bgware

Những mẫu website tuyệt vời cho bạn tải về (P.6)

Phần 6 những với những mẫu website khách sạn tuyệt vời bạn nên tải về ngay.

Metropolis - Tải về

metropolis hotel theme thiet ke web khach san

Metropolis là một chủ đề với thiết kế web responsive nhằm tối ưu hóa hiển thị trên di động. Nó có một phòng trưng bày mẫu ảnh cho phép bạn hiển thị hình ảnh chào đón và hấp dẫn.

Nó cũng bao gồm các trang tùy chỉnh các mẫu dành cho các trình bày thông tin về các điểm tham quan nổi tiếng của bạn về địa điểm, phòng và tỷ giá của bạn. Vì nó cũng đã tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể kết nối với khách hàng của bạn. Cuối cùng, nó là công cụ tìm kiếm tối ưu hóa.

Aegean Resort - Tải về

aegean resort theme thiet ke web khach san

Tạo ấn tượng với khách hàng mục tiêu của bạn với sự giúp đỡ của Aegean Resort WordPress chủ đề Theme này cung cấp một bố trí sạch sẽ và được thiết kế hoàn hảo cho thiết kế website khách sạn nhà hàng. Nó là mứt đóng gói với các tính năng tuyệt vời để giúp bạn quảng bá một hình ảnh tốt đẹp trên web. Nó đầy đủ chiều rộng ảnh nền trượt cho phép bạn hiển thị hình ảnh hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng.

Ngoài thiết kế hợp thời trang của mình, Aegean Resort Theme khoe mẫu và tính năng tùy chọn nâng cao của nó, hình thức đặt phòng có hệ thống, shortcodes hữu ích, lựa chọn tùy biến màu sắc, được xây dựng trong phòng triển lãm ảnh và các công cụ trang web tiên tiến khác để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng. Du khách trên đường đi có thể truy cập vào trang web của bạn trên bất kỳ thiết bị vì thiết kế đáp ứng điện thoại di động của mình.

Voyage - Tải về

voyage premium wordpress theme thiet ke web khach san

Voyage là một blod và chủ đề linh hoạt phù hợp nhất cho thiết kế web khách sạn, cơ quan du lịch, danh mục đầu tư và kinh doanh nhỏ khác. Nó kết hợp vô số các tùy chọn linh hoạt cho người sử dụng sự tự do để thiết kế và quản lý trang web của họ.

Khách sạn WordPress theme này đi kèm với 6 mẫu trang khác nhau cho danh mục đầu tư, trang liên hệ và phòng triển lãm ảnh. Nó cũng cung cấp một môđun đặt phòng và tìm kiếm, tính năng lọc. Tận dụng tối đa Voyage chủ đề và tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn.

HotelBooking - Tải về

hotel booking wordpress template thiet ke web khach san

Giới thiệu và hoạt động kinh doanh khách sạn của bạn trực tuyến với sự giúp đỡ của HotelBooking. Theme WordPress được thiết kế tốt cho trang web khách sạn đi kèm với hệ thống đặt phòng được xây dựng trong. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, có một trang web tuyệt vời là rất quan trọng thu hút khách đến khách sạn của bạn. Theme này cung cấp một tập hợp tuyệt vời của các công cụ để giúp bạn quản lý và giám sát nhiều loại phòng khác nhau và tình trạng sẵn có của mình.

Nó cũng bao gồm các hệ thống đặt phòng được  thiết kế web để phù hợp với nhu cầu của bạn và giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn. Chủ đề này cũng bao gồm tấn các tính năng hữu ích có thể giúp bạn tạo ra một thiết kế ấn tượng và đáp ứng.

Book Your Travel - Tải về

book your travel wordpress theme thiet ke web khach san

Thiết kế bố trí đáp ứng của nó đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ làm việc hiệu quả trên mọi thiết bị. Chủ đề này được thiết kế với SEO trong tâm trí để tăng sự hiện diện web của bạn. Nó bao gồm các công cụ chức năng giúp bạn tạo ra hệ thống đặt phòng của bạn mà không cần sử dụng các nhà phát triển có tay nghề cao. Đặt Travel bạn được dịch và đa ngôn ngữ sẵn sàng.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây