bgware

Những mẫu website tuyệt vời cho bạn tải về (P.3)

Phần 3 còn có những mẫu website khách sạn tuyệt đẹp mà bạn có thể tải về cho mình.

HotelEngine Classy - Tải về

hotelengine classy theme thiet ke web khach san

HotelEngine là một chủ đề cho khách sạn. Nó tự hào có thiết kế website khách sạn kiểu dáng đẹp nhưng đáp ứng của nó hoàn hảo cho thuê phòng và theme đặt phòng. Nó đi kèm với các tính năng đẹp như xây dựng trong mẫu đặt phòng, toàn màn hình hình ảnh anh hùng trên trang chủ để giới thiệu doanh nghiệp và các tùy chọn tùy chỉnh chủ đề của bạn. Được xây dựng trong plugin trượt cho phép bạn tạo các bài thuyết trình hấp dẫn của các trang nhà của bạn. Nó cũng có tính năng một người thợ xây kéo và thả trang để giúp bạn tạo ra thiết kế web bố trí ưa thích của bạn. HotelEngine theme Classy đã tổ chức và thiết kế hiện đại, thân thiện di động.

Avada - Tải về

avada hotel booking wordpress theme thiet ke web khach san

Avada là một mặt, thẩm mỹ tối giản, sạch sẽ và nhanh chóng cho WordPress đáp ứng chủ đề đa mục đích, phù hợp cho các nhu cầu của nhiều dân kinh doanh, nhu cầu và lợi ích của công ty và cá nhân, nhưng đặc biệt thích hợp cho nhu cầu của các khách sạn, nhà nghỉ, khu du lịch và spa của tất cả các loại, cung cấp các giải pháp duy nhất cho các trang web mà cần phải cung cấp cho khách hàng các thông tin, nội dung trực quan và một bầu không khí chung đó là thư giãn, hấp dẫn và thường thích nghi với sự hiếu khách hình ảnh doanh nghiệp liên quan mong muốn dự án.

Avada cung cấp một cách giao diện trực quan, dễ dàng xây dựng và  tùy chỉnh trang trong vòng vài phút.Các mẫu bao gồm sẽ hỗ trợ trong việc đưa ra một tao nhã, điềm đạm trang web tìm kiếm đó là cả hai sạch sẽ và ấm cúng cho mỗi khách truy cập. Một thực đơn suốt hoạt hình cho phép người dùng điều hướng trang web của bạn một cách dễ dàng, với nhiều tiêu đề, sidebar và các tùy chọn footer và vật dụng có sẵn cho bất cứ nhu cầu bổ sung. Khả năng mở rộng và đáp ứng, Avada trông giống như gọn gàng trên một chiếc điện thoại nhỏ cũng như trên một TV màn hình lớn. CSS3 cung cấp các công nghệ thú vị, hình ảnh động tinh tế, lơ lửng hiệu ứng và tương tác trên một cấp độ hoàn toàn khác. Avada là Retina và sẵn sàng đóng gói đầy đủ các phông chữ biểu tượng và biểu tượng tùy chỉnh, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, giá cả hướng dẫn mẫu và các vật dụng, và nhiều công cụ hơn để trao quyền cho các trang web công nghiệp hiếu khách của bạn đến giới hạn không lường trước được.

Villa Rental - Tải về

villa rental modern wordpress theme thiet ke web khahc san

 

Villa WordPress theme là một giải pháp lý tưởng cho các chủ nhà cho thuê hoặc quản lý những người muốn kiếm tiền bằng cách cho thuê nhà nghỉ. Chủ đề này cũng được xây dựng để phục vụ nhu cầu của các chủ sở hữu nhà, những người muốn giới thiệu hay quảng cáo nhà của họ cho thuê. Mỗi phần tử của chủ đề này được chế tác để xuất hiện thanh lịch và chuyên nghiệp. Với tính năng đặt phòng trực tuyến của mình, bây giờ bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối bất kỳ yêu cầu đặt phòng trình của du khách. Với Villa cho thuê theme WordPress chủ sở hữu tài sản cho thuê không phải thuê một đại lý bất động sản để có được tài sản của họ cho thuê và tạo ra thu nhập từ đầu.

Phát triển và tùy biến các chủ đề này là rất dễ dàng bởi vì nó hoàn toàn widgetized. Thêm, tổ chức và sắp xếp lại các yếu tố chủ đề nhất định sử dụng kéo của chủ đề và thả chức năng để đạt được nhìn mà bạn muốn cho trang web thiết kế website khách sạn  của bạn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hình thức đặt phòng, bao gồm các lĩnh vực mà bạn muốn trong các front-end của mẫu đặt phòng. Các chủ đề cũng cho phép bạn để thuận tiện thêm các dịch vụ khác trong trang web của bạn và nhập vào giá cả khác nhau và "nghỉ tối thiểu" giá trị cho những ngày khác nhau trong năm. Với sự hỗ trợ WPML của nó, bạn có thể tạo ra một trang web đa ngôn ngữ, nơi du khách có thể thay đổi ngôn ngữ mặc định ưu tiên của họ. Cho thuê biệt thự đi kèm với lịch đặt phòng rộng lớn mà cho phép du khách đến xem mà ngày được thực hiện và trong đó có sẵn. Các mô-đun bao gồm phiếu giảm giá cho phép bạn để cung cấp giảm giá trên giá đặt phòng thường xuyên của bạn. Cuối cùng, bạn có thể bắt đầu một blog trong trang web của bạn với chủ đề này và thêm bài viết mới về nhà thuê của bạn hoặc công nghiệp.

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây