bgware

Những câu hỏi giúp bạn tự đánh giá năng lực trong nhượng quyền thương hiệu (Phần 3)

Trước khi quyết định dấn thân vào con đường nhượng quyền thương hiệu, bạn cần xác định và nghiên cứu cách kinh doanh này có phù hợp với bạn không.

Câu hỏi: Bạn sẽ có phản ứng như thế nào khi phải nhận hướng dẫn nghiêm ngặt của bên nhượng quyền đối với cách điều hành hoạt động kinh doanh?

Nếu là bạn người đánh giá một mức độ tự trị cao và muốn tự mình đưa ra quyết đinh về cách điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh thì nhượng quyền thương hiệu có thể không phù hợp với bạn. Bên nhượng quyền thường nắm quyền kiểm soát cuối cùng và sự không hài lòng của bạn ngay từ đầu chính là yếu tố làm mối quan hệ này khó có thể kéo dài.

Câu hỏi: Bạn mong đợi sự tham gia nào từ bên nhượng quyền trong việc giải quyết các vấn đề diễn ra trong quá trình nhượng quyền?

Mặc dù bên nhượng quyền sẽ giúp đỡ bạn một số vấn đề nhất định nhưng đừng mong chờ việc họ hỗ trợ tất cả, đặc biệt đối với những khó khăn nhỏ. Nếu bạn mong đợi sự trợ giúp lớn hơn, bạn nên lựa chọn nhượng quyền thương hiệu một cách cẩn thận, lựa chọn nhượng quyền được thiết lập tốt và với các hệ thống được xác định rõ ràng cho hoạt động kinh doanh.

Câu hỏi: Nếu bạn nhận thấy những cải thiện có thể giúp ích cho môi trường làm việc, vậy làm thế nào để bạn xác định cách thay đổi tốt hơn?

Khi đang thực hiện một hoạt động kinh doanh nhượng quyền, bạn sẽ được dự kiến đi theo những quy tắc nhất định, không thay đổi chúng. Một nhà nhượng quyền sẽ phản đối gay gắt nếu bạn cố gắng “cá nhân hóa” hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn không thể cưỡng lại việc tạo ra những thay đổi thì hãy suy nghĩ lại về nhượng quyền.

Câu hỏi: Bạn sẽ phản ứng như thế nào khi phải làm một số công việc như phục vụ đồ ăn hay lau bảng thông báo?

Bạn sẽ phải làm rất nhiều việc, từ những công việc to lớn đến những công việc phục vụ lặt vặt, đặt biệt là trong những ngày đầu tiên. Nếu bạn không muốn tham gia thì hãy đảm bảo rằng lợi nhuận bạn kiếm được phải đủ cao cho phép bạn thuê nhiều nhân viên ngay từ ban đầu.

Còn tiếp...
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây