bgware

Những thiết kế website quảng bá du lịch địa phương ấn tượng nhất: Travel Belize

Quảng bá du lịch là một chức năng không thể thiếu trong các thiết kế website du lịch và khi một trang web chuyên cung cấp các thông tin du lịch tại một địa phương cụ thể, trang web đó sẽ tạo nên sự khác biệt.

Những thiết kế website quảng bá du lịch địa phương ấn tượng nhất: Travel Belize

Travel Belize

Belize nằm ở Trung Mỹ, phía bắc giáp Mexico, phía tây và phía nam giáp Guatemala và phía đông giáp vùng biển Caribbean. Belize có hệ sinh thái rất đa dạng, nhiều khu rừng, khu bảo tồn động vật hoang dã và hệ thống hang động lớn nhất Trung Mỹ.
Địa chỉ website: www.travelbelize.ord
Travel Belize là một thiết kế website du lịch tuyệt đẹp và cực kỳ ấn tượng mà bạn nên tham khảo.
Travel Belize

Khi truy cập vào website, bạn sẽ nhận thấy rằng trang chủ của Travel Belize là một sự hòa nhập văn hóa độc đáo, ngay sau khi bạn tải trang (thời gian tải có thể phụ thuộc vào tốc độ kết nối internet của bạn) một video thú vị sẽ bắt đầu chạy một cách tự động.
Ngoài ra, website Travel Belize còn kết hợp với các yếu tố đồ họa được kích hoạt khi bạn cuộn trang. Khi bạn di chuyển xuống nội dung bên dưới, các gói hiện xuất hiện dần sẽ cung cấp cho bạn một trải nghiệm bất ngờ. Cho dù bạn chưa bao giờ đến du lịch tại Belize nhưng bạn có thể tưởng tượng ra những cảm nhận đầu tiên của mình khi đến với nơi đây trong thực tế. Khi làm được điều này, Travel Belize đã thực sự thành công và đó cũng là mục tiêu mà mọi thiết kế website du lịch đều hướng tới.
Travel Belize 2


Tuy nhiên, tốc độ tải trang của website có thể sẽ bị chậm khi bạn truy cập vào các trang nội bộ. Với phần tiêu đề toàn độ rộng màn hình nổi bật và khu vực hình ảnh ở bên trên, theo sau ở bên trái là những hình ảnh độc đáo được bố trí wireframe 2/3 cột, chương trình font chữ cơ bản và tài liệu thảm khảo điều hướng ở cuối mỗi trang đã giúp thiết kế Travel Belize đạt hiệu quả cao hơn.

Một lưu ý nhỏ: mặc dù thiết kế trang chủ của website Travel Belize thực sự tuyệt vời và hấp dẫn khi đã hiển thị toàn bộ nhưng bạn sẽ cần một ít thời gian để tải video tự động phát, nó có thể cản trở đến tổng thể việc sử dụng trang web để chuyển đổi.
Travel Belize sẽ truyền cảm hứng sáng tạo và độc đáo trong thiết kế website du lịch của bạn.

Các bạn tham khảo thêm những quy trình thiết kế web du lịch chuyên nghiệp để có thêm thông tin.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây