bgware

Những ví dụ hữu ích tạo nên thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo và ấn tượng (Phần 2)

Thiết kế bao bì sản phẩm là yếu tố tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn đặc tính bao bì nào phù hợp với sản phẩm, hãy tham khảo những ví dụ hữu ích ở loạt bài viết này của Ngôi Sao Số.

6. Hãy thú vị

thiết kế bai bì thú vị hơn
 
Nếu có cơ hội thể hiện sự thú vị trên thiết kế bao bì sản phẩm, bạn nên nắm bắt cơ hội này. Mẫu bao bì này thực sự ngộ nghĩnh nhưng vẫn giữ được sự đơn giản. Hình minh họa tương tác với sản phẩm nhưng vẫn tự mình tỏa sáng. Màu sắc phù hợp với quả berry và hành động giống như đang ăn berry của nhân vật đã thể hiện được chất lượng của sản phẩm.

7. Hãy táo bạo

Táo bạo hơn trong thiết kế bao bì
 
Sử dụng đa màu sắc và hình dáng trong một mô hình ấn tượng là phương pháp hiệu quả nhất giúp sản phẩm nổi bật. Bao bì rượu tequila đã vận dụng ý tưởng này và có vẻ ngoài rất độc đáo. Thiết kế bao bì thật thú vị và vui tươi, tạo cảm nhận tốt cho khách hàng.

8. Phá vỡ khuôn mẫu

phá vỡ khuôn mẫu trong thiết kế bao bì sản phẩm
 
Nếu sản phẩm của bạn đã quá phổ biến trên thị trường vì có nhiều người khác cũng cung cấp sản phẩm này, hãy cố gắng sáng tạo. Thiết kế bao bì sản phẩm mật ong đã phá vỡ khuôn mẫu của hộp nhựa và thủy tinh thông thường, bao bì được làm bằng sáp ong – nguyên liệu độc đáo và liên kết với sản phẩm. Khi bạn dùng hết mật ong, bạn có thể lật ngược hộp và có một bấc nến ở đáy hộp. Chiếc hộp đã biến thành một cây nến tuyệt đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn thiết kế bao bì mật ong này?

9. Xem xét quá trình

xem xét quá trình thiết kế bao bì
 
Nếu bạn tin rằng sản phẩm xứng đáng là một món quà ấn tượng, hãy thể hiện ý tưởng này. Chai limocell đã được bọc như một món quà và được đóng gói một cách phù hợp. Giấy trắng để bảo vệ chai thủy tinh ở bên trong xi lanh cao. Khi bạn mở xi lanh, bạn có thể tách giấy bọc ra khỏi chai và điều đó giúp bạn liên tưởng đến gói bọc quà.

10. Sử dụng yếu tố cách điệu

sử dụng yếu tố cách điệu trong thiết kế bao bì
 
Việc sử dụng hình minh họa hoặc hình đồ họa thực tế trên thiết kế bao bì sản phẩm hoàn toàn không bắt buộc. Nếu bạn có thể cách điệu hóa hình ảnh và sử dụng nó như một yếu tố textural thì hãy thực hiện điều đó. Thiết kế bao bì này sử dụng hình minh họa đầu và tóc của thiếu nữ theo cách đơn giản. Thoạt nhìn, bạn sẽ không biết mô hình là gì nhưng khi bạn khám phá bao bì, bạn sẽ nhận ra mái tóc ở mặt sau của bao bì.

11. Đừng giới hạn bản thân

đừng bao giờ giới hạn bản thân trong thiết kế bao bì
 
Nếu đây là những sản phẩm tốt nhất trong một dòng sản phẩm, bạn không nên khuôn mẫu với những ý tưởng cơ bản chung của dòng sản phẩm. Hộp xà phòng có thiết kế bao bì sản phẩm rất ấn tượng, thay vì mở một đầu, chiếc hộp này là loại hộp mở gấp. Thiết kế giúp sản phẩm đặc biệt và thú vị hơn, tạo nên giá trị tiết kiệm và trang trí.

12. Hãy hiện đại

hiện đại hóa thiết kế bao bì của bạn
 
Thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp và đơn giản luôn nổi bật. Sử dụng đường phân chia rõ ràng, màu sắc đơn giản và font chữ sans serif đã giúp thiết kế bao bì sản phẩm có phong cách hiện đại. Ngoài ra, phong cách này còn giúp sản phẩm tạo nên tính trung lập, thiết kế không hoàn toàn nghiêng về phương pháp thiết kế nào nhưng thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng ngay lập tức.

Còn tiếp....
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây