bgware

Những ý tưởng xuất sắc nhất cuộc thi thiết kế danh thiếp cho Vua Hà Lan

Với sự ra mắt website của nhà vua Hà Lan King Willem-Alexander, đây thực sự là một cơ hội tốt cho cộng đồng thiết kế trong việc nghĩ đến một thiết kế danh thiếp riêng cho nhà vua.

Một cuộc thi đã được tổ chức và thu hút gần 10000 thiết kế tham gia. Rất nhiều chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và không chuyên từ khắp nơi trong và ngoài nước đã gửi những bài thi xuất sắc, làm sống động nét văn hóa của Hà Lan trên tấm danh thiếp của nhà vua.

Chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta chưa từng nhìn thấy một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dành cho hoàng tộc, vậy hãy cùng chúng tôi ngắm nghía những mẫu danh thiếp sau đây và cảm nhận. 

Thiết kế chiến thắng

Thiết kế bởi aldorinaldo

aldorinaldo thiet ke danh thiep hoang gia

Mọi người đều thích sự đơn giản của thiết kế này. Font chữ rất thú vị và cũng mạnh mẽ, những chi tiết như chiếc vương miện và dấu chấm câu khiến cho thiết kế này bước lên một đẳng cấp khác. Mặc dù có thể nhà vua sẽ không bận tâm lắm đến từ “Hallo’s” (Dutch for Hello) của hoàng gia. 

Thiết kế về nhì

Thiết kế bởi Nabeel

 thiet ke danh thiep hoang gia original

Các thiết kế đẹp mắt khác

Nabeel kết hợp rất nhiều chi tiết mang đậm phong cách Hà Lan theo một lối rất hiện đại (từ hình bông hoa tuy-lip đến cối xay giố và con bò) mà không hề khiến cho tấm danh thiếp giống như một món đồ lưu niệm của khách du lịch.

Thiết kế bởi ZBrk

308 in 624p thiet ke danh thiep hoang gia

Willem-Alexander là một nhà vua có những nỗ lực giúp Hà Lan phát triển giao thương quốc tế. Thiết kế kết hợp 2 mặt thành tựu của nhà vua theo một cách thông minh và vui nhộn.

Thiết kế bởi Kimberlypostma

859 in 624p thiet ke danh thiep hoang gia

Kimberly lấy cảm hứng cho thiết kế này từ hàng ban-công, mang lại hình ảnh thân thiện đằng sau bức rèm cửa của hoàng gia. 

Thiết kế bởi LocLe

491 in 624p thiet ke danh thiep hoang gia

Typography mà LocLe sử dụng trong thiết kế này rất được yêu thích, nó vừa gọn gàng, sống động và nổi bật với hình chiếc vương miệng ấn tượng. 

Thiết kế bởi Ted.

731 in 624p thiet ke danh thiep hoang gia

Tấm danh thiếp có một vài lớp: chiếc vương miệng được tạo ra từ các chi tiết đậm chất Hà Lan (hoa tuy-lip, cối xay gió, guốc gỗ), cùng các chi tiết có ý nghĩa liên quan đến nhà vua (trượt băng, chữ W, vương miệng) và một số chi tiết khác (cá, nước, thuyền đánh cá). Màu chủ đạo là đỏ, trắng, xanh dương và cam. 

Thiết kế bởi benling

798 in 624p thiet ke danh thiep hoang gia

Benling tạo ra một dòng thời gian ghi dấu các sự kiện thú vị vủa nhà vua, sử dụng những chi tiết như hệ thống quản lý nước, tái tạo năng lượng và trượt băng. Tất cả đều dẫn đến hình chiếc vương miệng. Theo nhà thiết kế nói, đó là tất cả những gì liên quan đến cuộc sống của nhà vua. 

Thiết kế bởi hilOX

744 in 624p thiet ke danh thiep hoang gia

Mặc dù vẫn còn nhiều người đang chơi trên cánh đồ hoa tuy-lip, chân đi guốc cỗ, mặc những bộ quần áo truyền thống, designer hilOX đã cố gắng tạo cho những hình ảnh đó hơi thở hiện đại. Phần illustration rất được lòng người. 

Thiết kế bởi LuiG

 thiet ke danh thiep hoang gia 1

LuiG vẽ một bản đồ chỉ đến địa điểm làm việc của nhà vua là Noordeindetheo phong cách Mondriaan. Tấm danh thiếp có hình dáng của một chiếc iPhone, một hình ảnh dễ đi vào lòng người. 

Thiết kế bởi IoanaLuca

 thiet ke danh thiep hoang gia 2

IoanaLuca tìm được một cách thông minh để tạo một hình ảnh hoa tuy-lip mang tính biểu tượng, vừa liên tưởng đến lá cờ của Hà Lan, vừa là hình chiếc vương miệng. 

Thiết kế bởi Koesnoel80

3 thiet ke danh thiep hoang gia

Hình ảnh của nhà vua xuất hiện chính trên tấm danh thiếp được thiết kế cho ngài. Các chi tiết vẽ tay được kết hợp theo một cách rất tuyệt vời trên thiết kế này. 

Thiết kế bởi wawaqu

4 thiet ke danh thiep hoang gia

Sự thật là người Hà Lan rất thích pho mát, và nhà vua chắc chắn không nằm ngoài số đó. Trên tấm danh thiếp này có hình ảnh của chiếc cối xay gió, bánh xe đạp, hoa tuy-lip và vương miệng đan xem với hình tròn của bánh pho mát. 

Thiết kế bởi d0ppelgangerz

Print thiet ke danh thiep hoang gia

Hình ảnh cánh cửa hút gió xung quanh chiếc vương miệng được kết hợp với những họa tiết đầy màu sắc, khiến cho thiết kế trở nên tinh tế. Điều này đặc biệt khó đạt được khi sử dụng nhiều màu sắc cam.

Thiết kế bởi Murtinelli

5 thiet ke danh thiep hoang gia

Vượt xa so với mong đợi của Murtinelli, tấm danh thiếp có thể coi như thông điệp "Vua của hoa tuy-lip" is

Thiết kế bởi N24

22905702~bf8f2b5f2e8ae4837a9e8984e27c991068ef21c6-original

Thiết kế này của N24 là một trong những bài thi cuối cùng của cuộc thi thiết kế. Mọi người có nhận ra phong cách từ bức tranh starry night của danh họa Van Gogh đã được sử dụng để vẽ con sư tử?

Thiết kế bởi Pex Web

6 thiet ke danh thiep hoang gia

Một thiết kế khác với hình ảnh đậm chất lịch sự của Hà Lan.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây