bgware

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 1)

Bộ sưu tập bao gồm các mẫu thiết kế website trường học có giao diện đẹp mắt và thú vị. Chất lượng của những mẫu thiết kế website HTML5 và CSS3 trong bộ sưu tập thực sự rất tuyệt vời.

Các mẫu thiết kế website đều được sáng tạo dành riêng cho trẻ em với những chủ đề rất độc đáo vào hoàn toàn responsive. Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa các mẫu thiết kế từ phần lõi chỉ với những kỹ năng mã hóa cơ bản.

Bộ sưu tập bao gồm các website về chủ đề trường học, trường mẫu giáo, nhà trẻ và thậm chí là thương mại điện tử. Các mẫu thiết kế sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí một cách đáng kể.

1. Kids Life

Thiết kế website trường học siêu đẹp Kids Life
Kids Life là một mẫu HTML được thiết kế đẹp mắt dành cho các khu vui chơi của trẻ em, nhà trẻ, trường mầm non. Thiết kế phù hợp với các website đào tạo và trường học dành cho trẻ, nghệ thuật và thủ công.

2. Baby Kids

Thiết kế website trường học siêu đẹp Baby Kids
 
Baby Kids là một website multi-page và một chủ đề có thể sử dụng vào nhiều mục đích. Thiết kế bao gồm các tệp HTML của tất cả các trang được tối ưu hóa để thực hiện các tùy biến theo cách đơn giản và nhanh chóng. Baby Kids được sáng tạo dành cho các thiết kế website trường học như mẫu giáo, tiểu học, trung học.

3. Kiddoturf

Thiết kế website trường học siêu đẹp Kiddoturf
 
Kiddoturf thường được sử dụng để làm website trường mẫu giáo hoặc một tạp chí nhỏ để thảo luận về các hoạt động hay các chủ đề liên quan đến trẻ em. Bạn có thể dễ dàng sử dụng Kiddoturf để tạo một blog hoặc một website nhà trẻ.

4. Happy Kids

Thiết kế website trường học siêu đẹp Happy Kids
 
Happy Kids là một chủ đề đơn giản, rõ ràng nhưng chuyên nghiệp. Website được thiết kế dành cho trường mẫu giáo, nhà trẻ, trường mầm non hoặc các doanh nghiệp nhỏ khác. Thiết kế website trường học siêu đẹp sử dụng các công nghệ HTML5 và CSS3 mới nhất.

5. Kids Voice School

Thiết kế website trường học siêu đẹp Kids Voice School
 
Kid’s Voice School là một chủ đề HTML được thiết kế đẹp mắt dành cho các trường học dành cho trẻ. Thiết kế phù hợp với các website sáng tạo, trẻ em, nghệ thuật hoặc thủ công.

6. Kiddo

Thiết kế website trường học siêu đẹp Kiddo
 
Các chủ đề HTML phù hợp với tất cả các website trẻ em. Chủ đề bao gồm 10 giao diện.

7. Kalista

Thiết kế website trường học siêu đẹp Kalista
 
Chủ đề Kalista HTML được thiết kế dựa trên ý tưởng về một cửa hàng dành cho trẻ em – thiết kế website kinh doanh cửa hàng đồ chơi trực tuyến. Chủ đề bao gồm 5 thiết kế homepage, các chương trình tùy chỉnh màu sắc và 25 tệp HTML có hiệu lực. Thiết kế có phong cách thanh lịch và hiện đại, cũng dễ dàng tùy chỉnh với lưới 1170px.

8. Hey Kids

Thiết kế website trường học siêu đẹp Hey Kids
 
Hey Kids là một chủ đề HTML đơn giản và linh hoạt dành cho thiết kế website trường học đa phương tiện. Bạn có thể lựa chọn sử dụng chủ đề như một website trường mẫu giáo công hoặc một website đa phương tiện.

9. Kids Planet

Thiết kế website trường học siêu đẹp Kids Planet
 
Kids Planet là một chủ đề HTML5 hỗ trợ responsive, retina dành cho các blog hoặc website đơn giản. Chủ đề bao gồm mọi chức năng cần thiết để phát triển website như trang blog và cửa hàng, kiểu chữ và các yếu tố thiết kế cần thiết khác.

10. Things for cuties

Thiết kế website trường học siêu đẹp Things for cuties
 
‘Things for cuties’ là một chủ đề HTML đẹp, tải nhanh và tối ưu hóa SEO. Thiết kế website này phù hợp với trẻ em hoặc các trang thương mại điện tử, các thiết kế website kinh doanh cửa hàng bán kẹo, đồ chơi, quần áo trực tuyến.

Còn những thiết kế website trường học ờ phần sau các bạn nhờ đón xem nha, ngoài ra Ngôi Sao Số còn có thiết kế website nhà hàng rất chuyên nghiệp và chuẩn seo nha các bạn. Chúc các bạn có một ngày thứ 5 vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây