất hiện nhiều trên truyền thông và mọi người có cảm giác quan trọng hơn.

Bkav ghi nhận những đóng góp của anh Đức trong nhiều năm qua, nhưng Công ty có tính hệ thống rất cao, mọi việc đều được quy trình hóa theo các tiêu chuẩn nên cá nhân không ảnh hưởng nhiều tới hệ thống.

- Sự ra đi của ông Đức gây bất ngờ với dư luận, bạn có thể chia sẻ định hướng trong thời gian tới của Bkav là gì không? Ví dụ như bước đi mới, sản phẩm mới,...

Bkav đã xây dựng thành công mô hình Tập đoàn công nghệ trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất các thiết bị điện tử thông minh và cung cấp dịch vụ Cloud Computing.

- Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin

 Ông Ngô Tuấn Anh, người đảm nhận vị trí của ông Đức để lại.

 

Ông Ngô Tuấn Anh, người đảm nhận vị trí của ông Đức để lại.

Bên cạnh đó, đại diện truyền thông Bkav chia sẻ thêm, vào ngày mai 26/11, công ty sẽ ra mắt một loạt sản phẩm ANM của năm 2014. Tiếp tới đầu năm 2014, Bkav sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm theo mục tiêu toàn cầu này.

Nguồn: GenK
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây