bgware

Những thiết kế website tuyệt đẹp từ Pháp - Kinh đô thời trang và nghệ thuật

Nước Pháp được xem như là kinh đô của thời trang và nghệ thuật. Những thiết kế website chuyên nghiệp và đậm chất nghệ thuật được tạo ra từ mảnh đất này luôn là một bản hòa tấu của kỹ thuật và nghệ thuật đỉnh cao.

Chúng ta sẽ không chỉ được tận hưởng sự ưu việt của kỹ thuật thiết kế hiện đại mà còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của các website, đúng như phong cách của người Pháp. 

Văn hóa Pháp đóng vai trò quan trọng trong các ý tưởng sáng tạo của mọi lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thiết kế, ẩm thực...khắp nơi trên thế giới và chắc chắn không loại trừ thiết kế website chuyên nghiệp

Hôm nay chúng tôi mời các bạn ghé thăm bộ sưu tập các thiết kế website đẹp tuyệt vời thuộc sở hữu của nhiều hãng thời trang, đồ xa xỉ, chủ đề xã hội, kinh doanh...đến từ nước Pháp để bạn hiểu thêm về phong cách thiết kế của người Pháp. 

Dior

Dior thiet ke website dep

Đội ngũ thiết kế đã cố gắng mang lại cho website vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế bằng cách sử dụng bộ ảnh thời trang tuyệt đẹp, màu sắc cuốn hút, video tráng lệ, typography thanh lịch và phong cách nghệ thuật. 

Tissot T-touch

Tissot T-touch thiet ke website dep

Đội thiết kế đã tìm ra một giải pháp khá tiên tiến bằng cách kết hợp một số tính năng để quảng bá hình ảnh sản phẩm tốt hơn mong đợi. Sự tương tác ở đây được thực hiện một cách chuyên nghiệp. 

Quechua

Quechua thiet ke website dep

Quechua nổi tiếng với website độc đáo và thời thượng của nó. Việc cập nhật website luôn tuân thủ theo xu hướng hiện đại bằng cách kết hợp mockup ảnh hero phổ biến, đồ họa tinh tế và tông màu của thiết kế phẳng.

 

Brice Darmon

Brice Darmon thiet ke website dep

Brice Darmon là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, người sở hữu một portfolio online cao cấp rất bắt mắt. Trang chính của nó có sự cân bằng giữa các thành phần và nhấn mạnh được công việc của nhiếp ảnh gia này. 

Jacob de Boer

Jacob de Boer thiet ke website dep

Khá giống với ví dụ trước, đây là một thiết kế phản ánh mạnh mẽ cá tính và tài năng của nhiếp ảnh gia. Thiết kế cũng chọn tông màu tuy ảm đạm nhưng tinh tế để nhấn mạnh công việc của người chủ website. 

New Jumo Concept

New Jumo Concept thiet ke website dep

Bố cục theo chiều ngay tạo sự mới mẻ trong khi slide chạy theo chiều dọc với những hình ảnh tuyệt đẹp về sản phẩm.

Take Your Pulse

Take your Pulse thiet ke website dep

Take Your Pulse mang lại diện mạo đơn giản với một số bức ảnh được ghép với nhau. Navigation menu phúc tạp cùng landing page với nút bấm hamburger tinh tế đã kết hợp hoàn hảo với nhau trong thiết kế này. 

TWLVR

TWLVR thiet ke website dep

Khu vực chào đón trông thật sáng sủa với phần nền tỏa sáng. Hình ảnh chuyển động tạo nên một chút bí ẩn và mang đến hiệu ứng mạnh mẽ.

Make Me Pulse

Make Me Pulse thiet ke website dep

Người ta đã sử dụng một số thành phần tương tác chẳng hạn như responsive 3D background và animation để làm nên sức hút cho thiết kế mà bạn đang xem.

 

Celebrating Monogram

Celebrating Monogram thiet ke website dep

Website đã làm nên tinh thần của thương hiệu, hình ảnh sang trọng và tinh tế của thương hiệu thời trang cao cấp đã được khắc họa chân thực nhờ một loạt video ngắn và hình ảnh quảng cáo chuyên nghiệp. 

Many Rivers

Many Rivers thiet ke website dep

Hai tông màu được kết hợp hài hòa, những bức ảnh chất lượng cao, đồ họa xuất sắc, cảm hứng thành thị và một số hiệu ứng bắt mắt đã khiến website vừa hiện đại vừa toát lên không khí của các doanh nhân. 

Piaget

Piaget thiet ke website dep

Piaget ngay lập tức gây ấn tượng với người xem bởi những hình ảnh tinh xảo và cao cấp. Sự tập trung dồn hết về vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm, từng chi tiết của nó nổi bật và khiến mọi người bị mê hoặc.  

Bottega Romana

Bottega Romana thiet ke website dep

Những bức ảnh chụp được lựa chọn kỹ khiến cho website có chiều sâu và cảm xúc tích cực cũng như mang lại bầu không khí dễ chịu và hấp dẫn. 

Nerisson

Nerisson thiet ke website dep

Nerisson thể hiện sự sáng tạo với diện mạo tối và điểm nhấn là một số chi tiết màu ấm. Tính thẩm mỹ được đẩy lên cao nhờ cách dùng chữ và hình khối ở nền. 

Paris La Nuit

Paris La Nuit thiet ke website dep

Paris La Nuit đã thành công trong việc đạt đến diện mạo hiện đại nhờ vào tông màu tuyệt diệu, tính nghệ thuật và sự cân bằng bố cục. 

Econocom

Econocom thiet ke website dep

Econocom là một dự án kể chuyện bằng hình ảnh rất chuyên nghiệp, dựa vào thành phần chính là các đồ họa.Mỗi khu vực sở hữu hiệu ứng tinh tế và animation sinh động. 

30,000 Sourires

30000 sourires thiet ke website dep

Rất nhiều nụ cười được thể hiện trên trang web với bố cục lưới grid này. Nó giúp mọi thứ trông có vẻ cân bằng và hài hòa với nhau. Một lớp màu lam được phủ lên trên, làm tăng thêm ấn tượng cho website này.  Một ý tưởng không hề tồi cho một mẫu thiet ke web du lich đẹp mắt với bố cục chính là hình ảnh.

Orange

Orange thiet ke website dep

Phiên bản mới nhất của Google Chrome cho phép website thể hiện hết tiềm năng của nó, do đó nếu bạn muốn cảm nhận sự độc đáo và trải nghiệm mạnh mẽ, hãy chuyển sang trình duyệt này.  

Velvet Hammer

Velvet Hammer thiet ke website dep

Mawjd dù website mang đến cho người dùng một bố cục khá bình thường nhưng nếu để ý kỹ bạn sẽ đánh giá cao họa tiết ở backd-rop, tông màu cổ điển cùng hình ảnh đơn sắc gây ấn tượng mạnh. 

Guillaume Bouvet

Guillaume Bouvet thiet ke website dep

Website mang đến cho người xem những trải nghiệm hấp dẫn. Bạn sẽ thấy hiệu ứng load trang animation, hiệu ứng hình ảnh bắt mắc, yếu tố tương tác và thiết kế được tổ chức cẩn thận. 

Dagobert

Dagobert thiet ke website dep

Người ta đã nỗ lực để website đơn giản nhất có thể, giúp cho nó gọn gàng, cính xác và tinh tế, cũng như nổi bật trước công chúng. Nó cũng đã đạt tới sự cân bằng xuất sắc giữa phần chữ và bố cục. 

Immersive Garden

Immersive Garden thiet ke website dep

Website đủ tính thẩm mỹ để khẳng định khẩu hiệu chính “Design. Animation and Development,” một cách sinh động để chứng minh hãng này rất thành thạo trong 3 lĩnh vực đó. 

The Korner

The Korner thiet ke website dep

Korner sở hữu website cao cấp với những thành phần tương tác và sự hài hòa giữa nội dung và hình ảnh. 

Spintank

Spintank thiet ke website dep

Các thiết kế thường hướng ánh mắt của người xem từ đầu đến cuối trang web, portfolio này đã sử dụng một số thủ thuật khác biệt để hướng sự chú ý của mọi người vào phần quan trọng của web. Hình ảnh tươi mới và yếu tố thiết kế phẳng đã làm nên thành công của trang. 

SOS Mobiles

SOS Mobiles thiet ke website dep

Một nền đa giác kết hợp với màu tím sang trọng cũng như render tuyệt vời và video hấp dẫn đã làm nên website đầy sáng tạo.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây