bgware

Những mẫu thiết kế web độc đáo hiện đại 2014

Trong năm 2014 nhiều xu hướng mới ra đời, trong ngành thiết kế web cũng vậy. Xu hướng của phẳng hóa, IOS 8 , window metro cũng được ứng dụng trong các mẫu thiết kế và làm ảnh hưởng nhiều đến phong cách thiết kế của các designed.

Trong năm 2014 nhiều xu hướng mới ra đời, trong ngành thiết kế web cũng vậy. Xu hướng của phẳng hóa, IOS 8 , window metro cũng được ứng dụng trong các mẫu thiết kế và làm ảnh hưởng nhiều đến phong cách thiết kế của các designed.

Hôm nay chúng tôi giới thiệu 8 mẫu giao diện thiết kế web đặc sắc trải dài các ngành nghề cần sử dụng trang web cho mục đích kinh doanh nhất. Bắt đầu tìm hiểu cùng chúng tôi nhé.

1. Mẫu giao diện theo phong cách IOS 8

Chúng ta đã từng biết metro, chúng ta đã biết IOS 8, là một hệ điều hành sắp ra mắt của Apple. Vậy chúng ta có cảm nhận và đi theo xu hướng chung đó là thiết kế phẳng. Trong giao diện này các khu vực nội dung được phẳng hóa một cách tinh tế.

Việc đưa vào sử dụng các icon của IOS 8 làm cho mẫu giao diện này trở nên thanh nhã, đẹp mắt và hài hòa với việc bố cục tone màu nhẹ và sáng.

Ngoài ra giao diện này cũng hỗ trợ công nghệ thiết kế web responsive giúp cho trang web uyển chuyển hơn trên các thiết bị di động.

2. Mẫu giao diện trang web bất động sản mang phong cách Metro

Trong mẫu này sử dụng hình ảnh slide cho toàn bộ trang web, bạn đã thấy sự đơn giản trong thiét kế này, nhưng hãy xem demo và tự lăn bi chuột. Bạn sẽ cảm nhận được các hiệu ứng hiện đại được ứng dụng trong mẫu này.

Ngoài việc hiển thị bất động sản và giá, mẫu này còn được bố cục thoáng tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. Nó thể hiện các bất động sản của trang web bằng việc thiết kế hiển thị theo dạng lưới.

Bạn có thể cảm nhận được việc ứng dụng nó vào một trang web bất động sản như thế nào. Sự phá cách trong bố cục và hình ảnh giúp cho mẫu thiết kế web bất động sản này trở nên đặc biệt hơn các mẫu còn lại.

3. Mẫu giao diện thiết kế web nhà hàng độc đáo.

Một mẫu đậm phong cách, độc đáo và mới lạ. Không thể diễn tả được những gì mà tôi cảm thấy khi xem mẫu này, thiết kế tốt, hiển thị không rườm rà, và rất độc đáo.

4. Mẫu giao diện thiết kế web giáo dục ấn tượng trẻ trung

Xưa nay giáo dục thường được gắn liền với các mẫu cổ điển bao gồm 2 cột hai bên và một màu xanh truyền thống, đó là tại Việt Nam. Trong mẫu thiết kế này sử dụng một tone màu cam rất nổi bật cộng với việc sử dụng hình ảnh sinh viên là nền tảng cho mọi chuyên mục với một slide trình chiếu trên trang chủ tạo sự hưng phấn cho sinh viên vào các hoạt động của trường.

Mẫu thiết kế web giáo dục này quả thật rất ấn tượng với cá nhân tôi, nói phá cách so với những gì thuộc về truyền thống mà các trang web giáo dục Việt Nam chưa làm được.

5. Mẫu giao diện thiết kế web nhà hàng sang trọng.

Sử dụng một tone màu đen và bạc cho toàn bộ trang web, nhà hàng trở nên sang trọng hơn trong mắt du khách. Một mẫu giao diện độc đáo nếu bạn kết hợp tốt với màu sắc logo trong bộ nhận diện thương hiệu của bạn cùng với hình ảnh chụp tinh tế của quán, bạn sẽ có một mẫu thiết kế web nhà hàng ưng ý.

Một xu hướng trong năm 2014 là các trang web sử dụng slide ảnh lớn trên trang chủ của mình. Trang web thường được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, khi sử dụng hình ảnh lớn trên trang chủ, bạn đã tạo ấn tượng về một cái gì đó thực tế, đơn giản hơn cho người xem.

Mẫu thiết kế web nhà hàng này đã thể hiện được sự sang trọng và tinh tế trong các bố cục và phân bổ nội dung. Bạn có hài lòng về sản phẩm này ?

6. Mẫu giao diện website bán hàng trẻ trung

Một trang web cá tính cho các chủ shop quần áo thời trang, với nhiều điểm mạnh và sự đơn giản trong bố cục đặt người dùng vào trọng tâm của sản phẩm, điều này rất có ích cho việc bán hàng của bạn. Một trang web bán hàng cần có được những hình ảnh sản phẩm đủ tốt để thuyết phục khách hàng trung thành với sản phẩm, để tập trung vào việc bán hàng, hình ảnh sản phẩm cần được hỗ trợ bổ sung thường xuyên và được chụp ảnh sản phẩm một cách tinh tế để thu hút khách hàng của mình.

Một mẫu thiết kế web bán hàng đủ sức thuyết phục những khách hàng khó tính nhất, hãy đặt trọng tâm vào người xem trang web bạn sẽ thấy rằng đây là một mẫu thiết kế thực sự chuyên nghiệp.

7. Mẫu giao diện website du lịch ấn tượng

Một mẫu giao diện đặc biệt đối với công ty du lịch. Nó đi kèm với mẫu đặt phòng hỗ trợ mọi thiết bị di động là điểm mạnh của giao diện này. Ngoài việc giới thiệu tour, trang web còn có chuyên mục điểm đến thú vị giúp thu hút du khách đến trang web của bạn.

Mẫu giao diện thiết kế web du lịch này còn được hỗ trợ đầy đủ các thiết bị di động giúp cho việc duyệt trên các thiết bị này trở nên đơn giản hơn. Và bạn nên biết rằng ngày nay người sử dụng di động để duyệt trang web của bạn ngày càng lớn.

8. Mẫu giao diện thiết kế web cà phê

Sử dụng màu cà phê cho toàn bộ trang web, tạo cảm giác ấm cúng đến lạ thường. Khách hàng có thể cảm nhận được vị ngon của Cà phê khi xem trang web này.

Trang web này sử dụng cách hiển thị đơn giản, thuyết phục được cách khách hàng từ tầng lớn lứa tuổi trung niên trở lên, họ cảm thấy thích thú hơn vì sự đơn giản này. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu giao diện này cho mục đích khác nếu bạn tinh tế hơn trong cách bố cục trang web của mình.

Để xây dựng một trang web cà phê, không chỉ đơn giản tạo phong cách mà còn phải biết đưa điểm nhấn vào các khu vực thành phần cần thiết nhưng cũng không làm trang web trở nên quá màu mè "hoa lá hẹ" để người dùng phản cảm, đây là một mẫu thiết kế web cà phê đáng xem.

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây