bgware

Nhanh tay sở hữu những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Brochure PSD ấn tượng (Phần 1)

Nếu bạn đang muốn hoàn thiện bộ thiết kế nhận diện thương hiệu của mình với những mẫu brochure (tờ gấp quảng cáo) ấn tượng, hãy tham khảo bộ sưu tập trong bài viết này. Tất cả các mẫu Brochure doanh nghiệp PSD đều có thiết kế chuyên nghiệp, tạo ấn tượng hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Khi tiến hành một hoạt động kinh doanh, mọi chủ sở hữu doanh nghiệp đều hiểu được tầm quan trọng của brochure. Brochure là yếu tố tác động trực tiếp và lâu dài đến khách hàng. Do đó, việc sở hữu những mẫu brochure để hoàn thiện bộ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu rất cần thiết. Khi đối mặt với mức độ cạnh tranh gay gắt trên thị trường, doanh nghiệp cần tạo ra sự khác biệt. Hãy để những mẫu brochure này trở thành yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng.

Những mẫu brochure PSD trong bộ sưu tập dưới đây đều có phong cách thanh lịch, sáng tạo và bắt mắt. Photoshop, illustrator là những phần mềm có thể giúp bạn chỉnh sửa những tệp PSD dưới đây theo từng lớp layer một cách dễ dàng.

1. Flat Design Brochure Template

Flat Design Brochure Template là một thiết kế linh hoạt. Mẫu sử dụng bảng màu đen và xanh hiện đại, văn bản sans serif phổ biến. Với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại, Flat Design Brochure Template sẽ hoàn thiện bộ thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn.
mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Flat Design Brochure PSD

2. Business Analyst Brochure Template

Business Analyst Brochure Template được tải về dành cho Adobe InDesign, Illustrator, Microsoft Publisher, Word, Pages, QuarkXPress và CorelDraw. Business Analyst Brochure Template bao gồm các tệp layout tùy chỉnh ảnh và các tác phẩm nghệ thuật.
mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Business Analyst Brochure PSD

3. Moenia Bi Fold Brochure Template

Moenia là một bi-fold brochure (in trên cả 2 mặt giấy và được gấp làm đôi) doanh nghiệp tuyệt vời, mẫu sẽ hỗ trợ rất hiệu quả cho thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn. Moenia Bi Fold Brochure Template khá dễ dàng trong việc cập nhật nội dung và tráo đổi ảnh để tạo nên một bộ brochure ấn tượng.
mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Moenia Bi Fold Brochure PSD

4. Business Brochure – Nova Template

Business Brochure – Nova Template sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong công việc thiết kế bộ tài liệu thông tin doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp. Sử dụng mẫu brochure indesign này, bạn có thể xây dựng báo cáo hàng năm, tài liệu thông tin doanh nghiệp, ấn phẩm của doanh nghiệp, brochure công ty tài chính theo phong cách hiện đại và rõ ràng. Business Brochure – Nova Template dễ dàng chỉnh sửa và bạn có thể sử dụng các font chữ miễn phí. Business Brochure – Nova Template sẽ là yếu tố hỗ trợ rất lớn đến sự thành công của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Business Nova Brochure PSD

5. Small Business Consulting Tri Fold Brochure Template

Small Business Consulting Tri Fold Brochure Template tải về dành cho Adobe InDesign, Illustrator, Microsoft Publisher, Word, Pages, QuarkXPress và CorelDraw. Mẫu brochure Small Business Consulting Tri Fold Brochure Template bao gồm các tệp layout có thể chỉnh sửa với những hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật.
mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Small Business Consulting Tri Fold Brochure PSD

6. Business Trifold Brochure

Business Trifold Brochure rất dễ chỉnh sửa font chữ, văn bản, màu sắc, hình ảnh và nhiều yếu tố khác. Bằng cách sử dụng smart object bạn có thể thay đổi những hình ảnh của mình trong Business Trifold Brochure. Hãy lựa chọn Business Trifold Brochure để hoàn thiện bộ thiết kế nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Business Trifold Brochure PSD

7. Doma Tri Fold Brochure Template

Doma Tri Fold Brochure Template là một mẫu brochure gấp 3 có phong cách thanh lịch và rõ ràng. Mẫu phù hợp với mọi loại hình kinh doanh hoặc dịch vụ. Hãy lựa chọn mọt hình ảnh ở mặt trước và mặt sau của thiết kế, thiết lập tông màu phù hợp với thiết kế nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp cho mẫu brochure này.
mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Doma Tri Fold Brochure PSD

Đây là những mấu thiết kế nhận diện thương hiệu Brochure PSD đẹp có tính chất thẩm mỹ cao, các bạn đóc đọc phần tiếp theo nhé. Rất mong sự đóng góp chân thành từ các bạn đọc để bài viết của Ngôi Sao Số ngày càng tốt hơn.

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây