bgware

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 2)

Tất cả các chủ đề trong bộ sưu tập thiết kế website trường học đều lấy cảm hứng từ hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu của trẻ em. Hãy cùng Ngôi Sao Số tiếp tục khám phá các chủ đề tiếp theo trong bộ sưu tập này nhé.

11. Pekaboo

thiết kế website trường học siêu đẹp Pekaboo
 
Pekaboo một mẫu HTML/CSS có chủ đề trẻ em là mẫu thiết kế website trường học siêu đẹp được các phụ huynh đánh giá cao. Pekaboo được thiết kế dành cho các websie nhà trẻ, trường mầm non và các doanh nghiệp nhỏ khác. Mẫu bao gồm 5 phong cách khác nhau và 3 background khác nhau.

12. Kids Toy

thiết kế website trường học siêu đẹp Kids Toy
 
Kids Toy Shop là một thiết kế đặc biệt dành cho các hoạt động hoặc các sản phẩm của trẻ em. Thiết kế phù hợp với các cửa hàng trực tuyến bán quần áo cho bé sơ sinh hoặc trẻ em, đồ chơi, game hoặc các hoạt động vui chơi trực tuyến khác của trẻ.

13. Baby

thiết kế website trường học siêu đẹp Baby
 
Baby là một mẫu thiết kế website tuyệt vời được sử dụng vào các dịp sinh nhật của bé. Bạn có thể thêm một số thông tin về ngày sinh, nơi sinh...của bé vào trang web.

14. Baby Diary

thiết kế website trường học siêu đẹp Baby Diary
 
Baby Diary là một mẫu HTML One Page đơn giản, có thể sử dụng vào những ngày quan trọng của bé hoặc  những sự kiện sắp tới. Bạn có thể thêm thông tin như sự ra đời, ngày sinh, nơi sinh...

15. Children Story

thiết kế website trường học siêu đẹp Chikdren Story
 
Children Story là một chủ đề HTML5 & CSS3 thương mại điện tử responsive phù hợp với các cửa hàng dành cho trẻ em, các sản phẩm của trẻ, thiết kế website trường học nhà trẻ hoặc các website tương tự. Thiết kế website dựa trên Twitter Boorstrap, thiết kế hoàn toàn responsive có thể hiện thị tốt trên các thiết bị khác nhau.

16. Big Care

thiết kế website trường học siêu đẹp Big Care
 
Big Care là một mẫu Child Care Center & Shop dựa trên Twitter Bootstrap 3.3.2. Thiết kế web phù hợp với các trung tâm chăm sóc sức khỏe cho trẻ, nhà trẻ, các cửa hàng dành cho trẻ em và các website tương tự. Website tương thích với tất cả các thiết bị điện thoại hiện đại.

17. Child Care

thiết kế website trường học siêu đẹp Child Care
 
Thiết kế này được minh hoạt bởi hình ảnh trái đất hướng đến ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Thiết kế phù hợp với các website trẻ em, gia đình, nghệ thuật và thủ công.

18. Child Dooris

thiết kế website trường học siêu đẹp Child Dooris
 
Thiết kế website trường học Child Dooris có phong cách hiện đại và linh hoạt, cho phép bạn tùy chỉnh cho yêu cầu. Mẫu HTML hoàn toàn responsive và hiển thị tốt trên mọi thiết bị di động.

19. BeBe

thiết kế website trường học siêu đẹp BeBe
 
Mẫu HTML BeBe là một chủ đề thu hút và nổi trội. Hiệu ứng hoạt hình, thiết kế đặc biệt, hoàn toàn responsive và còn rất nhiều chức năng khác đang chờ bạn khám phá. Đây là thiết kế website phù hợp nhất dành cho trẻ em.

20. Kindergarten

thiết kế website trường học siêu đẹp Kinder Garten
 
Kindergarten được thiết kế dựa trên Bootstrap 3. Thiết kế web trường học Kindergarten phù hợp với các website nhà trẻ/mẫu giáo/mầm non.

Còn tiếp....
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây