bgware

Những đường viền khung làm nên trật tự website (P.1)

Dưới đây là bộ sưu tập những thiết kế website đẹp mắt nhờ sử dụng viền khung phù hợp cho nhiều mục đích thiết kế.

Những hộp nội dung trong suốt có viền bao quanh là thành phần không mấy phổ biến trong thiết kế website chuyên nghiệp. Để sử dụng chúng được hiệu quả, người ta phải tận dụng tốt sự tương phản giữa nền và tiền tố. 

Cặp màu sắc tương phản truyền thống nhất là trắng và đen sẽ được sử dụng, song song với đó, chúng ta cũng không thể bỏ qua những sự kết hợp màu sắc tương phản khác. Ngoài ra, sự tương phản và nổi bật còn được tạo dựng nhờ độ dày hay mỏng của viền khung, tạo sự chú ý cho người xem vào nội dung trong khung đó. 

Các hộp trong suốt có viền và khép kín, được đặt đúng chỗ sẽ tạo nên hình ảnh độc đáo, ấn tượng,cảm giác về sự tinh tế, tinh xảo của website.

Dưới đây là bộ sưu tập những thiết kế website đẹp mắt nhờ sử dụng viền khung phù hợp cho nhiều mục đích thiết kế.

Olivier Staub có menu chính độc đáo và thực sự đơn giản, đây là tính chất cần thiết với một menu website. Website sử dụng slide ảnh toàn trang, đi cùng đó là những khối hộp khổng lồ có viền khung đậm đà, hút ánh mắt của người xem và không làm phân tán sự chú ý vào portfolio item.

1 olivier staub thiet ke website chuyen nghiep

Flinders Street Station Design Competition. Website bao gồm nhiều hộp viền khung được dùng cho nhiều mục đích. Đa số các nút và hình ảnh có viền đậm. Hình chữ nhật trong suốt xuất hiện song song với những nút bấm mờ đục khác. 

2 flinders street thiet ke website chuyen nghiep

Ola Kvernberg có diện mạo gọn gàng và hấp dẫn theo một cách rất độc đáo, Người thiết kế đã truyền tải thành công phong cách cá nhân của mình. Các nút bấm có viền khung màu tím đã tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho trang web. . 

3 ola kvernberg thiet ke website chuyen nghiep

Romain Briaux mang hình ảnh ban đêm của Paris để làm nền hấp dẫn. Cả menu chính và link đến khu vực portfolio được trang trí với khung viền có ánh sáng tinh tế để chúng dễ gây chú ý hơn và tạo sự hoàn hảo cho thiết kế. 

 

4 romain briaux thiet ke website chuyen nghiep

Husenbaba tiếp cận cách làm tươi mới và tối giản, hút mắt người xem nhờ sự thuần khiết trong thiết kế. các nút bấm có viền khung mảnh, đây là một lựa chọn khá thông thái. 

5 husenbaba thiet ke website chuyen nghiep

Mixture là một ví dụ khác về phong cách thiết kế website tối giản với diện mạo gọn và rõ ràng. Các nút call to action được hỗ trợ rất tốt nhờ viền khung xung quanh. Ngoài ra các viền khung còn xuất hiện ở hình nền dưới dạng những nét vẽ phác họa. 

 

6 mixture thiet ke website chuyen nghiep

Un autre expo có cấu trúc chặt chẽ, khéo léo mang đến cho người dùng rất nhiều thông tin hữu ích. Người thiết kế sử dụng một chút navigation ở phải để vẫn bảo toàn được sự đơn giản nhưng đẹp đẽ cho trang chính.  

7 un autre expo thiet ke website chuyen nghiep

 Hotel Lago di Garda có diện mạo rất bắt mắt và tinh tế. Màu sắc tươi sáng và hoàn toàn trong suốt, các chi tiết ở cột bên phải nổi bật một cách tự nhiên nhờ viền khung bao bọc. 

8 hotel lago di garda thiet ke website chuyen nghiep

Makers Quarter sử dụng một viền khung rất đậm nét để phân chia slogan và link với phần còn lại của trang. Màu sắc sáng của viễn giúp cho cấu trúc trông mạnh mẽ và sắc nét, tương phải lại hình ảnh ở nền. Navigation chính cũng có chung phong cách khỏe khoắn như vậy.  

9 makers quarter thiet ke website chuyen nghiep

Pureplexity có những hình khối tinh tế nhờ vào nền tuyệt vời của mình. Thiết kế website này cũng bao gồm nhiều hình khối phẳng đơn giản. Slogan của công ty được đặt trong một khung trong suốt có đường viền bao quanh. 

10 pureplexity thiet ke website chuyen nghiep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây