bgware

Những mẫu website bất động sản tuyệt vời dành cho bạn (P.3)

Phần 3 giới thiệu còn lại những mẫu website tốt cho bạn.

Bartali

Bartali mang đến cấp hạng và sang trọng hơn dành cho bạn. Các thiết kế web bất động sản  là sáng tác, và tương đối truyền thống. Nhưng cảm giác được giữ hiện đại với một trung tâm, đầy đủ carousel chiều rộng cho các thuộc tính hay các câu chuyện. Và chất lượng tỏa sáng trong các chi tiết của đồ nội thất trang. Perma tìm kiếm trong suốt.

wiggins 660x495 thiet ke web bat dong san

Wiggins

Thiết kế website chuyên nghiệp, có khả năng xử lý rất nhiều nội dung. Truyền thống, thiết kế mặt thẳng, với một twist hiện đại cho các thanh điều hướng. Menu bảng điều khiển lớn và nhiều khe promo trên trang chủ. Biểu tượng mạnh mẽ và tích hợp thanh tìm kiếm.

indurain 660x495 thiet ke web bat dong san

Indurain

Cực kỳ hiện đại, nhưng sự chú ý rất cao khả năng sử dụng, và thử nghiệm hành trình sử dụng. Thiết kế phẳng đẹp, thanh tìm kiếm ở thường trú trên toàn trang web. Sử dụng sang trọng của không gian màu trắng. Thân thiện và gần gũi.

thomas 660x495 thiet ke web bat dong san

Thomas

Thiết kế hiện đại và sôi động. Với tấm điều hướng và tìm kiếm mờ. Nhiếp ảnh nền lặp lại foreground tập trung. Nhiều hiệu ứng mô hình tương tác, nhưng luôn giữ cùng các trang web với một cảm giác nhất quán về mục đích.

martin 660x495 thiet ke web bat dong san

Martin

Cực kỳ hiện đại. Thiết kế trang web hoàn toàn đáp ứng cho mạng lưới 33 chi nhánh này ở Devon và Cornwall. Sau khi bố trí sọc hiện đại. Nhiếp ảnh quy mô lớn, và sử dụng rộng mạnh mẽ của video qua. Nhiều không gian màu trắng cho một cảm giác sang trọng và bình tĩnh, dễ dàng sử dụng.

quintana 660x495 thiet ke web bat dong san

Quintana

Thiết kế web hiện đại, pha trộn các sọc phổ biến, thiết kế đầy đủ chiều rộng, với một tàu điện ngầm kiểu gạch vuông cách tiếp cận trong cơ thể. Rất nhiếp ảnh tập trung trên các lĩnh vực nội dung và tìm kiếm. Tuy nhiên, giữ lại một chi tiết tài sản bố trí trang truyền thống để dễ dàng tích hợp với các hình ảnh khác nhau.

hoy 660x4951 660x495 thiet ke web bat dong san

Hoy

Không ồn ào, chỉ cần nguyên sức mạnh. Vì vậy, nó là thích hợp mà thiết kế web cùng tên lớn, in đậm, rõ ràng, đơn giản và mạnh mẽ. Nhiều không gian thở trắng. Tất cả sức mạnh của tính năng hồ sơ nhân viên của chúng tôi. Không có gì ầm ĩ. Đơn giản, rõ ràng và trong suốt.

merckx 660x495 thiet ke web bat dong san

Merckx

Merckx đã không mất bất kỳ tù nhân. Vì vậy, đây là một đơn giản, không có trang web vô nghĩa. Tiêu đề mạnh mẽ, rõ ràng chuyển hướng, và một cơ thể 3 cột.

heywoods blur 660x495 thiet ke web bat dong san

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây