Những mẫu thiết kế bao bì khơi nguồn sáng tạo cho bạn

Thứ năm - 03/08/2017 20:46

Tiêu chí đầu tiên để người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn là bao bì, vì thế hãy đánh một đòn thật mạnh vào cửa sổ tâm hồn của họ để bạn có cơ hội bán được hàng.

1. Hãy táo bạo

Một chút gợi mở với thiết kế bao bì có thể thu hút nhiều khách hàng khác nhau hơn bạn tưởng. Sản phẩm này chỉ là một chiếc bánh mỳ bình thường nhưng thiết kế bao bì đã quảng bá một thông điệp sáng tạo và ý nghĩa ở đằng sau chính là việc nâng cao nhận thức ung thư vú. Bên cạnh đó, thiết kế bao bì này có hiệu quả rất lớn trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng.

Hảy táo bạo trong thiết kế của bạn

2. Thông điệp về bệnh tật

Hãy gây shock cho khách hàng. Những thiết kế bao bì sản phẩm thuốc lá này có hình dáng gây shock với khách hàng. Nó bắt nguồn từ một sự thật phũ phàng rằng những hút thuốc lá làm con đường dẫn đến quan tài của mọi người nhanh hơn. Trong khi đó, vẻ ngoài của chúng thật bắt mắt và kích thích sự tò mò của người tiêu dùng.

Thông điệp về bệnh tật

3. Hãy đẩy sản phẩm ra

Thiết kế bao bì sản phẩm của bạn có thể không chính thống miễn là khách hàng vẫn nhận ra những liên kết giữa sản phẩm và bao bì của sản phẩm đó. Những gel Vodka này được đóng gói trong một chiếc ống giống như được bịt kín. Đây là một cách thú vị để lấy sản phẩm ra ngoài, một chút vui nhộn với sản phẩm gel công nghiệp này.

Hãy đẩy sản phẩm ra

4. Mô tả các trạng thái

Hãy thử tạo nên một trạng thái cảm xúc ‘tại sao khách hàng lại cần sản phẩm của bạn’. Nắp hộp được thiết kế như một nút âm lượng của chiếc loa và sự chuyển động khi bạn mở nắp thể hiện nút giảm âm lượng. Tuy chiếc nắp hộp không thể chặn được tiếng ồn nhưng nó vẫn là một chi tiết thú vị của thiết kế bao bì sản phẩm.

Mô tả các trạng thái

5. Liên quan đến nguyên nhân

Hãy thay thế hình ảnh bằng nguyên nhân khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm. Những thiết kế bao bì sản phẩm trợ giúp tiêu hóa. Khi khách hàng lấy thuốc ra, đằng sau bao bì làm họ liên tưởng đến những phát bắn vào miếng thịt. Điều này liên kết với khẩu hiệu của họ “nhắm vào thực phẩm khó tiêu”, tạo nên ấn tượng mạnh với khách hàng.

Liên quan đến nguyên nhân