bgware

Những điểm nhấn để thiết kế một trang web khách sạn tốt

Một thiết kế website khách sạn tốt nên đáp ứng những yêu cầu như thế nào ? Ngôi Sao Số sẽ cho bạn một số kiến thức đúc kết từ những kinh nghiệm triển khai web khách sạn cho khách hàng của mình.

Bài viết này sẽ tổng hợp một số bước chính cần thực hiện trong quá trình xây dựng và thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp như thế nào ? Để bắt đầu bài viết này tôi muốn nhấn mạnh rằng mỗi mục tại đây sẽ chỉ giới thiệu cơ bản phương thức thực hiện. Trong mỗi bước này tôi cũng sẽ nêu lên các mẹo để bạn có thể tìm kiếm thông tin liên quan tới mỗi bước.

1. Sitemap khoa học

Một thiết kế web khách sạn tốt luôn hướng tới điều này, sitemap khoa học là đơn giản nhưng đủ và rõ ràng là điều cần thiết khi xây dựng trang web khách sạn. Để có được một sitemap khoa học đồng nghĩa với việc các liên kết này phải là các liên kết quan trọng cần thiết, bạn đừng cố gắng phô trương quá nhiều thông tin không cần thiết lên trang web của bạn.

Một sitemap khoa học giúp ích không nhỏ cho người truy cập trang web.
 
Một sitemap khoa học giúp ích không nhỏ cho người truy cập trang web.

Mẹo: Hãy tham khảo thật nhiều các mẫu thiết kế website khách sạn để có được một sitemap tốt cho riêng khách sạn của bạn nếu như bạn muốn nó đặc biệt. Bạn có thể tra cứu các khách sạn qua Google bằng các từ khóa liên quan tới khách sạn tại khu vực của bạn để xem đối thủ của bạn đã làm sitemap của họ như thế nào.

2. Hình ảnh và Video

Việc thiết kế website cho khách sạn ngày càng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi mà có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể có được cách nhìn nhận đúng về trang web khách sạn.

Hình ảnh và video luôn trực quan và cuốn hút người dùng.

Hình ảnh và video luôn trực quan và cuốn hút người dùng.
 
Chính vì vậy để trang web trở nên sang trọng, đẹp mắt và mang cá tính riêng, hãy sử dụng thật nhiều hình ảnh và video để thay cho những nội dung là các đoạn văn bản nhàm chán. Chẳng có gì thực tế hơn là các hình ảnh khách sạn của bạn và các video liên quan.

Mẹo: Bạn có thể sử dụng các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm hoặc tham khảo cách chụp ảnh sản phẩm tại đây. Để có được những hình ảnh đẹp nhất cho khách sạn của bạn sẽ giúp khách hàng cảm nhận được nhiều hơn những gì họ cần.

3. Chấm hồn vào thiết kế website

Việc này nói thì đơn giản nhưng khi thực hiện thì không hề đơn giản chút nào. Để phối hợp màu sắc giữa thiết kế tổng thể và màu sắc của logo cần những đơn vị có kinh nghiệm triển khai để thực hiện trang web đúng như những gì thuộc về thương hiệu. Hay nói một cách khác là việc thực hiện bố cục hài hòa giữa tông màu chủ đạo hợp lý với các tông màu còn lại là điều cần phải có con mắt của nghệ thuật và thương hiệu.

Trang web của bạn có thực sự thu hút và để người dùng quay trở lại là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Chính vì vậy để xây dựng trang web thật sự hiệu quả bạn cần quan tâm tới những gì bạn đang có vào thiết kế nhận diện thương hiệu đang có và phối hợp với phong cách của khách sạn hiện tại.

Ý tưởng chấm hồn cho trang web theo nhận diện thương hiệu.

Ý tưởng chấm hồn cho trang web theo nhận diện thương hiệu.

Một điểm nữa bạn nên quan tâm là yêu cầu nhà thiết kế website tối ưu trang web của bạn trên các thiết bị di động. Ngày nay việc sử dụng di động ngày càng nhiều, các thiết bị di động hỗ trợ công việc, tra cứu, tìm kiếm nhanh chóng thay vì phải sử dụng PC với việc khởi động chậm chạp và mất nhiều thời gian thì di động là điều không thể thiếu. Hãy hỏi họ về các công nghệ cho di động như công nghệ thiết kế web responsive, thiết kế ứng dụng di động riêng...

Thanh toán đơn giản là điều tiếp theo bạn nên nghĩ tới, hãy xem đối tượng khách hàng của bạn là ai ? trong nước hay ngoài nước ? Nếu trong nước thì nên sử dụng các cổng thanh toán như Ngân Lượng, Bảo Kim còn nếu đối tượng khách hàng của bạn thì nên sử dụng Paypal.

Mẹo: Hiểu thêm về nhận diện thương hiệu bạn có thể tham khảo tại đây.

4. Marketing thông minh

Website tốt rồi, bạn làm gì tiếp theo ? đương nhiên là marketing rồi, việc marketing như thế nào khi mà có quá nhiều phương thức marketing như hiện nay. Trước tiên hãy làm nội dung cho trang web bạn thật tốt đã, rồi tiếp theo sẽ đi quảng bá nó trên internet.

Marketing đúng cách sẽ hiệu quả và tiết kiệm chi phí
Marketing đúng cách sẽ hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Làm nội dung cho trang web

Ngày càng có nhiều chủ trang web khách sạn quan tâm tới nội dung website hơn, nội dung ngày nay cũng phong phú hơn khi người dùng ngày càng thích "ít chữ nhiều hình". Phong trào infographic sẽ phổ biến dần trong tương lai. Chính vì vậy bạn hãy làm nội dung của bạn thật chuyên nghiệp với việc kết hợp khéo léo giữa hình ảnh và nội dung.

Mẹo: Chúng tôi cung cấp rất nhiều bài viết hay về thiết kế nội dung trang web mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo tại đây.

Liên kết mạng xã hội.

Hãy tạo ra các Fanpage trên Facebook, Twitter ... để liên kết người dùng và chính là khách hàng của bạn. Mạng xã hội ngày một trở nên phong phú hơn nên việc kết nối khách sạn của bạn đến với mạng xã hội là điều không thừa.

Tìm từ khóa trọng tâm

Việc SEO trang web lên các công cụ tìm kiếm Search Engine là điều nên làm ngay hôm nay nếu không muốn để đối thủ cho bạn tụt hậu lại phía sau. Hãy nhắm mục tiêu khách hàng của bạn sẽ tìm kiếm bạn như thế nào ? ví dụ một khách hàng muốn tìm khách sạn tại hồ chí minh, họ sẽ dùng từ khóa: Khách sạn ở HCM hoặc tìm khách sạn ở thành phố hồ chí minh...

Mẹo: khi đã có danh sách từ khóa đó bạn sẽ tiến hành SEO, việc SEO trang web như thế nào bạn có thể tìm kiếm trên internet hoặc tìm hiểu tại kho nội dung của chúng tôi tại đây.

Tạm kết

Để có được một trang web như ý, đông người truy cập và quan trọng nhất là có order là điều mà bất cứ chủ nhân của các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn mong muốn. Chính vì vậy trong khuôn khổ bài viết này tôi không thể viết tất cả các kiến thức được, tôi hy vọng rằng các "chấm câu" trong bài viết này sẽ giúp ích cho các chủ doanh nghiệp là khách sạn sẽ nhìn nhận đúng cách và thực hiện xây dựng một website khách sạn của mình tốt và hiệu quả hơn. Trong tương lai tôi sẽ có các bài viết chuyên sâu hơn về các mục đích marketing và hướng đi cho trang web khách sạn của bạn dựa trên kinh nghiệm và kiến thức thực tế của tôi. Chúc bạn thành công !
Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây