bgware

Những ví dụ tuyệt vời có trong trang web WordPress (P.1)

WordPress là không còn chỉ là một công cụ viết blog, là những ví dụ tuyệt vời của các trang web WordPress đã được chứng minh.

Khi được xem như chỉ là một công cụ viết blog, WordPress đã nhanh chóng trở thành một hệ thống quản lý nội dung đầy đủ (CMS) cho các nhà thiết kế website chuyên nghiệp và các cơ quan, được sử dụng trên hàng triệu trang web trên thế giới.

01. Đây có phải là vương quốc của bạn

Top examples of WordPress websites thiet ke web

Đây là vương quốc của bạn là một trang thiết kế web tập hợp các phong cách và kiểu dáng để giúp du khách tìm thấy các hoạt động trong khu vực địa phương của họ. Đơn giản trong khái niệm của nó, trang web này là phức tạp hơn nhiều khi chúng ta bắt đầu xem xét tất cả các hoạt động bên trong của nó.
 
Được thiết kế bởi Katie Marcus, và phát triển mạnh, được phát triển bởi Kim Lawler, các trang web được xây dựng để xử lý mức độ phát triển của nội dung. Lawler sử dụng WordPress cho phép biên tập viên trang web và các blogger của khách để cập nhật một cách dễ dàng và thường xuyên, tạo cho du khách rất nhiều lý do để trở lại thường xuyên.
 
Các kiểu dáng tinh tế, thiết kế vui tươi gợi ý ở một loạt các hoạt động chia sẻ trên các trang web, và làm một công việc tuyệt vời trông rất hấp dẫn và bắt mắt, mà không bị nhàm chán. Minh hoạ đóng một vai trò lớn trong sự hấp dẫn của trang web, mở đường cho trí tưởng tượng và thăm dò.
 

02. Du lịch ở Portland

Top examples of WordPress websites thiet ke web
 
Các trang thiết kế web du lịch đẹp ở Portland được xây dựng trên WordPress
 
Du lịch ở Portland nhằm truyền cảm hứng cho mọi người ghé thăm ở Portland hay Oregon và Mỹ, để giúp họ lập kế hoạch cho chuyến đi của họ với các công cụ và nội dung làm nổi bật các cơ hội duy nhất trong thành phố. Với phong cách thiết kế gọn gàng trên trang web của mình với những hình ảnh nói về kinh nghiệm ở Portland, từ thác nước hay xe chở thực phẩm.
 
Các trang web đẹp đáp ứng được xây dựng trên WordPress và sử dụng một chủ đề nhạy tùy biến dựa trên khuôn khổ Quỹ Zurb của. API của bên thứ ba cũng được sử dụng trong trang web, bao gồm: Storify, MapBox, Weather Underground và ChooseCulture.
Nhóm nghiên cứu cũng sử dụng định vị API MaxMind để cung cấp cho họ khả năng để tùy chỉnh nội dung trên trang chủ dựa trên vị trí của khách truy cập. Điều này cho phép họ phục vụ thông tin khác nhau tại thị trấn du khách so với những người trong các giai đoạn lập kế hoạch.

03. Ở Labs bạn không cần phải lo lắng nó hoàn toàn miễn phí

Top examples of WordPress websites thiet ke web
 
Là một cơ quan web có trụ sở tại New York rằng thị trường riêng cho chuyên môn của mình trong việc xây dựng những trải nghiệm di động đáng chú ý. Nơi tốt hơn để thể hiện kỹ năng của mình hơn trên trang web của riêng mình?
 
Về việc giám sát lưu lượng truy cập trang web, Jason Curry, người sáng lập ra cho biết, " lượng truy cập web từ máy tính bảng di động và đã được gia tăng đáng kể", do đó, một trang web đáp ứng là con đường để đi.
 
Giống như hầu hết các cơ quan web, không phải lo lắng ở Labs đã quyết định để sử dụng một phong cách riêng. Có một số nét đáng yêu trong trang web này mà làm cho trình duyệt trên điện thoại di động là một trải nghiệm thú vị, từ dễ trượt và hình ảnh động trên các trang web công việc, và tự động tiết lộ trên slide cuộn dưới dịch vụ, để swipe để gửi nút trên hình thức liên lạc.

04. I Shot Him

thiet ke web
 
"Tài nguyên ở đây  tất cả chỉ có trong WordPress như các tuyến đường nhanh nhất và hữu ích nhất".
Thú vị rằng tên cơ quan San Francisco I Shot không làm bản thân quá nghiêm túc. "Là một phòng thu để chúng ta cùng tìm đến. Khi chúng ta bắt đầu học như thế nào để phát triển và thiết kế web đẹp, tài nguyên có trong WordPress như các tuyến đường nhanh nhất và hữu ích nhất", đó là lời giải thích của đồng sáng lập Michael Jeter.
 
"Theo thời gian, chúng ta đã học được rằng khách hàng của bạn là khá tốt ở sự hiểu biết các phụ trợ, vì vậy nó đã lưu giữ bằng cách sử dụng nó để đảm bảo sự dễ dàng trong quá trình chuyển đổi cho khách hàng".  "Đã nhìn vào một vài lựa chọn khác, nhưng không ai trong số họ đã thuyết phục chúng ta để chuyển đổi."

05. Sự tuyệt vời có trong wordpress

thiet ke web
 
Các trang thiết kế web là một ví dụ tuyệt vời về cách linh hoạt và mạnh mẽ trong WordPress. Là một trang web đầy đủ đáp ứng cho một thương hiệu mở rộng tóc thời trang đã được xây dựng bởi Turn Key, có trụ sở tại Leeds. "Sử dụng các kỹ thuật JavaScript và các khuôn khổ khác nhau để đạt được các kỹ thuật tải đáp ứng và vô hạn", giám đốc phát triển Andrew Markham-Davies nói.
 
Mặc dù các trang web được nhiều hình ảnh, hình ảnh khác nhau được nạp tùy thuộc vào kích thước màn hình. Việc chuyển hướng đáp ứng cũng được sạch sẽ, dễ sử dụng và đáp ứng một cách nhanh chóng để liên lạc.
 
Các trang web được xây dựng trên WordPress cho thấy một lần nữa cách linh hoạt và mạnh mẽ CMS này có thể được. Ngoài ra còn có một số các yếu tố mới được sử dụng trong trang web Các thư viện Masonry phổ biến được sử dụng để định vị các yếu tố xã hội phụ thuộc vào chiều rộng của trang. W3C Geolocation API cũng bị lợi dụng để giúp người dùng xác định vị trí các stockist gần nhất của sản phẩm.

06. Chuẩn Toronto

Examples of WordPress sites thiet ke web
 
Toàn bộ khu vực Toronto chạy trên WordPress

Cơ quan sáng tạo kỹ thuật số sân chơi đứng đằng sau thiết kế lại cho các tiêu chuẩn Toronto. Giám đốc sáng tạo tại sân chơi Ryan Bannon giải thích: "Khách hàng là một nhà đầu tư đã mua bản quyền để một thương hiệu tin tức Toronto cũ và muốn tái tạo lại nó như là một thuần túy kỹ thuật số, giọng nói tươi trong cảnh biên tập Toronto. Thuần túy kỹ thuật số , tươi luận lên tiếng.

"Trang web này sử dụng chủ yếu là CSS3. Một trong những công cụ quan trọng nhất để sử dụng là CSS3 phương tiện truyền thông truy vấn, trong đó cho phép để tổ chức mạng lưới năng động để tạo lên một kinh nghiệm mà luôn luôn phù hợp với kích thước trình duyệt. Trên phụ trợ, toàn bộ trang web chạy trên WordPress do đó không phải là một hệ thống độc quyền phức tạp cho người đóng góp để tìm hiểu. "

07. Harvey Nichols

Examples of WordPress sites thiet ke web

 
Cơ quan kỹ thuật số Pod1 sử dụng WordPress và các nền tảng mã nguồn mở Magento Enterprise để phát triển trang web này cho Harvey Nichols. Trang web này cho đến thời trang cao cấp quốc tế Harvey Nichols đã được tạo ra bởi cơ quan kỹ thuật số Pod1. Fadi Shuman, đồng sáng lập của Pod1 giải thích,  là một đề xuất thú vị thương mại điện tử để cung cấp các đề xuất mua sắm sang trọng, được linh hoạt trong thiết kế website của nó cho hình ảnh của chiến dịch và chủ đề.
 
"Vì được giao nhiệm vụ cải tạo hiện diện trực tuyến của nhà bán lẻ và nâng cấp trang web của mình bằng cách sử dụng nền tảng mã nguồn mở Magento Enterprise và WordPress. Pod1 làm việc chặt chẽ với Harvey Nichols, với một đội ngũ 10 người trên mỗi bên trong giao tiếp thường xuyên để thực hiện các dự án thành công."
Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây