bgware

Những mẫu website tuyệt vời cho bạn tải về (P.5)

Phần 5 là những mẫu web khách sạn tuyệt vời tiếp theo.

Sun Resort - Tải về

sun resort booking theme thiet ke web khach san

 

Sun Resort là một chủ đề WordPress nhằm vào các khu nghỉ mát và khách sạn để giới thiệu về một kỳ nghỉ vinh quang. Nó là điện ảnh có hiệu lực nhưng trực giác trong dễ sử dụng. Bố trí linh hoạt của nó rất đa năng nó cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng thiết lập trang thiết kế web của bạn như thế nào bạn muốn nó với một loạt các tính năng mà có thể thể hiện tốt nhất của doanh nghiệp của bạn. Bạn không cần phải là một người đứng đầu công nghệ cao để sử dụng bố trí của nó một cách dễ dàng để tạo ra các trang web độc đáo của bạn hoạt động tốt trên máy tính hoặc điện thoại di động.

Vật dụng tùy chỉnh của nó có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó với bất kỳ nền tảng phần mềm như các trang web mạng xã hội. Đó là Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa để giúp bạn xếp hạng cao trong danh sách công cụ tìm kiếm. Nhiều màu sắc chương trình của nó cho phép bạn để làm cho trang web của bạn chỉ là cách bạn muốn nó. Mẫu thiết kế website khách sạn này bao gồm tính năng đặt phòng cho phép khách truy cập để liên lạc và đặt câu hỏi.

Cái nhìn chuyên nghiệp Sun Resort kết hợp với những gì nó cho phép bạn để giới thiệu điểm đến của bạn sẽ tạo ấn tượng đến khách hàng tiềm năng.Với việc dễ dàng sử dụng các tùy chọn làm cho nó trở nên lý tưởng cho các công ty muốn giới thiệu khách sạn hoặc khu nghỉ mát của họ đến mức tối đa với nỗ lực tối thiểu trên một phần của họ.

Paradise Hotel -Tải về

paradise hotel wordpress theme thiet ke web khach san

Paradise Hotel diễu hành một thiết kế sạch sẽ và tối giản được xây dựng cho khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, spa và một loạt các mục đích khác. Thiết kế web khách sạn thanh lịch của nó cũng thích hợp cho trang web của công ty, danh mục đầu tư hoặc blog du lịch thậm chí cá nhân. Khách sạn thiên đường không chỉ đáp ứng nhưng cũng hoạt động hiệu quả trong bất kỳ loại thiết bị. Nó kết hợp 2 cột bố trí và tương thích với mọi trình duyệt. Chủ đề này bao gồm kéo và thả trang xây dựng và các biến thể màu sắc không giới hạn để giúp bạn tùy chỉnh trang riêng của bạn.

RoyalGold -Tải về

royalgold premium hotel theme thiet ke web khach san

RoyalGold cung cấp một chủ đề WordPress hiện đại và tinh tuyền đặc biệt phù hợp cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng. Đây là một chủ đề WordPress đa năng với hình ảnh thanh trượt đầy đủ quy mô để tự hào điểm đến du lịch của bạn hoặc làm nổi bật khía cạnh khác của doanh nghiệp của bạn. Chủ đề này là hoàn toàn đáp ứng và được thiết kế để làm việc phù hợp trên các thiết bị khác nhau. Các nhà phát triển thực hiện chắc chắn rằng nó được tối ưu hóa cho màn hình retina độ phân giải cao. Nó bao gồm lựa chọn tùy biến phong phú sẽ giúp bạn thiết kế web chuyên nghiệp nhất về lĩnh vực khách sạn.

Hotec -Tải về

hotec classic hotel theme thiet ke web khach san

Hotec cung cấp một thiết kế sạch sẽ, nhưng  thiết kế web hiện đại với các khách sạn, nhà nghỉ, spa, ký túc xá và khu nghỉ dưỡng trong tâm trí. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho khách sạn và khu nghỉ mát nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Nó là đơn giản để cài đặt và bao gồm drag & d-rop xây dựng trang để tuỳ biến dễ dàng. Nó cung cấp các tính năng tiện dụng khác như các thanh trượt, quản lý sự kiện, hỗ trợ WooCommerce và các công cụ hữu ích khác. Nó được thực hiện để làm việc một cách hoàn hảo trên các thiết bị khác nhau. Hotec tự hào có thanh trượt hình ảnh đặc biệt của nó và hệ thống đặt phòng hiệu quả.

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây